Chương 30 - P7

1K 47 5
                                    

Hôm nay, cách ngày cậu trở về còn một tuần nên cậu dự định sẽ đi chào hỏi mọi người một chút nên đã đi ra ngoài từ sớm cậu đang dự định sẽ đi gặp mấy người ở Shishiku để tạm biệt mấy người ở đó.

Thật ra là bọn họ hẹn sẽ đi đâu chơi bọn họ hẹn là sẽ gặp mặt nhau ở trước cổng Shishiku rồi mới bắt đầu đi đang nghịch điện thoại thì cậu thấy ống quần của mình bị kéo nhìn xuống hóa ra là thằng nhóc con Daidanna.

- "Yu-chan" (giống cách gọi con gái ở trong phim nhật nhỉ "chan" hay "kun" hay "san"  ta rối quá gọi đến nhen) 

- "Sao lúc nào anh ra ngoài cũng gặp nhóc hết nhỉ hừm......trùng hợp ghê". Cậu tuy cảm thấy hơi lạ về chyện này nhưng rồi cũng vứt ra sau đầu thằng nhóc muốn đi đâu hay giờ nào là chuyện của nó cậu đâu cản được nên tùy thôi.

- "Có lẽ là do hai ta có duyên quá đó mà *cười*".

- "Hôm nay Yu-chan tính đi đâu hả".

- "Ò anh đi chơi vì anh sắp về nhà rồi nên mọi người tính rủ đi chơi một hôm để làm kỉ niệm á".

- "Yu..........chan anh không phải là người nơi này sao, anh tính đi về nơi nào vậy...........nhà anh ở nơi nào........." Daidanna gấp gáp muốn chết nó cứ ngỡ người nọ là người nơi này nó lúc nào cũng sẽ gặp người đó nhìn người đó mà giờ người nọ lại nói muốn trở về, trở về đâu, nơi nào cơ chứ........

- "Ừm thì chỉ ở đâu đây trên nước Nhật này thôi.......chắc vậy nhỉ?" Cậu không biết đường đâu mà hỏi nhà cậu ở đâu, cho dù ở mấy năm trời cậu có nhớ cái đường mới là lạ cậu chỉ nhớ mỗi cái nhà mình ra sao thôi cậu quan tâm đường làm gì.

Tuy cậu có thể dịch chuyển nhưng cái thế giới này quá đỗi là bình thường không phép thuật, không dị năng, nếu cậu mà bị phát hiện sẽ có chuyện xảy ra nên ít khi cậu dùng tới nó nên giờ cậu cũng sắp quên là mình còn có mấy cái sức mạnh đó nữa á.

- "Anh.........."

- "Yuni chúng tớ đến rồi đây nên đi thôi".

- "Ưm bái bai Daidanna nha anh đi trước tạm biệt".

- "Anh ............ khoan Yu-chan em tặng anh cái này anh nhớ giữ kĩ nha tạm biệt anh đi chơi vui vẻ". Odanna tặng cho cậu một cái hộp bên trên cái hộp còn có một chiếc chìa khóa cậu trông thấy nó hơi lạ mắt.

 Odanna tặng cho cậu một cái hộp bên trên cái hộp còn có một chiếc chìa khóa cậu trông thấy nó hơi lạ mắt

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(tựa tựa giống dầy )

- "Anh sẽ giữ cẩn thận tạm biệt em anh đi trước mọi người đang đợi". Do mấy người kia hối thúc quá cậu vội chào Daidanna rồi đi tới chỗ họ mọi người bắt đầu đi.

( Đồng Nhân Nobita)  Em Trai Song Sinh Của NobitaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ