Chương 2

6.1K 309 6
                                    

Zero đang đi tới thế giới tiếp theo thì bỗng cỗ máy bị hư sau đó cậu bị cuốn đi trong vô thức.

Zero cảm thấy bên tai mình thật ồn cảm giác chật hẹp tối tăm cậu cố gắng đi tìm nơi có ánh sáng rồi bỗng cậu thấy mình được nâng lên sau đó lại hạ xuống.

Cậu cố gắng mở mắt ra nhưng không được thử một lúc nữa cậu mở đôi mắt mình ra nhìn nhìn xung quanh nơi này là nơi đâu cậu đang tính mở miệng nói nhưng không được nó chỉ phát ra những tiếng a a cậu toan giơ tay lên nhưng sao tay có tí xíu vậy còn mấy người đang đứng ở kia nữa.

Thôi chắc cậu đang nằm mơ rồi ha ha để chắc tí ngủ dậy là quay về hiện thực liền á nhỉ thôi cậu ngủ.....tiếp......đây....

Và rồi mấy ngày sau cậu mới biết là mình đã xuyên không rồi a chắc là do lúc cỗ máy bị hư nên đã đưa mình đi nơi khác cậu vẫn còn hình dáng một đứa trẻ nằm suy nghĩ chuyện gì đang xảy ra với mìn

Nơi cậu tới chính là thế giới trong bộ phim Doraemon và Nobita a mà cậu còn biết được một tin áp lực hơn nữa là cậu là em trai song sinh của Nobita a.

Bộ phim này cậu đã từng coi qua Nobita ngốc chừng nào cậu cũng biết thế mà giờ lại là em song sinh của Nobita không biết IQ của mình có bị rớt không nữa cậu thật sự sợ điều đó nha.

Nhưng thật may là cậu vẫn còn IQ Lever max chứ không là cậu bất tỉnh ngay lập tức luôn đó và còn một điều nữa là cậu vẫn sử dụng được sức mạnh của mình một cách dễ dàng cậu dùng được phép thuật này, rồi còn có dị năng nữa nói chung là cậu sử dụng được hết mà không bị ảnh hưởng gì đến cơ thể nhỏ bé này.

Thật sự cậu cũng cảm thấy rất mãn nguyện khi cảm nhận được sự yêu thương từ gia đình được bà, cha mẹ yêu thương hết mực. Từ trong tận đáy lòng cậu thầm cảm ơn sự cố không gian đã đưa cậu đến nơi này để cậu cảm nhận được thế nào là hạnh phúc. Và ở nơi này cậu có một cái tên khác tên do chính cha mẹ đặt cho mình đó là Nobi Yunikuna.


( Đồng Nhân Nobita)  Em Trai Song Sinh Của NobitaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ