[JAKEHOON] Bình yên ghé ngang khung cửa sổ

203 27 0
                                    

TUẦN 7Chủ đề 7: "But I kept running for a soft place to fall"Chủ đề kết hợp 3: "anh sẽ làm, làm tất cảđể được chết tay em"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

TUẦN 7
Chủ đề 7: "But I kept running for a soft place to fall"
Chủ đề kết hợp 3: "anh sẽ làm, làm tất cả
để được chết tay em"

☕︎

Title: Bình yên ghé ngang khung cửa sổ
Pairing: jakehoon
Author: Iugatolove

☕︎

Tôi là một đứa trẻ bị bỏ rơi và được trưởng thành bởi sự nuôi dưỡng từ những khắc nghiệt của đời thường. Và cả sự dạy dỗ từ gã buôn người có tiếng của vùng tên là Garchik nữa. Ừm, hắn ta truyền vào đầu tôi những cái thứ dơ bẩn, tội đồ: như cách làm sao để dụ dỗ con mồi xa đọa vào cái bẫy chết người mà hắn ta đã chuẩn bị từ trước, hành hạ con mồi, nhiều khi giết chúng xong rồi thì thẳng tay vứt xác xuống dưới sông, cho nó trôi đi mãi, trôi đến tan xương nát thịt mới thôi, hoặc bán cho vài kẻ giàu có nào đấy để kiếm thêm về vài đồng vàng quý giá. Đếm tiền, chơi cờ bạc, làm đủ mọi điều khiến cho người cầm tù cũng phải cảm thấy hổ thẹn nhất, huống chi người bình thường. Thế đấy, cuộc sống xung quanh tôi chỉ có vậy, nên ngay khi lớn lên, tôi cũng tự đánh giá mình là một tên chẳng ra thể thống gì.

Lạch... cạch...

- Sim Jaeyoon đâu?

Tiếng ồm ồm quen thuộc từ gã Garchik khiến tôi giật mình, tiện tay vứt đống tiền rẻ bạc từ vụ mua lợi hôm qua xuống chiếc ghế sờn rách, tôi vội vã chạy ra bên ngoài. Cha nuôi tôi luôn hết mực tôn trọng - hay là kẻ đã phá nát cuộc đời tôi, về rồi. Ông ta đi đâu từ sáng hôm qua tới bây giờ mới chịu vác cái bản mặt về nhỉ, biết thâm tâm tôi lo đến thế nào hay không? Tôi sợ rằng đám cảnh sát chết tiệc kia sẽ phát hiện ra thứ công việc dơ bẩn ấy, rồi tóm cổ bắt giam luôn cũng chừng. Nghe đâu giết người bị án tử hình kìa, trời ạ, chúng tôi đã giết bao nhiêu mạng người rồi, chẳng nhớ nổi nữa.

- Ta có mang đồ chơi về cho con đây.

Garchik vừa chậm rãi tiến lên cầu thang, vừa nói. Trên tay hắn ta mang theo một cậu nhóc độ kém tôi tầm vài ba tuổi, cũng chả kém hơn là bao nhiêu đâu, đang thoi thóp như sắp chết tới nơi rồi. Khốn khiếp nhỉ, ai khùng điên đi tặng quà cho con trai mình thứ vô dụng lại còn sắp tắt thở kia nữa chứ, vầy thì chơi sao được, sắp sửa vứt xác xuống sông thôi?

- Nó chơi sao?

- Thì nó sẽ làm bạn của con.

- Nó sắp chết rồi.

Yeochin Tea Time's PROJECTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ