Hôm nay Yuni sẽ đến trường học cậu dậy rất sớm theo đồng hồ sinh học. Vệ sinh cá nhân mặc quần áo xong ngồi trong phòng ngẩn người nghịch phép thuật.
- Lâu rồi chưa sử dụng sức mạnh lúc nào đó phải mượn bảo bối của Doremon mới được, sắp không nhớ cách sử dụng mất rồi.
Yuni ngồi khổ não một phen, mà vậy cũng đúng thôi từ khi tới nơi này cậu không sử dụng phép thuật cũng như sức mạnh của mình cậu phải đi luyện tập lại một thời gian mới được.
Đồng hồ điểm lúc 7:30 cũng là lúc có một âm thanh tức giận vang lên
*Cạch!*
- No.......bi........ta.......còn không mau dậy đi học hả sắp trễ giờ rồi kìa mau dậy đi nhanh lên.
Mẹ Nobita bước vào gọi cậu con trai của mình thức dậy, đi học ngày nào cũng ngủ nướng rồi lại đi học trễ bà cũng thật hết nói nổi.
- A! Trễ rồi! Trễ rồi nhanh lên nhanh lên thôi nếu không lại bị thầy phạt mất thôi.
Nobita chạy một mạch xuống lầu ăn một miếng bánh mì rồi chạy phăng đi cũng may là không quên chào mọi người
- Thưa mẹ con đi, anh đi đây Yuni. Rồi phóng đi hết tốc lực tới trường.
Một lúc sau
- Mẹ mình đi đến trường nhé con chuẩn bị xong hết rồi mình đi thôi.
- Được rồi bây giờ chúng ta đi thôi.
Và thế là bà Nobi đưa Yuni đi đến trường vì ba Yuni có việc gấp nên không thể đưa cậu đi được ông rất tiếc.
Trong phòng hiệu trưởng thầy ngạc nhiên khi thấy cậu bé toàn thân trắng toát đôi mắt đỏ hờ hững nhìn kĩ còn thấy lung linh.
- Thầy cho con xin vào trường học được không ạ.
Bây giờ cậu đang rất chán a làm gì mà nhìn cậu hoài vậy chứ cậu có phải người ngoài hành tinh đâu.
- A, thầy sao vậy ạ Yuni nhà tôi có thể nhập học không ạ.
Bà Nobi lo lắng khi thấy thầy cứ nhìn Yuni như vậy không nói lời nào, bà nghĩ thầy thấy con mình kỳ lạ nên lo lắng vuốt vuốt tóc con trai nhỏ.
Lúc này thầy hiệu trưởng mới hoàn hồn lại nói:
- À được nhưng em phải làm một vài bài kiểm tra năng lực mới được.
- Được ạ.
Nói rồi cậu làm một hơi hết mấy bài kiểm tra thầy cùng mẹ Yuni không khỏi bất ngờ cậu chưa từng đi học sao có thể làm đúng hết nữa chứ.
- Yuni con...../ Em Nobi.......
- Em nhờ Đoremon-niichan dạy một vài kiến thức cơ bản cùng làm một số bài tập mà thầy giao cho Nobita - niichan.
Yuni nói một cách hết sức bình thường.
Thầy cho thêm một vài bài kiểm tra nâng cao nữa cho Yuni làm và cậu lại hoàn toàn làm đúng hết thầy nghĩ Yuni chắc chắn là một thiên tài thầy hiệu trưởng rất hài lòng một cậu nhóc vừa xinh đẹp vừa thông minh nếu mà là con gái chắc sẽ được nhiều người chú ý lắm.
- Em học chung lớp với niichan được không thầy.
Yuni đang rất chán nản khi lúc nảy phải làm một mớ bài khiểm tra cho mấy đứa mẫu giáo. ( Bài kiểm tra nâng cao lớp 4 mà kiu mẫu giáo là tui chắc bái lạy luôn ak )
- Được thầy sẽ nhờ thầy giáo dẫn em vào lớp em đơi một lát.
Nói rồi thầy hiệu trưởng điện cho thầy giáo lên phòng dẫn Yuni về lớp.
Thầy giáo vừa bước vào phòng hiệu trưởng cũng "đứng hình mất năm giây" nhìn đứa trẻ trước mặt từ đầu tiên hiện lên trong đầu thầy khi thấy Yuni là " Quá trắng, Thật đáng yêu"
Yuni đi với thầy không quên chào tạm biệt mẹ :
- Mẹ về cẩn thận nhé! Hôm nay con sẽ học thật vui vẻ! Tạm biệt mẹ.
- Học vui vẻ nha con yêu!
Bà Nobi xúc động tạm biệt con trai xong rồi chào tạm biệt thầy đi về nhà chuẩn bị thật nhiều món ngon để chúc mừng Yuni đi học ngày đầu tiên.
Yuni đi theo thầy nghĩ tới lát nữa phải học với một "lũ con nít ranh choi choi" thì lại cảm thấy chán ngán a.
Còn cả lớp đang bàn tán không biết đang dạy giữa chừng mà thầy lại lên phòng hiệu trưởng làm chi nữa chắc là có việc gấp, đúng lúc này thầy giáo bước vào cả lớp ngồi lại ngay ngắn thầy lên tiếng :
- Các em à lớp chúng ta sẽ chào đón một bạn học sinh mới nhớ giúp đỡ bạn không được bắt nạt bạn mới có biết không hả, em vào đi.
Nói rồi từ ngoài cửa bước vào một bóng dáng nhỏ nhắn toàn thân một màu trắng đôi mắt đỏ lung linh và bây giờ trong đầu mọi người đều có chung một suy nghĩ " Tinh linh tuyết dễ thương đáng yêu " không một ai trong lớp cảm thấy cậu kì lạ mà còn cảm thấy cậu hết sức đẹp đẽ đáng yêu cậu đứng trước lớp giới thiệu:
- Tôi là Nobi Yunikuna em trai của Nobita-Niichan xin mọi người giúp đỡ.
Yuni thờ ơ giới thiệu mình trước đám "con nít loi choi" thật là mệt hết sức tả cậu có chỉ số IQ hơi không được thấp mà phải học chung với cái đám con nít tiểu học này nữa chứ nghĩ thôi đã thấy hết sức sống rồi.
- Yuni anh ở đây nè.
Nobita háo hức khi được học chung với em trai yêu quý của mình.
- Nii chan.
Yuni cũng đáp lại Nobita và mọi người cảm thấy có tí ghen tị với Nobita đầu đất a " Có một đứa em trai như vậy ai mà không ao ước cho được thật là đau lòng mà ".
- Vậy thì em Yuni em sẽ ngồi ở chỗ của Dekisugi nha em mới vào còn nhiều điều chưa biết em có thể hỏi bạn ấy để bạn ấy hướng dẫn cho em bạn ấy là một học sinh rất giỏi.
Thầy không cho Yunikuna ngồi với Nobita là vì ai không biết em ấy học hành rất tệ cho Yuni ngồi chung không khác nào làm luyên lụy tới em ấy.
Mà thầy cũng thật không hiểu sao đều là sinh đôi mà Yuni lại khác biệt với Nobita như vậy, mà cậu còn khác biệt với mọi người nữa chứ chắc đây là lí do đến tận bây giờ em ấy mới đi học vì sợ hình dáng kì lạ của mình bị mọi người xa lánh.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Đồng Nhân Nobita) Em Trai Song Sinh Của Nobita
RandomSẽ ra sao khi bộ truyện Đoremon của chúng ta có thêm một nhân vật mới mà còn là em trai song sinh của Nobita nữa chứ........ - Các ngươi tránh xa ta ra Nobita ở bên kia ta chỉ là ngoài lề phụ nền thôi mà ( Đây là tiếng lòng của nhân vật chính / T/g...