Lúc phe huyết tộc và phe ma tộc đang tìm mọi cách để cứu Ngạn Nhi ra thì ở một nơi nào đó tại lâu đài của Hy Thái.
*1….2….3…… Zô …. Hahaha…..* Ngạn Nhi vui vẻ đang uống nước ngọt thay bia với Nguyệt Kiến, hai chị em nhà này làm như đây là nhà mình mà quẩy tung nóc cả nhà tù, làm cho mấy con quỷ hút máu đói khát đằng sau song sắt cũng ba chấm …
"Ngạn Nhi à, em không sợ khi bị Tinh Nham bắt tới đây sao". Nguyệt Kiến nói ra nghi vấn của mình.
*Em mà sợ thì có còn ngồi đây nhởn nhơ với chị hay sao. Với lại nếu em mà có bị bắt nạt thì chị cũng có thể bảo vệ em mà đúng không. Em tin tưởng chị nhất*.
“Em nói đúng, chị sẽ bảo vệ em trai bé bỏng thay cho phần của hai chị lớn đang vắng mặt”. Nguyệt Kiến nói chắc như đinh đóng cột, hứa một cách cực kì trịnh trọng.
Hai người cùng cười thật to nhưng chỉ nghe mỗi tiếng cười lanh lảnh của Nguyệt Kiến vang vọng trong khoảng không gian rộng lớn.
Hai người chỉ mãi trò chuyện mà không để ý tới hai bóng dáng đang đứng khuất sau vệt sáng ngắm nhìn khuôn mặt tươi cười của cậu không nỡ rời tầm mắt. Họ chỉ sợ họ vừa chớp mắt một cái thôi là cậu sẽ biến mất.
-------.-------
Quay lại nhóm Qua Thần đang ở một thành nào đó ở Assamite. Họ bị mọi người ở nơi này làm cho ngớ ngẩn cả người. Một cô gái xuất hiện dẫn mọi người đi gặp thành chủ và cũng là anh của cô gái đó.
Họ nghỉ nghơi ở đây một khoảng thời gian để thực hiện kế hoạch đã định ra. Thủ lĩnh tộc Assamite vì nhận thấy tình cảm của Đóa Lạp và Qua Thần đang rất tốt và cũng vì lợi ích nên hắn đã cho họ kết hôn với nhau.
Buổi lễ kết hôn của nơi đây là phải đánh thắng được vật hiến tế mà họ chỉ định thì buổi lễ kết hôn của Qua Thần với Đóa Lạp mới gọi là hoàn thành.
Trận đấu có thể nói là rất kịch liệt và tàn khốc vật hiến tế đã chết Qua Thần trở về phòng tân hôn gặp Đóa Lạp.
“Ngươi biết không Đóa Lạp tất cả mọi chuyện đều nằm trong kế hoạch của bọn ta, thật ra chúng ta đã biết hết tất cả mọi chuyện từ lâu”. Qua Thần thờ ơ đứng nhìn Đóa Lạp đang cười khổ cho số phận của hai anh em cô.
Qua Thần nhìn cô ta một hồi lâu rồi mới lấy một thứ ở trong ngực ra đưa cho cô xem nói: “Thấy người ấy không! Chỉ có em ấy mới là bạn đời duy nhất của ta … Cô …. Còn không bằng một góc của em ấy”.
Đóa Lạp ngẩn ngơ nhìn người trong hình: Là một thiếu niên 15, 16 tuổi, mái tóc trắng như phát sáng dưới ánh mặt trời, đôi mắt huyết sắc như cười như không nhìn vào ống kính, cậu đang uống trà sữa, xung quang còn có rất nhiều đồ ăn vặt.(tâm hồn ăn uống vô bờ bến a).
Qua Thần thấy cô ta say mê nhìn tấm ảnh không chớp mắt thì hậm hực cất tấm ảnh vào trong vạt áo.
Trước khi cất vào hắn còn thuận tiện hôn lên tấm ảnh làm cho chúng đồng bào đứng gần hắn chỉ tiếc dúi đầu hắn xuống nước cho chết đuối. Biến thái quá đi mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Đồng Nhân Nobita) Em Trai Song Sinh Của Nobita
RandomSẽ ra sao khi bộ truyện Đoremon của chúng ta có thêm một nhân vật mới mà còn là em trai song sinh của Nobita nữa chứ........ - Các ngươi tránh xa ta ra Nobita ở bên kia ta chỉ là ngoài lề phụ nền thôi mà ( Đây là tiếng lòng của nhân vật chính / T/g...