Sau khi đã thoát khỏi cái tên tướng quân kia thành công cậu cùng mọi người lại tiếp tục đột nhập vào lâu đài giải cứu chú Rust của Peko.
Cuối cùng đã giải cứu thành công nhưng ngược lại mọi người lại bị dán lệnh truy nã.
Lúc nảy cậu thật sự muốn nhảy ra cho hai tên kia một trận nhưng mọi người đã kịp thời cản lại nếu không cậu đã thật sự đánh chúng thành bánh bao rồi.
Nghĩ sao một người đẹp trai ngời ngời như cậu mà bọn chúng lại nói cậu là khỉ hả?! Rõ ràng cậu đẹp trai ngời ngợi 'Hoa ghen thua thắm. Liễu hờn kém xanh' vậy mà tại sao.
Tối đó cậu ngủ rất là bực bội. Trời còn chưa sáng mọi người đã đi đến chỗ pho tượng thần để tìm hiểu lời tiên tri của thần linh.
Cậu đã nhận ra là bọn họ đã lọt bẫy của mấy người đó, chú Rust đã ở lại để mở đường cho mọi người.
Họ đã gần đến bức tượng nhưng lại bị những vũ khí cổ đại kia dồn vào thế bị động cậu thực sự đã không thể chịu nổi những tên này nữa rồi.
Khi vừa nghe tiếng tên nào đó thông báo bọn cậu hãy mau ra đầu hàng thì cậu đã thực sự bùng nổ, cậu nhảy lên cành cái cây trước sự kinh ngạc và hoảng hốt của mọi người.
Xong cậu nhảy lên cái tàu to nhất và có cái tên lùn tịt xấu xí đang bảo bọn cậu phải đầu hàng thú tội.
-*Binh......* ' Này thì đầu hàng '
- *Bốp.........* ' Này thì khỉ nhá '
- *Binh....... Bốp.......... Bịch....... Bốp............. Binh........... Bịch.........* 'Đồ tay sai nhá , Đồ a dua, nịnh nọt này nhá, Cái đồ thích lo chuyện bao đồng, Cái đồ ỷ thế hiếp người, Này thì thích nói cậu là khỉ, nhá......nhá.......nhá....... '
Đánh đã tay cậu phủi phủi tay đi một cách oanh liệt mặc kệ tên đó la lối om sòm cậu liếc cái tên lùn tịt đấy một cái làm cho hắn im lặng không nháo nhào lên nữa.
Tuy cậu cũng lùn đấy nhưng cậu vẫn cao hơn mấy xen - ti - mét đấy nhá cao hơn người khác cũng là một thành tựu đấy nha.
Cậu quay trở lại chỗ mọi người nói là mình đi thám thính thử thì nghe được là Peko đã đi đánh lạc hướng mấy tên kia để bọn họ có thể rời đi an toàn.
- "Jaien đi thôi nào!" Yuni đi được vài bước thì quay lại nói với cậu bạn đang ngồi khoanh tay đằng kia.
- "Yuni cậu......." Jaien bất ngờ nhìn Yuni đã rời đi bỗng quay lại ".........đi nhanh thôi nào Yuni, Peko đang chờ đó, còn các cậu nhanh đi khỏi đây đi". Nói rồi Jaien cùng Yuni đã đi đến chỗ Peko.
Ở đây ba người đã có một cuộc tranh cãi a thật ra là chỉ có Peko với Jaien thôi cậu chỉ đứng xem thôi nha.
Thật sự bất ngờ hơn nữa một lúc sau Đoremon, Nobita, Shizuka, và Suneo cũng tới và lại tiếp tục có một cuộc cãi nhau nho nhỏ và mọi người đã đi đến quyết định là sẽ cùng nhau đi đến chỗ pho tượng mặc dầu họ biết những tên đó đã đợi sẵn ở nơi này để một lần tiêu diệt trọn bộ bọn họ nhưng đám người Yuni cũng không sợ là sẽ đánh nhau một trận với họ đâu nha.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Đồng Nhân Nobita) Em Trai Song Sinh Của Nobita
RandomSẽ ra sao khi bộ truyện Đoremon của chúng ta có thêm một nhân vật mới mà còn là em trai song sinh của Nobita nữa chứ........ - Các ngươi tránh xa ta ra Nobita ở bên kia ta chỉ là ngoài lề phụ nền thôi mà ( Đây là tiếng lòng của nhân vật chính / T/g...