Chương 3

5.5K 323 10
                                    

10 năm sau

Bà của Nobita với Yunikuna đã mất được một thời gian.

Nobita đã học lớp 4 mọi chuyện vẫn xảy ra như bình thường: hay đi học trễ, bị mẹ mắng, bị thầy phạt, Shizuka đi với Dekisugi bỏ mặc Nobita, bị Chaien ăn hiếp, và thế là về mượn bảo bối của Đoraemon.

Nhưng mà cũng có một vài điều thay đổi trong suy nghĩ của mọi người, bây giờ không chỉ có một Nobita hậu đậu, mà còn có thêm một đứa em trai song sinh không rõ của Nobita nữa.

Nhưng chưa ai thật sự biết được hình dáng thật sự của Yunikuna cả. Mọi người chỉ biết nhà Nobi có hai đứa con trai sinh đôi và một đứa là Nobita còn đứa nhỏ nghe đâu là bị bệnh từ nhỏ nên không đi ra khỏi nhà.

Còn bạn bè của Nobita thì chỉ nghe Nobita bốc phét về em trai mình thôi: " Em trai của mình là độc nhất vô nhị không một ai có thể so sánh được ".

Quay trở lại hiện thực

- Yunikuna à hôm sau chúng ta xin trường cho con đi học được không con, anh của con đã học lớp 4 rồi mà con vẫn chưa đi học chúng ta sợ con không theo kịp mấy bạn cùng lứa.

Người đang nói đó là ba của hai đứa, ông đang nói chuyện với Yunikuna để xin cho cậu đi học với Nobita.

Bởi vì con trai kì lạ nên ông sợ con bị mọi người đàm tiếu soi mói nên ông vẫn luôn để Yunikuna ở nhà không cho con đi học vì sợ con buồn khi bị mọi người dòm ngó và săm soi sự khác biệt của mình.

- Vâng ạ! Vậy mai bố mẹ xin cho con đi học nhé.

- A.!... Chúng ta chỉ sợ con buồn thôi nếu vậy thì tốt quá, ngày mai chúng ta sẽ đưa con vào trường xin thầy cho con đi học.

Ông Nobi hơi bất ngờ vì con vô tư như vậy, nên khi nghe con nói vậy ông rất vui.

- Thiệt thòi cho con rồi Yuni hôm nay mẹ sẽ làm những món con thích để chúc mừng cho con nha con yêu.

Bà Nobi cũng vui vẻ không kém bà thương Yuni hơn Nobita vì con trai khác biệt với mọi người, bà thấy con không ra ngoài vì sợ con cảm thấy buồn vì không giống mọi người nhưng giờ xem ra con trai đã quyết tâm hòa nhập với mọi người bà vui lắm.

- Vậy là tốt quá rồi! Yuni đã định đi học nhưng em chưa ra ngoài lần nào có cần anh cho em mượn bảo bối để xem thử xung quanh và làm quen với mọi thứ hay không.

Người này không ai khác là Doremon cậu rất mếm Yuni nên vui vẻ hỏi Yuni xem có mượn bảo bối của mình không.

- Được! Cảm ơn Dora-niichan.

Yuni nói khuôn mặt thoáng nét vui nhưng không cười cậu biết lí do vì sao nhưng cậu không quan tâm nhiều đến điều đó.

Khi Nobita đi học về nghe tin Yuni sẽ đi học cậu thật sự rất hứng khởi chạy đi tìm bạn của mình để khoe về điều này.

Khi nghe Nobita nói em của Nobita sẽ đi học mọi người không khỏi một phen hứng thú :

- Cậu nói là em trai của cậu sẽ đi học thật hả cậu ấy khỏe rồi sao?

Xuka ngạc nhiên hỏi Nobita

- Ể! Em trai bị bệnh của cậu sắp đi học sao thật tò mò quá đi.

Suneo cũng không khỏi cảm thán.

- Chắc em trai của Nobita cũng giống cậu ấy thôi ngốc nghếch, hậu đậu, cậu ấy mà không nghe lời mình bổn đại gia sẽ cho cậu ấy một trận tơi bời y như Nobita vậy. Haha.

Lời nói cộc cằn ở trên không ai khác là Chaien người hay bắt nạt Nobita.

Và thế là ngày hôm sau những người bạn của chúng ta sẽ chào đón một thành viên mới và cùng tham gia vào những cuộc phiêu lưu đầy kỳ thú

- "Em trai của Nobita sao thật đáng mong chờ sẽ gặp cậu ấy". - Dekisugi không nói gì chỉ đứng suy nghĩ. ( công 1 nè)

- Các cậu không được bắt nạt em ấy đấy.

Nobita trả lời mạnh mẽ khi nghe Chaien tính ăn hiếp Yuni.

Và thế là những người bạn của chúng ta đón chào một thành viên mới và cùng nhau tham gia vào những cuộc phiêu lưu đầy kì thú.

Nói thiệt là cái đây mình hk biết gì hết luôn ak cái này là viết theo cảm tính nhạt nhạt sao ấy nhỉ

Nà bạn nào muốn đọc truyện nhạt thì zô hết đây nhen

Thích thì đọc hk thích thì đọc thôi haha 😂😂😂

( Đồng Nhân Nobita)  Em Trai Song Sinh Của NobitaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ