Chương 11 - P2

2.1K 116 10
                                    

Cái này là hình của bé Yu kể từ chap truyện nì nhen mí bạn cái này là dành cho bạn @Penon102

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Cái này là hình của bé Yu kể từ chap truyện nì nhen mí bạn cái này là dành cho bạn @Penon102.

Phần này là Nobita và truyền thuyết người cá. Khúc đầu không quan trọng nên mình lược bỏ nhen mình viết từ khúc chỗ nhà Nobita nhen bạn nào hông biết chịu khó zô YouTube coi hộ mình nhen mà mình viết có chỗ hông giống nhen mấy bạn thông cảm.

Zô truyện thôi mí bạn.

-"Nobita cậu đi đâu vậy, mẹ đang nhờ cậu đi mua đồ mà.......Nobita". Đoremon đuổi theo Nobita ra cửa.

- "Xin lỗi Đoremon mình có hẹn với Jaien đi chơi trò hải tặc ngoài bãi đất trống mình đi đây". Nobita nói rồi chạy vụt đi mất

- "Cái thằng Nobita này thật là nghỉ hè là cả ngày không thấy ở nhà lớn rồi mà vẫn còn ham chơi". Mẹ Nobita nhìn con lớn của mình mà than thở.

- "Thôi con còn nhỏ mà em với lại đang nghỉ hè cho con nó đi chơi mà". Ba Nobita từ trong nhà đi ra nói hộ cho con trai của mình.

- "Hừm! Vậy thì ai sẽ đi chợ cho Nobita đây hả".

Mẹ Nobita nhìn nhìn hai người ở bên cạnh nhìn họ đùn đẩy qua lại ồn ào thì cũng mệt bỗng có giọng nói nho nhỏ trong trẻo vang lên.

- "Có chuyện gì vậy ba mẹ, anh Đoremon". (Đổi Niichan thành anh cho ngắn gọn).

Yuni từ trong nhà bước ra nhìn mọi người đang ở ngoài cổng không biết đang nói chuyện gì.

- "A! Yuni hả con! Không có chuyện gì đâu con vào nhà đi kẻo gió lại bệnh mẹ đang nhờ họ chút chuyện không có gì đâu con".

Bà Nobi cưng chiều nhìn đứa con nhỏ của mình thằng bé có hơi trầm tĩnh ít nói nhưng lại là đứa hiểu chuyện ngoan ngoãn bà muốn không thương cũng không được a ai biểu con bà giỏi giang quá chi.

- "Mẹ muốn đi mua đồ à, đưa túi con đi cho lâu rồi con cũng chưa đi chợ giúp mẹ". Yuni thấy cái túi mẹ mình xách trên tay biết bà tính đi mua đồ cậu liền bảo để cậu đi cậu còn đang tính đi ăn vặt nha cơ hội tốt không thể bỏ qua.

- "Sao lại được con mới đi về chưa nghỉ ngơi được nhiều lại bắt con đi chợ được".

- "Mẹ con nói đúng đó con trai con mới đi về chưa nghỉ ngơi nên vào nghỉ tiếp đi con". Ba Yuni thấy trai mới về lại phải đi chợ ông chột dạ không cho cậu đi.

- "Được mà mẹ để con đi cho mẹ cho con ít tiền tiêu vặt là được rồi........ nha.........".

Bà Nobi thấy con nhỏ muốn đi lo cậu đi về chưa nghỉ ngơi được bao lâu thì hơi chần chừ nhưng thấy con trai làm nũng bà cũng mềm lòng chiều ý con nhỏ.

( Đồng Nhân Nobita)  Em Trai Song Sinh Của NobitaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ