Chap này có nhiều ngôn từ hơi trẻ con các bạn châm chước xíu nhen hihihi
Mưa........... vừa nhắc tới......... là biết nó chính là thời tiết đang không được tốt(..... ừ thì zậy đó.......-_-). Cũng có thể là một ngày lãng mạn để các cặp đôi đi dạo với nhau, ừm như anh chủ quán cũng đang đi dạo cùng Aoi vậy.
Còn cậu, cậu sẽ làm gì với cơn mưa này và đáp án chính là 'Cởi truồng tắm mưa a ......... à không lộn rồi là đi rình người ta hẹn hò dưới mưa a'.
Cậu rảnh rỗi tới mức độ đó đấy, thật sự là lúc đầu cậu cũng tính đi tắm mưa á chứ, nhưng mà vừa ra khỏi nhà chính thì cậu gặp Aoi đang sóng vai đi cùng với anh chủ quán nên rình theo xem thử.
Ôi chời ai nhè mấy người đó đi hẹn hò còn rủ nhau đi ăn, uống rượu ngắm mưa nữa mới hay chứ ôi lại còn anh lau tóc cho em, em lau lại cho anh nữa mới đau chứ, còn cậu ni, cậu đang phải đứng ngoài mưa rình mò như thứ ăn trộm này, bực hết sức bực. Khiềm lòng không được cậu hét toáng lên:
- "Bà nội cha tụi bay ủa rồi cẩu lương ăn ngon lắm hay gì mà chói mù mắt chó mẹ rồi. (chỗ này hơi tục xíu cho đúng với mấy đứa hay bị ăn cẩu lương. Tui cũng hay bị zậy v*i lắm)".
- "Yuni/Yuni-san sao em/cậu lại ở đây". Hai người ở trong chòi cùng đồng thời cất giọng nói kinh ngạc nhìn người đang đứng chỗ gốc cây không xa.
- "Ahihi..........sorry....... sorry tôi chỉ vô tình đi ngang thôi, đi ngay đây haha.........". Yuni thấy bị phát hiện liền xách quần chạy biến, tại vì mưa nên đường hơi trơn nên cậu bị trượt chân té uất ức cộng với sự bực bội lúc nãy bị ăn cẩu lương nên cậu lấy chân dẫm chỗ vừa bị té vừa giẫm vừa chửi "Đám đất ngu ngốc, chết tiệt, là đất thì an phận làm đất đi làm cho ta té làm chi hả mậy, này thì cho ta té nè, này thì cho ta bị dính đầy bùn đất của mi này..........".
Yuni không biết bộ dáng của cậu lúc đó đáng yêu tới mức nào y hệt một đứa con nít đang nghịch bùn đất mặt mày, quần áo bị dính tèm lem trông như một con mèo nghịch ngợm làm cho ai đó nhìn tới ngây ngẩn cả người đến khi cậu biến mất hút mới hồi thần.
Cậu về tới quán trọ làm cho mọi người hết hồn lúc đi thì sạch như mới lúc về thì như mới chui từ trong đám đất ra cậu cũng đang tính đi thay quần áo đấy chứ nhưng chợt thấy bóng dáng của tên trưởng kế toán Byakuya thế là đầu cậu chợt lóe ra một ý tưởng.
Ý tưởng mới được đưa ra cậu thực hiện ngay lập tức và cậu nhắm thẳng Byakuya nhảy vào người hắn hết cọ bên này lại cọ bên kia cậu cọ đến khi nào bộ quần áo của Byakuya từ màu trắng chuyển sang lấm lem bùn đất nhìn rất khó thì cậu mới buông tha chạy đi thay quần áo.
Một đám người đứng ngơ như kiểu 'Tôi là ai. Đây là đâu. Chuyện gì mới vừa xảy ra' người trong cuộc Byakuya mất một hồi mới định thần lại nhìn đến bộ quần áo lấm lem đến đáng thương rồi nhìn đến cái người cười đến khoái chí đi thay quần áo kia.
Mọi khi hắn sẽ hét lên nhưng lần này thì hắn lại chỉ lặng im không nói gì vân vê bàn tay mới vừa giữ cậu.
Thật không may màn chọc ghẹo mang tính trẻ con của cậu lại biến thành sự thể hiện tình cảm giữa hai người đã lọt vào mắt một vài người a.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Đồng Nhân Nobita) Em Trai Song Sinh Của Nobita
RandomSẽ ra sao khi bộ truyện Đoremon của chúng ta có thêm một nhân vật mới mà còn là em trai song sinh của Nobita nữa chứ........ - Các ngươi tránh xa ta ra Nobita ở bên kia ta chỉ là ngoài lề phụ nền thôi mà ( Đây là tiếng lòng của nhân vật chính / T/g...