Chương 26

1K 61 2
                                    

-"............Anh Hikaru?" Yuni vì sao lại hỏi vậy bởi vì cậu cảm thấy người này có chút gì đó không giống với cái tên thiếu đánh kia.

- "Cậu....... có sao không mình đỡ cậu dậy, đưa tay cho mình". Cậu nam tóc hồng mà lúc nảy va phải Yuni có ý tốt muốn đỡ cậu dậy nhưng mà.

- 'Cái What đờ Hikaru tính cách ngoan hiền, rồi còn xưng hô cậu cậu tớ tớ với mình á, mình có bị chóng mặt hoa mắt đau đầu không dậy'.

- "Cậu ổn chứ có cần tớ đưa cậu đi xem thử xem có bị thương ở đâu không". Cậu bạn tóc hồng lại ân cần hỏi thăm cậu nhưng vẫn thấy cậu cứ đứng đờ ra.

- "Không sao cậu cứ đi đi đừng quan tâm mình". Nói rồi cậu lại tiếp tục cuộc hành trình lang thang tìm đường về của mình. Cậu sẽ không tò mò tại sao Hikaru lại tìm người đóng giả minhg vì cậu không rảnh.......ok.

- "A chỗ này hơi lạ nghen hình như chưa đi qua lần nào, A còn chỗ này nữa chứ cũng lạ hoắc, chắc phải đi lang thang chờ Cậu tới tìm mình quá".

 (T/g: Mầy là thần chắc, mới tới chỗ đây lần đầu hông lạ chẵng nhẽ mầy quen, còn nữa ché đi lang thang mà đòi chờ ngừ ta lại tìm mầy bị não à. Yuni : Mình lại thích bạn làm gì mình. T/g:.............)

- "Cậu có cần mình giúp gì không?" Cậu bạn kia thấy Yuni cứ đi quanh quẩn nơi đây lại còn mơ mơ hồ hồ về đường đi thoáng nghĩ cậu ấy chắc là người ngoại quốc mới tới nên không biết đường có thể là đi lạc rồi nên cậu có ý tốt muốn giúp đỡ cậu ấy.

- "Nga! vậy nhờ cả vào cậu a".

Sau một hồi cả hai đi trên đường bỗng Yuni lên tiếng phá vỡ bầu không khí yên lặng của hai người.

- "Cậu không phải là Hikaru đúng chứ?"

- 'Cậu ấy..........'

- "Cậu là con gái đúng không?"

- "..........."

- "Cậu thật ra là ai........?"

- "Ừm ........ một người lạ chẳng hạn, mà có lẽ sau cuộc nói chuyện này thành người quen với nhau thì sao cậu xem xem có đúng không". Yuni nghiêng đầu nhìn cô bạn đang giả danh Hikaru.

-"..................... 'Cậu ấy thật sự dễ thương quá đi *Đỏ mặt-ing*' Thật ra chuyện là như vầy............"

( kể lại lúc gặp Hikaru rồi được Hikaru nhờ giả danh vào trường Shishiku thế ổng đấy bạn nào muốn biết lên phim coi nhen.)

- "Hinako (tên nữ 9 trong phim á) cậu cứ thử xem có khi lại có bất ngờ thì sao". 

- "Thật sự là vậy sao Yuni".

- "Um biết đâu được".

- "Mà.........cậu có thứ gì ăn không cho mình xin với đi lạc sáng giờ đói quá luôn à".

- "..........A........ nếu cậu không ngại có thể đến chỗ tớ, tớ làm món gì đó cho cậu coi như là bữa ăn gặp mặt lần đầu đi được không". Hinako cười cười nhìn vẻ mặt ngốc ngốc của Yuni thật sự là đáng yêu không chịu nổi.

Sau một lúc cả hai cũng đã tới chung cư mà Hinako ở và Hinako đã nấu cho Yuni ăn xong cậu cảm ở rồi đi về.

Khi Yuni đi về cô tạm biệt cậu một lúc lâu sau cô mới nhớ là Yuni không biết đường xá nơi này nên vội chạy ra ngoài tìm cậu thì đụng phải một bóng người.

( Đồng Nhân Nobita)  Em Trai Song Sinh Của NobitaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ