TUẦN 6
Chủ đề 7: Mơ trong mơ
Chủ đề kết hợp 4: If life's a movie, you're the best part☕︎
Title: I'm on cloud nine
Pairing: jayhoon
Author: Hoa hồng xanh☕︎
𝟏, 𝐘𝐨𝐮 𝐚𝐫𝐞 𝐭𝐡𝐞 𝐛𝐞𝐬𝐭 𝐩𝐚𝐫𝐭!
Lúc trước mấy người bạn cược nhau rằng tôi và Jongseong mà thành đôi thì chúng nó nguyện ế cả đời. Hoặc tôi mà có "tán" đổ được anh ấy thì cũng không đến một tháng là chia tay. Ừ anh em tốt ghê!
Gáy sớm ăn gì? Ăn... à mà thôi, làm người ai lại nói thế.
Vì tôi là người rộng lượng nên tôi sẽ chỉ nguyền chúng nó ế cả đời.
Đôi lúc tôi tự hỏi, rốt cuộc là thứ phép màu kì diệu nào đã khiến một bông tuyết như tôi, và một ngọn lửa như anh có thể hoà hợp trong mối quan hệ yêu đương này. Ai mà ngờ được chúng tôi đã bên nhau ba năm rồi cơ chứ. Mọi thứ cứ kiểu, lửa không tắt, băng không tan, bên ngoài mát lạnh bên trong ấm nóng... Cảm giác giống ăn kem vào mùa hè, hoặc mở máy điều hoà mà đắp chăn đi ngủ vậy đó!
Nghe vô lí nhưng lại hợp lí.
Và chúng tôi cứ thế cuốn lấy nhau.
Chúng tôi bắt đầu sống chung từ năm ngoái. Cứ sáng tôi lại đến tòa soạn làm việc còn anh làm đầu bếp trong một khách sạn, tan làm thì cả hai cùng lăn vào bếp và thưởng thức buổi tối lãng mạn bên nhau. Cuối tuần của tôi và anh cũng như bao cặp đôi khác, nào là xem phim rồi hẹn hò chỗ này chỗ nọ... Thế thôi, hạnh phúc cũng đơn giản có vậy.
Dạo này tuyết rơi nhiều rồi, dự báo thời tiết nói rằng mùa đông năm nay lạnh hơn so với mọi năm.
Hừm, cũng chắc sao cả.
Mọi thứ vẫn ổn, nhất là khi bạn đã có bồ.
Nhưng mà, Jongseong dạo này lạ lắm.
"Nó cắm sừng mày đấy."
"..."
Đó là một câu nói không thể an ủi hơn đến từ vị trí người anh họ đáng yêu của tôi - Lee Heeseung.
"Aigoo, dạo này tài khoản cứ chuyển tiền cho ai đấy, thường xuyên chạy ra chỗ khác để nghe điện thoại lại còn về trễ hơn mọi khi. Không phải là có trà xanh, hồng trà gì bên ngoài rồi sao!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Yeochin Tea Time's PROJECT
Fiksi PenggemarLadies and gentleman, let's make stunning fanfictions for our ENHYPEN with available topics. Welcome to @yeochinteatime's project!