[HEEHOON] Kẻ ba thương vốn chỉ là người bình thường

250 22 0
                                    

TUẦN 9Chủ đề 3: "Mười ngàn năm có nghĩa là, khi người cháu yêu nói muốn làm người bình thường, sau đó rời bỏ cháu

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

TUẦN 9
Chủ đề 3: "Mười ngàn năm có nghĩa là, khi người cháu yêu nói muốn làm người bình thường, sau đó rời bỏ cháu. Từ đó về sau, mỗi ngày...đều là 10000 năm"

☕︎

Title: Kẻ ba thương vốn chỉ là người bình thường
Pairing: Heehoon
Author: Iugatolove

☕︎

/ Đại đội trưởng Lee Heeseung nghe rõ trả lời, tầm vài chục phút nữa, con tàu sẽ được phóng để di chuyển thẳng ra ngoài vũ trụ. Nếu anh phát hiện có sự sống nào bên trong thì nhanh chóng báo về viện kiểm soát, chúng tôi sẽ chuẩn vũ khí để cho nó phát nổ ngay lập tức. /

- Heeseung - 3010 đã nghe rõ, trả lời: tuân theo hiệu lệnh.

1

2

3

/ phóng /

_

Ở một nơi nào đó tại Trái Đất ( hay còn gọi là hành tinh xanh), có một chàng thanh niên độ mười chín tuổi đang đi tản bộ trên quả đồi triền miên chút nắng nhạt, em thong dong thả mình vào làn gió trong xanh, phóng tầm mắt lên bầu trời quang đãng có dải mây mờ  nhẹ trôi, thoáng chút đã gần hết quá nửa năm kia, ngày này tháng sau là năm mới rồi đấy.

/ ẦM /

- Chuyện gì vậy?

Sunghoon giật mình, em vội vã tiến đến về phía trước, nơi trước mắt em là một con tàu vũ trụ to lớn vừa mới đáp xuống mặt đất. Trời ạ, đây có phải là mơ hay không? Con tàu người ta hay gọi là UFO trong truyền thuyết đây mà. Em trượt xuống và chạy nhanh về phía nó, núp đằng sau phiến đá mà đâu dám tiến xa hơn, thực sự bất ngờ quá, hmmm, em được tiếp xúc với người ngoài hành tinh kìa.

Rè.. Rè.. .

Cánh cửa bật mở, bên trong từ đâu xuất hiện một sinh thể kì lạ nào đó giống hệt với con người, từ từ bước ra, trông nó đang cầm cái bảng điều khiển màu xanh lá và nhấm nháy thứ gì đó, trông nhìn thì vui mắt thật, nhưng sẽ là nguy hiểm và dại dột khi em mạo hiểm tiến đến gần.

Rách.. .

- Thôi chết rồi...

Sunghoon vội vã cúi người, sinh thể kì lạ kia bị tiếng động làm cho chú ý, nó chậm rãi tiến lại gần Sunghoon, em có thể cảm giác được  cái mức độ nguy hiểm đang ngày càng tới gần. Em sợ hãi và muốn chạy trốn, nhưng lỡ chạy thì nó lại đuổi theo em thì sao?

Yeochin Tea Time's PROJECTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ