. À nay đăng luôn hai chap nghen.
Cậu tỉnh dậy, sờ sờ khuôn mặt còn vương nước mắt mà cười trừ lắc đầu. Quá khứ thì không nên luyến tiếc làm gì, nhưng cậu vẫn có chút buồn, không biết vì sao ngay sáng hôm sau cậu đã mua vé máy bay đi đến Ai Cập.
Nhìn những di tích lịch sử còn sót lại của Ai Cập cổ đại đi đến ba bức tượng được đựt ngang hành với nhau tay trong tay nhau mà cậu chỉ biết cười trừ. Bỗng một giọng nói vang lên bên tai cậu "Yu...Yuni...".
Cậu biết chủ nhân của giọng nói đó là ai nhưng vẫn vờ như người kia gọi không phải là mình mà dứt khoát quay bước rời đi.
Mặc kệ người kia cứ gọi mãi tên cậu cậu vẫn bước đi không quay đầu lại dù chỉ là dừng bước chân.
Lúc từ sân bay về nhà cậu có đi ngang qua một tiệm đĩa game, không biết có gì đó thôi thúc cậu cậu liền bước vào đó.
Cửa hàng không lớn lắm cậu đi dạo loanh quanh rồi dừng chân trước một giá đĩa, ngồi xuống xem thử một vài chiếc đĩa lúc cậu đứng dậy rời đi thì *Bụp* trứng thối bay vào đầu.
"Nhật Hạ" trước lúc ngất đi cậu nghe được một giọng nói quen thuộc gọi tên cậu.
Lâm Linh đã quay trở lại trò chơi nhưng lúc này cô lại ở một nơi đồng hoang hiu quạnh không biết đường nào mà mò.
Lâm Linh lúc này mới sực nhớ đến Nhật Hạ bạn cùng lớp với cô, nhắc tới Nhật Hạ cô thật ngưỡng mộ, cậu ấy và anh sinh đôi của cậu ấy Nhật Đông (Nobita á) là cặp đôi đẹp trai lạnh lùng nhất trường.
Mọi người đều biết Nhật Đông chỉ cười khi ở cạnh Nhật Hạ mà thôi, còn những lúc không có Nhật Hạ bên cạnh thì Đông cậu ấy như mới chui ra từ hầm băng vậy á, đứng cạnh cậu ấy mà lạnh muốn teo xương.
Về phần Nhật Hạ tuy cậu ấy rất ít khi cười nhưng thật ra rất tốt bụng với tất cả mọi người, cậu ấy giúp đỡ mọi người trong thầm lặng mà không cần lời cảm ơn.
Nhắc tới Nhật Hạ cô mới vội đứng dậy muốn đi tìm cậu ấy thì bỗng vấp phải thứ gì đó, nhìn lại thì là Nhật Hạ, ôi trời ơi cô mới đạp vào cậu ấy rồi.
Bỗng lúc này, có một người đàn ông từ đâu cưỡi ngựa đến, là một người rất đẹp trai, người đó có ý tốt muốn đưa cô ra khỏi nơi này tuy cô có chút không nguyện ý nhưng nhìn thấy Nhật Hạ đang bất tỉnh ở kia cô đành nhờ sự giúp đỡ từ hắn ta.
Hắn ta nhìn thấy cái người mặc đồ kì quái là cậu kia, mặt mũi thì lấy cái tấm vải gì đó che lại,chắc bị bệnh truyền nhiễm, quần áo thì rách rưới, hắn nghĩ là cô gái xinh đẹp tốt bụng này muốn đưa người ăn xin kia về làm người hầu thì liền phất tay bảo một tên lính vô danh tiểu tốt nào đó đưa tên ăn xin kia đi.
Lúc này đây trong đầu cậu "007 đâu ra đây nói! Cái chuyện gì đây! Ngươi giỡn mặt với ta có phải không hả Bảy! Nhanh kể rõ đầu đuôi trước khi ta tức điên lên! Còn cái trứng thối của con nhỏ Trần Di kia, chờ ta giải quyết xong chuyện này thì sẽ tới nó!"
Thật ra 007 nó còn không biết chuyện gì đang xảy ra nữa là, nó nhìn ngọn núi lửa 2000oC kia không những không nóng thì thôi mà nó còn cảm thấy lạnh buốt từ trong xương lạnh ra nữa kìa.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Đồng Nhân Nobita) Em Trai Song Sinh Của Nobita
RandomSẽ ra sao khi bộ truyện Đoremon của chúng ta có thêm một nhân vật mới mà còn là em trai song sinh của Nobita nữa chứ........ - Các ngươi tránh xa ta ra Nobita ở bên kia ta chỉ là ngoài lề phụ nền thôi mà ( Đây là tiếng lòng của nhân vật chính / T/g...