Chương 57

454 32 1
                                    

Mik mắc thi nên hết sạch trơn chất xám rồi nên truyện nhạt thông cảm nha m.n

-----😌😌😌------

"Mẫu thân". Một tên nhóc tì 5 tuổi choai choai gọi thiếu niên tuyệt sắc đang nằm lười biếng trên ghế.

"Gì" Cậu hỏi nó cũng như là hỏi mình có phải là mình rảnh rỗi quá hay sao ấy, bày đặt nhận nuôi làm màu đồ, đấy, coi đi, gọi ba không gọi mà cứ gọi người ta là mẹ, ai bày nó vậy hả.

"Con muốn ra ngoài chơi, con chưa được mẫu thân dẫn ra ngoài chơi lần nào cả mẫu thân dẫn con đi nha". Nhóc tì leo lên người cậu được cậu ôm vào lòng để ngồi đối diện mình.

Cậu mở miệng nói: "Con đi kêu thằng cha già của con dẫn con đi, ta đây không rảnh đâu. Nhà bao việc. Với lại cấm gọi ta là mẫu thân nghe chưa hả nhóc con".

Nhóc tì nghe cậu từ chối thì lại giở tuyệt chiêu mít ướt ra, khóc lớn nói: "Oa... Mẫu thân... Mẫu thân ghét ta rồi sao... Oa... Người không còn thích Iris nữa hả???.. Oa oa oa.... Ta chỉ muốn mẫu thân thôi..... Chỉ muốn một mình người thôi.... Huhuhu...."

Cậu thật chán chường với thằng nhóc này nhưng lại không thể kìm lòng nỗi trước sự cute của nhóc con nên đành thõa hiệp: "Được rồi nín đi, ta ngươi ra ngoài chơi là được chứ gì. Đi thôi đi thôi".

Hai người dẫn nhau ra tới hoa viên thì gặp một đứa nhóc đang ngồi một mình ven hồ nước.

Iris từ trước đến giờ chưa được ra ngoài nó hiếu kì với tất cả mọi thứ và nó còn hiếu kì với cả đứa trẻ đang ngồi kia nữa.

Nó níu tay áo cậu hỏi: "Mẫu thân, con tới đó chơi với anh được không?". Chỉ chờ cậu gật đầu thằng nhóc liền chạy vọt tới bên bờ hồ líu ra líu ríu không ngừng.

Lúc đó Hệ Thống vang lên nói cho cậu 1 vài thông tin hữu ích. Thì ra thằng nhóc ngồi một mình chổm hổm chề hê gần hồ kia là nam chính. Giảm bớt chút công việc cho cậu.

Bỗng cậu nhớ ra gì đó hỏi: "Hệ Thống nhiệm vụ của nơi này là gì vậy". Hệ Thống trả lời: "Ừm tôi cũng chưa biết nữa, có khi Người kia quên rồi hông chừng".

Lúc hai người nói chuyện với nhau thì bên chỗ Iris có biến rồi.

Không hiểu hai đứa có chuyện gì mà Iris lại bị rơi xuống nước.

Cậu tiến lại nhấc tay kéo cu cậu lên khỏi mặt nước để không bị chết ngạt.

Iris vừa được cậu tóm lên liền ôm lấy cậu khóc lấy khóc để: "Mâu thân.... Huhuhu.... Mẫu thân ơi...." Cậu vỗ lưng nó an ủi cho nhóc nín khóc rồi chìa tay về phía đứa nhóc kia nói: "Có hứng thú đi đến chỗ ta không".

Thằng nhóc do dự một hồi lâu rốt cuộc vẫn đưa tay ra nắm lấy tay cậu "Thật ấm áp".

Lúc này đây cậu đang ngẫm lại nhân sinh của mình, cậu thấy mình từ khi tới nơi này rãnh quá không có chuyện gì làm hay sao á mà tự rước họa vào thân.

Lúc trước thì có một nhóc tì 5 tuổi cứ lẽo đẽo theo sau thì thoi đi chứ bây giờ lòi ra thằng nhóc 10 tuổi suốt ngày cứ bảo làm hoàng phi của nó, làm hoàng phi của nó, ủa ai rãnh.

( Đồng Nhân Nobita)  Em Trai Song Sinh Của NobitaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ