Chương 52

383 32 4
                                    

Khi Yuni tỉnh lại thì điều đầu tiên cậu phát hiện đó chính là cậu đang nằm trong quan tài a... Không nhầm đâu là quan tài đó ạ nói thật chứ cậu sợ hết hồn đấy.

- "Yuni đã tỉnh, có cảm thấy khó chịu không".

Cậu đang cảm thấy hoang mang thì nghe có tiếng nói vang lên bên tai va:

- *Á á á á..... Ôi mẹ ơi... Có ma a... Cha ơi help me....*

- "Em bình tĩnh đi, là ta đây em đừng sợ".

- *Ể không phải hả... Đuma làm bố hú hồn chim én... Mà ai đang chuyện với mình vậy nhỉ... Không lẽ....*

Cậu xoay người lại nhìn thứ đang thì thầm sau lưng mình. Ahaha cậu gặp Quỷ rồi ... Cậu toang rồi ...

- "Sao sắc mặt em kém vậy có phải lúc rơi xuống bị thương ở đâu hay không, có đau chỗ nào không, Yuni đừng sợ hãy nhìn ta này".

- * ??? ... Anh là ai??? *

Cậu nghe lời nhìn hắn nhưng chả biết hắn là ai cả. Và ánh mắt lạ lẫm mơ hồ của cậu khi nhìn hắn liền làm cho lòng hắn đau âm ỷ.

- "Ta là Hy Thái".

- *Hy Thái???*

- "Chúng ta có thể làm quen lại từ đầu có được không lúc em rơi xuống là ta đã cứu em".

- * Cứu cậu = Tốt Bụng = Thân Nhau*

Cậu suy nghĩ một hồi rồi đã có đáp án cậu luôn rất vô tư và ngốc nghếch trong những chuyện tình cảm nên cậu nghĩ mình cùng Hy Thái chỉ là những người bạn bình thường.

Cậu cùng Hy Thái làm nhiều thứ vui vẻ đến quên cả trời đất tơi nỗi cậu mệt lã mà ngủ gật luôn.

Hắn nhu hòa đặt cậu vào nơi hắn ngủ lúc trước rồi leo vào ôm cậu cùng nhau ngủ.

Một lúc sau khi nhóm Qua Thần không còn thấy cậu liền vội vã chạy đi tìm liền thấy cậu đang nằm cùng một người đàn ông.

Qua Thần biết đây chính là ma vương Hy Thái mà họ muốn tiêu diệt.

Nhưng bọn hắn biết giờ đây họ không phải đối thủ của hắn. Nên họ đành tìm cách để đưa cậu rời đi cuối cùng họ cũng thành công đưa cậu trở ra thoát khỏi hang ổ của Hy Thái.

Họ gặp lại Gia Na lại tiếp tục đánh nhau với cô ta cuối cùng cũng chạy thoát.

Mọi người đã mất một khoảng thời gian rất lâu để tới được Hắc Hải để tìm kiếm thứ mà họ mong muốn đó là Quan Tài Băng Thượng Cổ.

Đã tìm thấy Quan Tài Băng và họ đã có được bản đồ để đi đến Cấm Vực nơi phong ấn pháp lực của ma vương Hy Thái.

Cậu biết là họ đã bị lừa nhưng vẫn không nói gì, số mệnh của họ thì phải do họ tự vượt qua.

Cậu đã nói đúng khi họ vừa rời khỏi Hắc Hải cũng là lúc họ đã mắc phải âm mưu của chúa tể Vampie Phạm Lạc Già.

Khi họ đã lên tới tàu điện để trở về thì đó cũng là lúc họ phát hiện ra mình đã bị mắc mưu của Phạm Lạc Già họ đã quá mất cảnh giác.

Và thời khắc cuối cùng cũng đã tới cuộc chiến dành vợ....à nhầm.... Cuộc chiến giữa Mật Đảng với Ma Đảng chính thức bắt đầu.

( Đồng Nhân Nobita)  Em Trai Song Sinh Của NobitaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ