Chương 5

4.8K 251 23
                                    

Yuni vào chỗ ngồi kế bên Deki mà không biết mình đã bị người nào đó đặt vào tầm ngắm.

Còn Nobita của chúng ta đang rất ấm ức nha, tại sao thầy lại không cho cậu ngồi chung với Yuni, bọn họ là anh em mà phải ngồi chung với nhau bồi đắp tình cảm nói chuyện nhân sinh chứ.

Nobita cứ suy nghĩ mà không biết mình đã bị thầy hạ thấp tới tận đáy vì sự học dở và vụng về của mình.

*Reng...... Reng....... Reng.....*

- Các em giải lao đi một lát nữa chúng ta vào học.

Thầy giáo cho cả lớp nghỉ ngơi rồi ra khỏi lớp đi vào phòng dành cho giáo viên.

Mọi người cũng lục tục ra khỏi lớp cũng không quên ngoái lại nhìn trộm Yuni rồi mới luyến tiết rời đi. Một lúc sau nhóm bạn Nobita đến chỗ Yuni rủ cậu đi căn tin .

- Yuni đi căn tin với tụi anh nha .

- Vâng.

- À để anh giới thiệu mấy bạn của anh cho em nha.

- Bạn nữ tóc hai bím là Shizuka.

- Chào Yunikuna mình là Shizuka cậu có thể gọi mình là Xuka như các cậu ấy.

Xuka nhiệt tình giới thiệu mình.

- Chào, bạn cũng gọi mình là Yuni như anh Nobita đi đừng ngại.

Yuni nhiệt tình nói nhưng mặt cũng không biến sắc chút nào cậu quen rồi.

- Còn người to lớn nhìn thô lỗ này là Chaien.

Nobita cũng nhiệt tình giới thiệu xen lẫn một chút trêu đùa Jaien với Yuni mà không biết là mình sẽ xảy ra chuyện gì.

- Cậu muốn chết sao Nobita. Ch........ào c........ậu mình là Chai........en cậu có thể gọi mì....nh là Jaien như mọi người cũng  được........

Nói vói Nobita thì cộc cằn hùng hổ nói với Yuni thì ấp ấp úng úng thiệt là một lũ u mê.

- Haha mình xin lỗi Jaien.

Rồi quay sang Suneo giới thiệu.

- Còn đây là Suneo cậu ấy rất thích khoe của, học hành cũng dở, được cái nhà mặt phố bố làm bự thôi haha.

Nobita cũng không quên nói xấu Suneo và Jaien trước mặt Yuni nếu họ bắt nạt cậu, cậu sẽ về mượn bảo bối của Doremon nên khỏi lo.

-Chào Yuni mình là Suneo cậu có chuyện gì khó khăn cứ tìm mình đừng ngại mình sẽ giúp cậu hết mình.

Suneo cũng không quên tâng bốc hoàn cảnh giàu có nhà mình trước mặt Yuni.

- Chào Jaien, Suneo cảm ơn các cậu đã quan tâm xin hãy giúp đỡ mình nhé. Yuni nói nói.

- Anh! Em đói, mình đi tìm gì đó ăn nha mọi người đi cùng nhé. Lớp trưởng Deki cũng đi chung với tụi mình luôn nha.

Thật sự là Yuni đói dám xỉu luôn ak mà phải giới thiệu dăm ba các thứ với tụi nhóc thật là mệt.

Cậu nghĩ nghĩ trong đầu mà cũng không biết mình bây giờ cũng chỉ là đứa tiểu học thôi.

- Được rồi anh dẫn em đi ăn nha mọi người đi thôi Yuni đói rồi kìa.

Nói rồi một đám cùng nhau xuống căn tin nói cười vui vẻ mà không thấy Yuni với Deki chỉ im lặng đi sau không nói lời nào và cũng không biết từ lớp đến căn tin có bao nhiêu ánh mắt như hổ đói nhìn Yuni.

Cậu đi cạnh Xuka rảnh rỗi mở miệng hỏi một câu không đầu không đuôi.

- Cậu có kì thị đồng tính không Xuka.

Xuka ngạc nhiên khi nghe Yuni hỏi vậy nhưng rồi cậu cũng vui vẻ đáp lại.
- Không!

Một câu trả lời ngắn gọn nhưng đầy nghiêm túc của Xuka làm cho Yuni cảm thấy cô gái này thật vô tư và hòa đồng.

- Tớ là gay cậu có kì thị không.

Yuni bình thản nói ra tính hướng của mình cậu cũng không biết mình bị làm sao nữa những cậu cũng đã quen ........mà thôi chuyện cũ không nhắc nữa.

- Cậu........ Không có chuyện gì  tớ vẫn muốn thân với cậu trong vị trí một người bạn có thể chia sẻ mọi thứ với cậu.

- Haha cảm ơn cậu Xuka cậu là 1 người tốt chắc chắn sẽ tìm được một tấm chồng xứng đáng.

Yuni cũng không hiểu đối với Xuka cậu không bài xích một chút nào mà còn xem cậu như một người bạn nói chuyện rất vui vẻ.

Hai người vừa đi vừa nói chuyện rất vui vẻ như những người bạn quen nhau đã lâu làm cho người ta không có cơ hội xen vào câu chuyện của họ.

Deki đi cạnh hai người họ nghe hết câu chuyện nhưng cũng không xen vào cuộc nói chuyện của hai người họ chỉ im lặng mà đi theo môi bất giác nở nụ cười như có chuyện gì đó rất vui.

Một đám người đi đằng trước ghen tị khi thấy hai người họ nói chuyện vui vẻ như vậy tuy chỉ có Xuka cười Yuni mặt đơ nhưng vẫn cảm giác được Yuni đang vui lắm.

Lúc tới căn tin vẫn như lúc đầu vẫn náo nhiệt khi thấy Yuni .

Ngày qua ngày mọi chuyện vẫn cứ tiến triển như lúc đầu Yuni vẫn rất được ái mộ không chỉ có nữ mà còn có cả nam nữa.

Nhưng không có chuyện gì là yên bình mãi mãi không ai biết được tương lai sẽ có những câu chuyện gì đang chờ những người bạn của chúng ta đến khám phá.

Bạn nào tốt bụng đi ngang qua cho mình cái ý kiến
Ý là mình muốn cho Yuni đi luyện tập sức mạnh gì gì đó rồi cỗ máy thời gian gặp trục trặc rầu kế bị đưa đi tới thế giới nào đó mà Nobita đi phiêu lưu ak mấy cái phim tập dài ak

Bạn nào ghé ngang cho mình ý kiến chút nhen để mình thêm chút muối zô cho nó bớt nhạt ché nó nhạt nhẽo quá trời luôn ak

Cảm ơn mấy má đáng yêu dễ thương đã dành chút thời gian để ngâm canh nhạt nhen.

( Đồng Nhân Nobita)  Em Trai Song Sinh Của NobitaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ