Chương 68

364 19 2
                                    

Sắp tới là sinh thần của Arthur Lâm Linh đang muốn làm cho hắn một cái thắt lưng, vì thế Lâm linh đi tìm phu nhân Morgan nhờ nàng ta dạy làm thắt lưng.

Mà hình như mấy người kia nghĩ lời cậu nói chỉ là gió thoảng hay sao mà không sợ, còn tìm đủ mọi cách hại Linh ngốc nhà cậu.

Lâm Linh muốn làm thắt lưng tặng Arthur, Guinevere cũng làm thắt lưng tặng cho Arthur, muốn dằn mặt nhau hay gì.

Tối hôm đó khi Lâm Linh muốn vào phòng Arthur để tặng chiếc thắt lưng mà cô đã tỉ mỉ tự tay làm nhưng khi cô bước vào, liền nhìn thấy một chiếc hộp tinh xảo được đặt trên bàn cô mở ra nhìn, là một chiếc thắt lưng đẹp đẽ tinh xảo.

Lâm Linh lẳng lặng đi về phòng, vứt chiếc hộp đã chuẩn bị từ trước rồi lên giường đi ngủ. Nửa đêm có người gõ cửa phòng cô, cô chạy sang phòng Arthur thì thấy chiếc thắt lưng của công chúa đã rách tả tơi.

Mọi ánh mắt, mọi lời chỉ trích đều nhắm thẳng vào cô, cô dùng ánh mắt khát vọng nhìn vào Arthur nhưng lại bị đuổi ra ngoài 1 cách dứt khoát.

Lâm Linh hai dòng nước mắt chạy ra ngoài Kai chạy theo an ủi cô và hai người cũng đã phát hiện có điều gì đó khác thường từ phía phu nhân Morgan.

Nhưng dường như mọi chuyện không dừng lại, Guinevere vào một đêm đã giả lời của Arthur mà bảo Lâm Linh đến phòng rồi ra tay hãm hại Lâm Linh.

Cô ta rạch tay mình rồi hét lớn, và một đám người chạy vào lại bắt đầu tới tấp dùng mọi loại ánh mắt nhìn vào cô.

Lần này nhờ có Mặc Lâm mà mọi âm mưu của Guinevere đều bị bại lộ, cô ta khóc lóc hỗi lỗi nhưng mọi người đều quay đi.

Mặc Lâm bảo Lâm Linh đến ngôi đền ở ngoại thành, ở đây Mặc Lâm đã dùng cách đặc biệt của hắn ta để khích lệ và cỗ vũ Lâm Linh hãy tin vào tình cảm của mình.

Cô vui lắm nhưng lúc ra về cô lại bị súng bắn vào vai, nhưng súng là một loại vũ khí không nên xuất hiện vào thời đại này.

Cô lấy hết sức leo lên ngựa mà trở về, Mặc Lâm nói chỉ có cách cho Lâm Linh trở về thế giới thực của cô ấy thì vết thương mới có thể mau lành.

Arthur không muốn nhưng vẫn cố nén đau đớn mà cho Lâm Linh ăn trứng gà. Cô mang một lòng đầy nỗi buồn mà trở về, nhưng khi cô nói về huyền thoại vua Arthur thì không một ai nhớ đến cả.

Lâm Linh hốt hoảng, mang theo tâm trạng bồn chồn lo lắng mà quay trở lại thế giới Game. Nhưng thừa gian chữa thương chưa hết nên Lâm Linh vẫn còn đau, cô gặp hắc công tước, hắn muốn cô theo hắn về La Mã nhưng cô giờ đây chỉ nhớ mỗi Arthur mà thôi.

Nhưng công tước lại không có vẻ gì là tức giận mà còn vui vẻ bảo người chuẩn bị ngựa cho cô. Lâm Linh lại không biết rằng, nơi mà cô muốn trở về đó sẽ là nơi mang đến đau thương cho cô.

Tới quân doanh cô vui vẻ chạy vào thì gặp Ramorak, cô vỗ vai hắn ta rồi muốn đi vào nhưng hắn lại chĩa kiếm vào cô. Lâm Linh bàng hoàng không hiểu chuyện gì xảy ra thì Arthur xuất hiện.

Cô vui mừng gọi tên hắn nhưng nhận lại chỉ là sự lạnh nhạt cùng xa lạ “Arthur, cậu không nhận ra tôi sao” Lâm Linh muốn khóc lắm nhưng không dám lúc này một giọng nói vang lên “Sao bệ hạ lại có thể nhận ra thứ gián điệp như ngươi”.

( Đồng Nhân Nobita)  Em Trai Song Sinh Của NobitaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ