Mới sáng sớm, cậu đã bị tên Gawain bên phòng Lâm Linh làm cho tinh thần mệt mỏi 'Mé, có ngủ nướng mà cũng không yên'.
Vì vậy đến lúc đi, Nhật Hạ ngồi trên ngựa, khuôn mặt bơ phờ đờ đẫn như muốn té ngã bất cứ lúc nào làm mọi người lo lắng không thôi.
Còn cái tên Arthur kia thì mới sáng sớm mặt như đưa đám 'Hứ, éo muốn đi ai ép, làm như cả thế giới ép buộc hắn ta phải đi vậy á, quan trọng gớm'.
Khi mọi người đến nơi thì đã là buổi tối, Mặc Lâm nói tiên nữ Yamia chỉ xuất hiện vào buổi sáng nên mọi người đành phải ngủ và chờ đến sáng hôm sau.
Vì lúc gặp lại sư tử A Hoa, tay của Lâm Linh bị vồ bị thương nên Arthur đã lấy cây hoa hồ điệp để trị thương cho Lâm Linh.
Arthur ngậm lấy cây hoa nhai rồi thoa đều trên tay của Lâm Linh làm cho tay và tâm của Lâm Linh như có dòng điện chạy qua làm tim cô xao xuyến.
Lúc này cậu đang nằm trên một cái dây leo trên cây đại thụ giữa hồ nhìn hết một màn cơm chó này mà muốn sùi bọt mép 'Đậu xanh rau má, chúng mầy, muốn hú ha hú hí gì thì chạy về nhào lôi nhau vào phòng rồi làm gì thì làm, chứ làm giữa thanh thiên bạch nhật như này cho ai coi hả?'.
“Hạ à, tớ nghĩ nên cho đôi bạn trẻ một chút thử thách nhỉ, như vậy tình yêu mới bềnh vững” một nàng tiên xinh đẹp với mái tóc xanh lục và thân hình bé nhỏ ngòi trên chiếc lá cạnh cậu nói.
Nhật Hạ thở dài trả lời “Yamia cậu biết không, Lâm Linh đúng chuẩn vì yêu mà ngu ngốc luôn ấy, cho dù tớ có làm cái đéo gì đi nữa nó cũng binh thằng nhóc kia lăm lăm vậy á, bảo ai mà chịu nổi hông”.
Yamia cười nhẹ an ủi cậu “Thôi mà, người ta yêu nhau say đắm tới vậy mà cậu cứ phá hoài”. Nhật Hạ liếc mắt nhìn Yamia nói “Chu cha, mi cũng hay làm mình làm mẫy với thằng Mặc Lâm kia mà nói ai thế”.
Yamia biến sắc giọng điệu châm chọc cậu “Ờ, còn hơn ai đó ‘già cái đầu’ rồi mà đéo có một mảnh tình vắt vai ha”.
NHật Hạ chả chịu thua kém nói “Hô hô, để tui chóng hai con mắt lên coi hai mấy ngừ xàng qua xàng lại được bao lâu ha. Bày đặt crush người ta rầu mà làm bộ như hông thích”.
Yamia nén giận mà cười nhìn Nhật Hạ “Mầy hay lắm nhé Yuni, tao có một thằng được rầu còn hơn mầy có cả chục thằng chồng coi chừng cúc hoa nát hầu nào hông hay nhen mầy”.
“Úi chà, tao lại sợ ghê á” – Yuni. “Hừ để tao chóng mắt lên coi mầy chạy nhảy được bao lâu nữa ha” – Yamia. “Xời bố mầy lại sợ ghê nơi” – Yuni.
Nhật Hạ nhắm mắt lại nói “Nói đùa thôi chứ tớ thấy thằng nhóc Artthur kia chả đáng tin cho lắm nhỉ. Tớ chắc chắn con nhỏ Guinevere kia không cam lòng mà tử bỏ như vậy đâu”.
Yamia cũng trở nên nghiêm túc nói “Tớ biết chứ, thời đại nào mà chả có ‘trà xanh’ và ‘nhân vật phản diện’. Lâm Linh lúc đó đấu vơi hai ả đó không chết thì cũng bay màu”.
Nhật Hạ ngáp một cái rồi nói “Thôi thì lúc đó tớ giúp được chút nào hay chút ấy vậy. Thôi tớ đi ngủ đây buồn ngủ quá” Yamia cuộn mình nằm trên chiếc lá to nói “Tớ cũng nghỉ ngơi một lát đây”.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Đồng Nhân Nobita) Em Trai Song Sinh Của Nobita
RandomSẽ ra sao khi bộ truyện Đoremon của chúng ta có thêm một nhân vật mới mà còn là em trai song sinh của Nobita nữa chứ........ - Các ngươi tránh xa ta ra Nobita ở bên kia ta chỉ là ngoài lề phụ nền thôi mà ( Đây là tiếng lòng của nhân vật chính / T/g...