Chương 51

348 29 0
                                    

Ở lại lâu đài của tộc Mại Khải Duy một hai ngày nhóm Qua Thần gặp nhiều biến cố với thân vương U Minh.

Và sau khi giải quyết mâu thuẫn với thân vương U Minh và tiêu diệt Trụy Yểm Điệp xong họ mới biết được rằng Trụy Yểm Điệp chính là một phần nhân cách của U Minh.

Về phần của U Minh khi đánh mất một phần của mình thì hắn phải là người đau khổ hơn ai hết.

Nhưng hắn lại không đau khổ như mọi người nghĩ là bởi vì hắn đã hứa với nửa kia của mình là sẽ yêu thương người kia thay cho phần của nó 'hắn'(TYĐ).

Nhưng mà điều hắn không thể ngờ tới đó là người ấy đã biến mất, hắn dường như đã lật tung hết cả địa phận của tộc Mại Khải Duy nhưng đều không tìm thấy cậu. Thời gian đó hắn dường như phát điên tàn phá khắp mọi nơi.

Cuối cùng hắn cũng biết là cậu ở nơi đâu qua lời của cha hắn, cha hắn nghe nói cậu là em của Nguyệt Kiến nên ông ấy không nói gì, bởi vì không ai trong tộc thấy được cậu vì U Minh đã giấu cậu quá kĩ.

Vậy nên cậu đã rời đi cùng với nhóm của Qua Thần. Sau đó mọi người trong tộc Mại Khải Duy thấy tân thân vương không còn mất kiểm soát như lúc trước nữa, mà giờ đây hắn còn đáng sợ hơn lúc đó rất nhiều lần.

Khi hắn cười ắt sẽ tạo nên một hồi huyết tanh nên không ai dám để cho hắn cười cả bọn họ cần sống sót.

--------.---------

Sau khi trốn khỏi nơi của U Minh cậu liền cùng mọi người đi tìm thân vương của tộc Nặc Phi Lặc.

Cậu không ngờ tên đó vậy mà giam giữ cậu ghê ghớm tới vậy luôn a.

Mà cậu có một điều đang rất rất phân vân hình như theo như cậu nhớ thì ủa thân vương của tộc Mại Khải Duy gì đó là nữ mừ tại sao lại xuất hiện ra một tên đàn ông vậy a.

Cậu có hỏi 007 rồi, nó nói vì cậu là ngoại nhân không có trong cốt truyện chính nên mới có một vài thay đổi cậu ngẫm thấy cũng đúng nên không thắc mắc nữa.

Đến nơi của tộc Nặc Phi Lặc mọi người gặp được thân vương Đồ Khải Tháp là một tên vừa dê xồm, vừa xấu xí.

Tại nơi này mọi người gặp một cô gái tên Gia Na cô ta nói mình bị thân vương Đồ Khải Tháp ép kết hôn. Và thế là Lilla đành phải giả vờ kết hôn thay cho Gia Na.

Khi đến được đó mọi người mới hiểu ra rằng họ đã bị lừa Huyễn Kính của tộc Nặc Phi Lặc đã biến mất và khi truy tìm tung tích của Gia Na Độc Bình của Lilla cũng đã bị lấy đi, mọi việc diễn ra đều quá bất ngờ hay nói đúng hơn là nó xảy ra theo một kế hoạch đã vạch sẵn thì đúng hơn.

Mọi người đành gác việc tìm thánh khí lại một bên rồi tiến thẳng về thành Tái Mễ Nhỉ.

Ở nơi này nhóm Qua Thần đã đổi thân phận là học sinh vào nhập học ở học viện Ngải Sa Tây Á để tránh tai mắt của Gia Na có ở học viện.

Lần học thứ hai của cậu tại trường mới chả cũng chả có gì đặc biệt cả, cậu học cùng lớp với Qua Thần và chị không khác trường cũ là bao nhưng ở đây mấy người tự xưng là quý tộc này cảm xúc không quá khoa trương như mấy người ở trường cũ điều này làm cậu yên tâm lắm nha.

( Đồng Nhân Nobita)  Em Trai Song Sinh Của NobitaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ