- "Ngươi làm gì với thức ăn của bọn ta vậy hả".
Subaru từ đâu xuất hiện đã bế Yui trên tay trầm mặc nhìn cậu.
- "Aiya ......... hơi đau đấy, cha mẹ tôi cũng chưa bao giờ đánh tôi hết nha. Sẵn tiện, đánh rồi thì biến về nơi sản xuất đi đừng bao giờ lãng vãng trước mặt tôi...... *Rẫm*.........."
Hai người nhìn cánh cửa đã đóng lại không biết phải làm gì nên cũng trở về phòng của mình.
Yui miệng nâng lên một độ cong khó phát giác song song cùng Subaru về phòng mình.
Subaru sau khi về phòng thì không hiểu tại sao lòng lại dâng lên một cảm xúc khó tả nhìn cánh tay vừa tát Yuni lòng dâng lên chút tư vị không rõ ràng.
Sáng hôm sau Yuni rời khỏi trong im lặng đứng trước cổng nhìn tổng thể hết căn nhà một lượt.
Cậu rời đi như lúc cậu đến bầu không khí thật nhẹ nhàng.
Cậu búng tay, một ngọn lửa bùng lên bao trùm hết cả căn nhà khung cảnh lúc đấy thật đẹp làm sao.
Khi ngọn lửa bùng lên cũng là lúc cậu biến mất. Anh em nhà Sakamaki đều đã ra khỏi nhà thì thấy một tờ giấy bay tới tay Yui cô nhìn nó mặt bỗng tái nhợt biến sắc. Mà mấy người kia cũng nhìn được dòng chữ trên tờ giấy mặt suy tư:
- "Tôi thù rất dai, món nợ này tôi sẽ tính từ từ, lần sau làm chuyện gì cũng phải dùng tới cái não nhá thân gửi Yui với mấy thằng được cái xấu mà không có cái não nhà Sakamaki."
- "Tôi ......... Tôi không ngờ cậu ấy lại hiểu lầm như vậy có phải cậu ấy không được chào đón ở đây như tôi nên cậu ấy có cách nghĩ không thiện cảm với tôi không tôi .......... thành thật xin lỗi........"
- ".............."
-----------..........---------
- "Mẹ à người phải xử lão già kia giúp con, con ông ta đánh con còn in năm ngón tay luôn nè người nhìn xem con thật tội nghiệp nên phải được ưu ái chút đỉnh nha không thôi con sẽ tuyệt thực".
- "Được rồi, Yuni ngoan hôm nay cho con gấp đôi thức ăn luôn được không, còn tên kia với con của hắn ta sẽ có chuyện cần giải quyết với hắn nha, con yên tâm lần sau tới nhà đó con cứ hiên ngang mà vào bọn nó không dám hó hé nửa lời dù con đã đốt nhà bọn nó. Con phải hành hạ chúng nó đến sống không bằng chết chứ không thể nào mà bỏ qua dễ dàng như vậy nha con yêu".
- "Mẹ uy vũ nhất trần đời........nhưng mà nghĩ đến phải tới đó ở làm con cực kì buồn nôn, một con đ**m và một lũ súc vật".
- "Rồi con sẽ được hành hạ chúng nó thôi........... nào đi chuẩn bị thức ăn thôi có muốn giúp mẹ không".
- "Thêm một phần nữa".
- "Được rồi nhóc ham ăn".
-----------..........----------
Quay lại gia tộc Sakamaki
- "Các ngươi có biết mình đã làm chuyện gì không hả".
Đây là lần đầu tiên Karl tức giận như vậy với bọn họ nhìn ông ta như người khác vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Đồng Nhân Nobita) Em Trai Song Sinh Của Nobita
RandomSẽ ra sao khi bộ truyện Đoremon của chúng ta có thêm một nhân vật mới mà còn là em trai song sinh của Nobita nữa chứ........ - Các ngươi tránh xa ta ra Nobita ở bên kia ta chỉ là ngoài lề phụ nền thôi mà ( Đây là tiếng lòng của nhân vật chính / T/g...