Chương 15 - P3

1.7K 103 19
                                    

Cái này coi xíu rầu m.n biết chuyện đây là j hà vào truyện luôn nha.

Hôm nay mọi người tập trung nhà Suneo để xem những mô hình khủng long thời cổ đại một lúc sau Suneo lấy ra một cái hóa thạch khủng long bạo chúa cho mọi người xem.

- "Đây chính là móng hóa thạch của khủng long bạo chúa thời tiền sử nè Yuni tớ cho cậu xem trước này!"

Suneo vội vàng đưa cái móng của con khủng long cho Yuni xem trước sợ cậu không biết nhà mình thật nhiều của nha.

- "Vậy cảm ơn cậu nha tớ cũng muốn xem thử hóa thạch khủng long như thế nào".

Nói rồi cậu lấy xem xem thì thấy cũng bình thường không có gì hấp dẫn, cậu thấy hoài luôn ấy (nhờ cỗ máy thời gian của Doremon) xem một xíu rồi cậu đưa cho mọi người cùng xem.

- "Yuni cho anh xem với! Anh xem với!" Nobita hấp tấp muốn chết muốn xem thử cái hóa thạch khủng long như thế nào.

Jaien chờ Yuni xem xong vội lấy xem rồi đưa cho Shizuka cùng xem cô bé tính đưa cho Nobita xem nhưng Suneo lại lấy lại không cho Nobita xem cậu bé rất ấm ức tại sao không cho cậu xem vậy chứ.

Lúc mọi người ra về Nobita lỡ lời nói là sẽ tìm được cái hóa thạch khủng long cho mọi người coi thì bị Jaien và Suneo cười mỉa mai cậu.

- "Yuni em đi tìm cách nào giúp anh đi anh lỡ lời rồi mọi người sẽ cười anh chi xem aaaaaaa....." Nobita vội đi tìm sự giúp đỡ của đứa em trai yêu dấu của mình.

- "Anh ngốc quá đi về thôi rồi em đi tìm với anh em buồn ngủ rồi a...... về ngủ rồi tìm sau......... Tạm biệt mọi người chúng tớ về trước".

Yuni cũng thật hết cách với ông anh ngốc nhà mình mà thôi cứ đi tìm với anh cho giải sầu còn giờ thì về ngủ cậu ngáp nảy giờ luôn rầu á nha.

- "À được rồi tạm biệt cậu......... Mà Nobita bọn tớ chờ khủng long của cậu đó nha hahaha........"

Mọi người cùng nhau tạm biệt Jaien với Suneo cũng không quên trêu chọc Nobita hậu đậu nha.

Yuni thì vào nhà ngủ luôn còn Nobita thì vội đi tìm Đoremon mượn bảo bối thì bị Đoremon từ chối nha vì khủng long tuyệt chủng rồi lấy đâu cho Nobita mượn chứ.

Nobita ấm ức không chịu nỗi liền nói là sẽ tự mình đi tìm hóa thạch không cần Đoremon giúp rồi vào kéo Yuni chạy đi tìm hóa thạch với mình vì Yuni đã hứa sẽ đi tìm hóa thạch với Nobita rồi mà.

Còn về Yuni thì cứ mặc kệ cho Nobita kéo đi thôi cậu cũng không có vấn đề gì cả. Rồi tới một vách núi Nobita leo lên đào tìm kiếm còn Yuni thì ngồi dưới đợi bỗng có tiếng của ông bác vang lên làm cho Nobita giật mình xém té.

- "Hai cháu làm gì mà rơi đất đá tùm lum vậy còn cháu kia mau đi xuống đây nhanh lên".

- "Anh xuống cẩn thận coi té đấy". Yuni hướng lên vách đó bảo Nobita cẩn thận từ từ mà xuống không Nobita lại té bị thương nữa.

Nobita leo xuống thì bị ông bác mắng cho một trận vì tội đào lung tung còn khi nhìn qua Yuni thấy thằng bé đáng yêu quá nên không nỡ trách vội vàng hỏi thăm vài câu.

Nobita bị phạt phải đào một cái hố chôn rác cho ông bác còn Yuni thì đứng nhìn xem ông anh đang vừa đào vừa than vãn thôi.

Bỗng Nobita đào trúng thứ gì đó thì cậu thấy đó là một cục đá, cậu ấy ỉu xìu rồi thấy có gì đó lạ lạ cậu ấy lấy cái vỏ trứng ráp lại rồi đưa ra so thì thấy đó là một cái trứng hóa thạch Nobita mừng quá vội xin ông bác cái đó rồi đem đi khoe cho Suneo.

Tới nhà thì thấy có mẹ của Suneo ra mở cửa Yuni hỏi thăm:

- "Chào bác ạ, trông bác hôm nay vẫn thật đẹp ạ". Yuni bắt đầu giở tuyệt chiêu khen lấy khen để mẹ của Suneo cho bác ấy vui vẻ.

"Ôi trời ạ, Yuni thật là dẻo miệng a" bà Honekawa nghe thế thì rất vui xoa đầu Yuni rồi còn cho Yuni một bao lì xì 'không mỏng' a.

"Mà bác ơi, cho cháu hỏi có bạn Suneo ở nhà không ạ, cháu có việc muốn tìm bạn ấy ạ".

- "Suneo nó đi chơi rồi không có ở nhà con tìm nó có chuyện gì không có muốn vào nhà chờ không con". Mẹ Suneo vui vẻ khi thấy Yuni đến tìm Suneo thằng bé thật dễ thương nó mà là con gái chờ khi đủ tuổi chắc bà qua hỏi cưới luôn quá haha.......

Mẹ Suneo nghĩ nghĩ viễn cảnh Yuni mà là con dâu mình thì bà vui biết bao bà Nobi thật là có phúc mới sinh được một đứa dễ thương đáng yêu như này.

Còn hai đứa kia khi thấy không có Suneo ở nhà thì cũng tạm biệt rồi đi về nhà gặp Doremon nói đây là trứng khủng long mà Doremon lại không tin.

Nobita chạy ra ngoài thì bị vấp chiếc khăn thời gian cậu đem vào tròng vào quả trứng và cho nó lùi về 100 ngàn năm trước xem thử.

Tới chiều Jaien với Suneo đến tìm Nobita thì lại tiếp tục chọc cậu nếu Nobita không tìm được trứng khủng long thì phải ăn mì bằng mũi Nobita có hơi suy nghĩ nhưng vẫn mặc kệ các cậu ấy chọc ghẹo.

Lên tới phòng cậu thấy khăn trùm thời gian đã xong trước mặt có một cái trứng khủng long.

- "Yuni em xem này là trứng khủng long trứng khủng long thiệt đó hoan hô chúng ta làm được rồi!" Nobita vui quá đỗi khoe cho Yuni với Đoremon và cậu bắt tay vào ấp trứng luôn lập tức.

Cậu trùm mền từ sáng tới tối không biết mệt hay nóng chỉ những lúc "mắc quá" cậu mới để bé trứng qua một bên thôi những lúc đó Yuni sẽ coi hộ Nobita.

Một hôm lúc Yuni đang ngủ cái trứng động đậy thấy vậy Nobita cùng Đoremon đến xem thử hai người không gọi Yuni dậy vẫn để cậu ngủ.

Rồi trứng nở một bé khủng long cổ dài xuất hiện bé nhìn qua nhìn lại cuối cùng dừng tầm mắt ngay trên khuôn mặt đang say ngủ của Yuni nhìn chằm chằm ( cứ cho là Yuni nó ngủ chung zứ Nobita ak)

( mới nhỏ mà mê trai thấy sợ hết chỗ nói, giống em tui ghê độ)

- "Pi........ Pi........." Bé khủng long bò lại chỗ Yuni đang ngủ dụi dụi lên khuôn mặt xinh xắn của Yuni làm cho Nobita người ấp ra nó thương tâm muốn chết.

Nhưng nói thì nói vậy thôi chứ Nobita vẫn rất vui em mình đẹp quá mà cả động vật còn mê nói chi là người đúng hông.

Còn Yuni cưng thì vẫn cứ ngủ thôi mục tiêu của cậu là giấc ngủ, đồ ăn đứng đầu tất cả, không thứ gì bằng ăn và ngủ,  cuộc sống tươi đẹp là do ngủ và ăn.

( Đồng Nhân Nobita)  Em Trai Song Sinh Của NobitaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ