Chương 46 - P1 Quyển 2

725 37 4
                                    

Mấy chị em ơi mị lại tới tìm mọi người đây nè mua muaaaaaaaaaaa.

Đợt này truyện nó sẽ đi theo cái lối mới toanh khác xíu xìu xiu với cái mạch truyện cũ. Kiểu kiểu như xuyên hệ thống giống mấy cái motip truyện khác z á bla .......... bla.........

Mà xuyên hệ thống kiểu này 'me' viết từ truyện sang chứ ko viết phim nha (Cũng hk pk nữa haha)

Mở đầu cho motip mới là truyện "Huyết Tộc Cấm Vực"  quá quen và đéo thể quen hơn nữa đúng hk cả nhà. Đây là truyện của tác giả khác mik tham khảo được, mấy bạn có thể vào coi thử nè copy and dán coi hahaha mà hình như truyện bị Drop r hay s ấy......

https://www.wattpad.com/story/169712172-%C4%91%E1%BB%93ng-nh%C3%A2n-huy%E1%BA%BFt-t%E1%BB%99c-c%E1%BA%A5m-v%E1%BB%B1c-%C3%A1nh-s%C3%A1ng-v%C3%A0-b%C3%B3ng-t%E1%BB%91i

Mà sẵn tiện mình có chút lưu ý

dấu  "........ ": lời thoại n/v

dấu - '.........':suy nghĩ n/v

dấu *............* : là để nhấn mạnh một câu hay chữ nào đó.

Với lại mấy chữ in ngang trong () là của t/g nói nhen, có khi quên bỏ ngoặc haha. Còn chữ  bình thường trong ngoặc là chú thích .Hết . 

Đù đợt này nói nhìu zữ . Zô truyện lè lẹ kẻo hk kịp. Mà chủ yếu chap này giới thiệu vài thứ sơ sơ trước thôi à.

-----------------------.---------------------------------

(Khúc này Yuni ngôi thứ nhất.)

Xin chào mọi người lại là tôi Yuni  'Ông chồng quốc dân của bao chị em bạn dì' đây.

Haha .......... Tôi nói chơi thôi, phụ nữ không phải gu của tôi, gu của tôi là 'Mấy anh đẹp trai, bo đỳ chuẩn 16 múi chia 2, còn size 'kia' thì 'xêm xếp' cỡ 2 chục hay trên cũng được tui không để ý đâu a.'

À mà thôi .......... tạm gác cái sự mê trai kia qua một bên đi nha. Hôm nay tôi muốn nói với mọi người một chuyện.

Sau khi ở bên kia về, mấy hôm trước Xuka có tìm tôi, mọi người có biết tìm tôi làm chuyện chi không? Tôi cũng chả biết nữa? Tôi tưởng có chuyện gì hay lắm chứ, thì ra là cô bạn tìm tôi để chia sẻ mấy thứ mà mấy cô thiếu nữ hay để ý gần đây a.

Mấy hôm trước cô bạn gái nhỏ (ý là chỉ bạn trai, bạn gái kiểu học sinh, chứ ko phải kiểu yêu đương đâu) có giới thiệu cho tôi một vài bộ truyện, nói là ngôn tình các kiểu đấy. Mà cổ còn giới thiệu cho tôi thêm một vài thứ mà người ta gọi là tiểu thuyết đấy.

Đọc mấy hồi tôi thấy mấy cái đó cũng hay nên cũng thường xuyên đọc giải trí. Mà trong đó tôi có chú ý đến vài cái thể loại tiểu thuyết: xuyên không, hệ thống. Có lẽ nó có phần giống với hoàn cảnh của tôi nên tôi mới để ý đến hai thứ này hơn chăng.

Đến tối sau khi đã đọc xong một cuốn tiểu thuyết nữa, gấp sách lại đặt lên tủ nhỏ bên cạnh giường, trước khi chợp mắt cậu bỗng suy nghĩ :" Có khi nào lúc mình thức dậy lại giống như mấy cuốn tiểu thuyết kia không vậy ... nghe .....thật có chút nực cười .......a" rồi cậu thiếp đi.

( Đồng Nhân Nobita)  Em Trai Song Sinh Của NobitaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ