Chương 18 - End P3

1.4K 82 4
                                    

Cũng tại thời điểm chong chóng tre có xảy ra trục trặc mọi người đã gặp lại cái tên thợ săn khủng long lúc trước tấn công Đoremon với Nobita.

Mục đích của hắn vẫn là bé Pi, ừ vậy thì mục tiêu là bé Pi thì nhìn nó đi chứ nhìn Yuni cậu làm cái chi, cậu có cái éo gì đâu mà nhìn, có gì đâu cho ngươi lấy.

Mà dù có bắt cậu bán cũng không có đáng giá đâu chỉ có vô giá ngàn vàng mua cũng không được hoi, mà thằng cha kia mơ đi mới bắt được cậu. Yuni ngẫm ngẫm tự luyến xíu thôi hà ai bảo cậu "truất" quá làm chi a.

Sau khi chong chóng tre đã hoàn toàn không thể sử dụng được nữa mọi người đã xảy ra chút mâu thuẫn nội bộ nhưng cuối cùng họ vẫn quyết tâm đoàn kết cùng nhau đưa bé Pi trở về nhà cũng như chính bản thân họ mọi người quyết định sẽ đi bộ trở về Nhật Bản .

Tại thời điểm đó tên thợ săn khủng long cùng với kẻ hắn gọi là chủ nhân đã lên kế hoạch để tóm được bé Pi. Một cuộc chạm trán xảy ra tưởng chừng như bọn chúng đã bắt được mọi người nhưng bọn chúng đã biết mình bị lừa.

Mọi người đi theo hướng khác nhưng rồi bọn chúng vẫn tìm được và tấn công mọi người, Đoremon và Nobita bị tách ra với Jaien Suneo và Xuka và 3 người đã bị những tên buôn thợ săn bắt.

Còn Yuni trong lúc hỗn loạn đã bị cái tên thợ săn kia bắt đi lúc nào không hay nhưng mà có một điều hắn không nhốt cậu chung với 3 người kia mà bị đưa cậu vô lồng của mấy con thú non.

'Cái.......What the hợi có đứa nào mà khổ như ông không hả sao không nhốt chung với đám kia mà bỏ ông vô chuồng thú làm gì bộ ông đây là đồng hương với tụi nó hay gì.

Nghĩ đến là nó phát chán hà, tên đó may mắn mới bắt được ông đây đấy nhá tại ông bị kẹt vô ke đá chưa kịp ra được nghen cái tên kiaaaaaaa'.

Yuni nhà ta phun hết một tràng khói lửa trong người đây là lần đầu cậu chửi nhiều như vậy đó 'Haizzzz........ haizzzz bình tĩnh tôi ơi, bình tỉnh nằm xuống nhắm mắt một thời gian rồi mở mắt là mình sẽ được về nhà*. Tên đó nhốt mình vô đây tính bán đi hay gì mà nhốt đúng là cái đám người kì lạ' ( *ý ổng là ổng ngủ một giấc dậy là zề tới nhà đó, hết nói nổi ).

Phun tào thêm một trận nữa cậu nằm xuống ngủ ngay và luôn không màng sự đời nữa. Đúng lúc này Nobita đã để bé Pi lại và đi cứu mọi người.

- "Nobita ngươi hãy giao bé Pi ra đây hoặc là đám bạn của ngươi sẽ bị khủng long ăn thịt hoặc là........"

- Hắn bỗng nhiên nhìn về phía cậu khiến cho mọi người hơi chần chừ "Cậu nhóc xinh đẹp này sẽ nói lời tạm biệt với các ngươi lần cuối cùng trong đời".

Nói rồi hắn đưa hình ảnh Yuni đang ở chung với đám thú non cho nhóm Nobita thấy.

- "Ngươi........ Ngươi........ Đã làm gì em của ta mau thả em trai ta ra ngay". Nobita xém thì đã quên nảy giờ không nhìn thấy Yuni thì ra là bị tên kia bắt đi thật đáng giận mà.

- "Ồ...... Anh em à......nhìn thật không giống nhau một tí nào hết a nhìn mái tóc trắng xinh đẹp này xem, đôi lông mi vừa trắng vừa cong thật lộng lẫy , còn có cả đôi mắt huyết sắc kia nữa.........a.........nghĩ tới chắc chắn sẽ bán được bộn tiền có khi còn hơn cả thế nữa ấy chứ, một con người vừa xinh đẹp vừa kiều diễm như thế này nếu chết đi thì thật đáng tiếc a".

Nói rồi hắn còn tỏ vẻ mặt như là đang rất là tiếc nuối đến nhường nào.

- "Ngươi hãy thả Yuni ra ngay bọn tôi không tha cho ông đâu". Mọi người khi thấy bé Yuni bị bắt thì đều lo lắng.

Bỗng từ đâu bé Pi xuất hiện và cùng với đó là những con robot tuần tra thời gian đã đến và phá hủy kế hoạch của những tên thợ săn đó.

Bé Pi thấy Yuni đang ngất đi trôi theo dòng nước dữ nó lo lắng cả lên vội lại muốn cứu cậu nhưng giờ nó vẫn còn đang nhỏ bé không đủ sức để cứu cậu nó cực kỳ hoảng sợ.

Bỗng cậu tỉnh dậy vì bị ngộp nước thấy con khủng long nhỏ đang cố cứu cậu thì cũng hơi mềm lòng ôm nó bơi ra khỏi nơi sắp xụp đổ này.

Bọn thợ săn đã bị bắt lại những con khủng long cũng đã an toàn cứu ra ngoài sau đó thì Yuni với bé Pi cũng ra theo sau mọi người mừng rỡ chạy lại ôm lấy cậu cùng bé Pi.

Và khi đang trên đường trở về họ gặp lại những người cảnh sát không gian họ cũng nhìn chăm chú Yuni bị cậu liếc một ánh mắt ' nhìn gì mà nhìn ta đập hết cả đám đấy nhìn'.

Từ lúc bị cái tên thợ săn kia nhìn chằm chằm cùng với mấy người này cũng nhìn cậu tức quá giơ luôn ngón giữa mặc dù biết là họ chẳng hiểu gì nhưng cậu vẫn cứ thích giơ đấy cho lòng bớt bực bội.

Mấy người kia thấy cậu đáng sợ quá vội chào theo kiểu quân đội rồi đi còn mọi người lại một lần nữa tiễn bé Pi về với quê hương mình.

Nhìn thấy đồng loại bé Pi không kiềm được tiếng kêu của đồng loại nên đã ra nơi đó gặp lại đồng loại của mình. Nobita tiễn bé Pi một đoạn đến khi không kiềm lòng được nữa cậu lại vừa chạy vừa khóc về chỗ mọi người cũng đang khóc theo trừ Yuni ra thôi nó đâu có dư nước mắt tới vậy đâu.

Bé Pi lại một lần nữa thấy Nobita chạy trối triết thì nó biết Nobita lại một lần nữa rời bỏ nó và nó biết chắc một điều Nobita rời khỏi nơi này là Yuni chắc chắn cũng sẽ rời đi.

Nó cố gắng đuổi theo nhưng vẫn là không kịp thứ cuối cùng mà nó nhìn thấy từ Yuni là cái vẫy tay tạm biệt mà cậu giành cho nó.

Bó không muốn, nó có thể không cần đồng loại, nó chỉ cần một mình cậu thôi nó không muốn thứ gì khác nữa nó chỉ cần cậu một mình cậu thôi.

- "Piiii......... Piiiiii...... Pi........." Bé Pi vẫn cứ hét lên những tiếng vô vọng nó mong tiếng kêu của nó có thể kéo Yuni quay trở lại nhìn nó trở lại bên nó sống với nó ở bên cạnh nó mãi mãi thôi.

- "Pi....... Pi........ Phiiiii........." Tiếng kêu thảm thiết của bé Pi cứ vọng mãi không gian.

Mọi người quay trở về nhà thời gian nơi đây đã là buổi chiều tà khuôn mặt ai cũng nở nụ cười thật vui nhưng cũng thật buồn.

Nhưng có một điều mà mọi người sau mấy triệu năm mới biết là, loài khủng long hiền hậu nhất thời kì đó có một cá thể (bé Pi á)  lại trở thành một con quỷ săn mồi khát máu dưới đáy đại dương.

Nó từ một động vật ăn cá nhỏ nay lại trở thành loài ăn thịt cả đồng loại và cả con người, nó nuốt chửng hết thảy những thứ nó thấy cả vụn xương nó cũng không tha.

Các nhà sinh vật học của tương lai cũng không thể nào mà giải thích được sự thay đổi kinh hoàng đó và họ cũng không dám tìm hiểu sâu vì khi vừa mới lặn được vài met thì họ đã bị tiếng tru réo của con quái vật ấy làm cho kinh hồn bạc vía không dám đặt chân xuống nơi ấy một lần nào nữa.

( Đồng Nhân Nobita)  Em Trai Song Sinh Của NobitaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ