Chương 19 - P4

1.4K 95 5
                                    

Phần đây là Nobita và vương quốc chó mèo nhen mấy bạn xem rồi ủng hộ mình nhen để mình cố gắng trau chuốt từ ngữ để viết hay hơn nhen cảm ơn mấy bạn nhiều vào phần mới thôi 😊😊😊.

Sau khi từ biệt bé Pi thời gian đầu Nobita sa sút tinh thần nhưng sau một thời gian Nobita cảm thấy tốt hơn và hôm nay đang cùng Jaien, Suneo, và Yuni chơi bóng chày ở bãi đất gần bờ sông.

- "Nobita cậu phải cố gắng bắt cho được đó đây là quả cuối cùng rồi". Jaien nói xong đánh trái bóng về phía Nobita và đương nhiên Nobita hậu đậu không bắt được trái bóng rồi.

Trái bóng bị văng xuống sông Nobita phải chạy xuống lấy và bị Jaien và Suneo trêu chọc. Hai người lại bảo Yuni về cùng nhưng cậu từ chối muốn về cùng anh mình hai người cảm thấy có chút mất mác a lại không được về cùng Yuni rồi.

Nobita chạy xuống tìm quả bóng Yuni ngồi trên bờ nhìn. Đang lúc Nobita bối rối vì chưa tìm được quả bóng thì một chú chó nhỏ tha quả bóng tới cho Nobita.

Nobita chưa kịp cảm ơn chú chó nhỏ thì nó đã bị dòng sông cuốn đi Yuni thấy vậy không thể làm ngơ được nên đã nhảy xuống sông và lôi chú chó lên bờ.

Nó nhìn cậu chăm chăm thật lâu, chưa kịp đợi nó hồi thần lại thì cậu đã 'ném' nó cho Nobita rồi lôi cái thân ướt nhẹp về nhà thế nào cũng bị mẹ la cho coi.

Doremon thì bị Suneo dọa sợ bỏ chạy bằng con chuột đồ chơi và la hét thảm thiết gọi Nobita.

Nobita thì cứ bị con chó nhỏ bám theo đang kêu cứu Đoremon và thế là cả hai đành đem con chó nhỏ về nhà của mình một cách thầm lặng.

Bé Yuni thì bị mẹ đại nhân la cho một trận vội đem cậu bỏ vào bồn nước ấm tắm rửa để không bị nhiễm lạnh. Lên tới phòng thì thấy chú chó nhỏ kia quấn quýt bên cạnh Nobita.

Nó thấy cậu thì lao nhanh tới cậu không né kịp thế là té ngả ra sau luôn và còn bị nó 'vừa đè, vừa liếm nữa' (chỗ này nghe gơi tình gớm) ôi trời con chó này này có phải là quá kích động không vậy.

Nobita đặt tên cho nó là Ichi và để cho Ichi sống tạm thời trong căn phòng giấy dán tường.

Đến tối khi Yuni đang ngủ thì cảm giác được thứ gì đó đang lại gần chỗ mình thì ra là Ichi nó hình như nó muốn ngủ cùng cậu, cậu tốt bụng thờ ơ vén chăn lên cho nó vào nằm cùng vì một phần cậu buồn ngủ lắm á và thế là một người một thú ngủ ngon lành.

Hôm sau Nobita đem Ichi đi khoe với Shizuka, Ichi thông minh lanh lợi được khen làm cho Nobita tự hào vì 'chủ nào tớ nấy' đều thông minh lanh lợi như nhau, Đoremon cùng Yuni đều  khinh bỉ trước câu nói của Nobita.

Nobita thấy Ichi tha một món đồ chơi thì ra là Ghidama được bà tặng lúc nhỏ (hông biết đúng tên hông nữa) Nobita chơi cho Ichi xem nó cũng rất chăm chú nhìn Nobita chơi.

Yuni thì không có năng khiếu về ba cái thứ đó rồi vì thế nên bà tặng cho cậu một cái dây chuyền như màu mắt của cậu vậy cậu rất thích nó.

Tối đến khi mọi người chuẩn bị đi ngủ thì Ichi cứ nhìn phía cửa sổ kêu kêu mấy tiếng, Yuni bèn mở cửa ra xem thì thấy là một con mèo hoang và cậu lại phải đội mưa đem nó vào nhà

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tối đến khi mọi người chuẩn bị đi ngủ thì Ichi cứ nhìn phía cửa sổ kêu kêu mấy tiếng, Yuni bèn mở cửa ra xem thì thấy là một con mèo hoang và cậu lại phải đội mưa đem nó vào nhà.

Con mèo này ngoan à nha để cậu lau bộ lông ướt nhẹp của nó mà không phản kháng a.

Nó bỗng thấy Nobita đi lại gần thì phóng vào lòng Yuni cậu cũng thuận thế thì ôm nó vào thôi.

Nobita vẫn là người đặt tên và con mèo này tên là Ướt Sũng (tên gì nghe mà muốn sũng cả người).

Thấy Doremon đem sữa lên thì cậu liền thả nó xuống cho nó uống, xong rồi cậu đi vào phòng ngủ sẵn tiện ôm Ichi đi vào ngủ luôn, thấy cậu không đem nó vào mà nó cũng tự chạy vào ngủ cùng, bám dính thấy sợ.

Khi cậu đang đắp chăn cho Ichi để chuẩn bị đi ngủ thì con mèo tên Ướt Sũng cũng chạy vào theo, nó nhìn nhìn cậu, cậu cũng nhìn nhìn nó.

- "Ngươi..........cũng muốn ngủ cùng à?" Yuni hỏi thử vậy thôi ai nhè nó lại chỗ cậu dụi dụi vào tay cậu kêu vài tiếng và ý gì thì mọi người biết rồi đó.

Yuni hắc tuyến, động vật thời nay thích dính người như vậy sao Ichi nó cũng có một căn nhà giấy dán tường mà không ở lại vào phòng cậu chen chúc với cậu. Còn con mèo này ở chung với Ichi mà Ichi thì lại ngủ với cậu nó ở trong đó không phải rộng rãi hơn hay sao mà bon chen vào đây.

Và thế là cậu lại tiếp tục ngủ cùng với Ichi và Ướt Sũng cậu đem chúng nó ra ngoài chúng nó lại mò vào lần nào cũng vậy cậu đành để nó ngủ chung luôn chứ sao cậu bó tay.

Hôm sau Shizuka lại thấy thêm hai con mèo nữa bị vứt bỏ, cô nói hãy cho tụi nó ở cùng Ichi và lúc ở trên phòng Nobita, Đoremon đã tìm được một thiết bị để giải quyết vấn đề thức ăn và vì ồn ào nên mẹ đã nghe có tiếng động vật nên đã lên phòng xem thì mọi người vội vã ẵm chúng ra ngọn núi phía sau trường.

Nhưng khó khăn thay khi ở chỗ này cũng có rất nhiều động vật bị bỏ rơi vì nơi này đang xây công trình gì đó nên mọi người đành đưa chúng sống tạm thời dưới chỗ gầm cầu.

Đoremon lại bị dọa bởi con chuột đồ chơi của Jaien cùng Suneo một lần nữa nên đã cong đuôi bỏ chạy và Jaien cùng Suneo cũng động lòng với những con thú bị bỏ rơi.

Nobita đã quyết định sẽ đưa chúng đến nơi không có người sinh sống ở đây, Nobita đã để cỗ máy làm thức ăn lại cho chúng nhưng vấn đề là làm sao chúng có thể sử dụng được.

Và Nobita đã sử dụng súng tiến hóa (quên tên mất tiu thâu kệ nó đi nhen sorry) lên Ichi để nó có thể sử dụng được cỗ máy và Nobita dạy cho Ichi chơi Ghidama.

Yuni thì đang phải lăn xăng với Ướt Sũng nó không chịu rời cậu nha, một lúc sau Ichi cũng chạy lại chỗ cậu vì nó đã được tiến hóa nên có thể đi bằng hai chân và Ichi cũng tới quấy rầy cậu làm cho cậu mệt muốn hụt hơi luôn rồi.

Và trời cũng đã xế chiều và đã tới thời gian trở về, lúc bước vào cỗ máy thời gian bỗng cái Ghidama bị rơi ra Ichi chạy theo để lấy nó thì cánh cổng đã đóng lại.

Cùng lúc đấy bỗng có một thứ gì đó rơi ra là chiếc dây mà Yuni đeo Ichi lượm nó lại nắm thật chặt trên tay không buông ra mà không biết cùng lúc ấy có một ánh mắt sắt bén lườm lườm chiếc dây trên tay Ichi.

- Nobita........... Yuni à ............

( Đồng Nhân Nobita)  Em Trai Song Sinh Của NobitaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ