"Haki à, ngươi phải nhúng mình xuống nước mấy lần mới sạch nghen". "Wu" Haki nghe vậy liền nhảy cái ào xuống dòng suối ngụp lăn cả chục lần rồi mới chịu leo lên.
Haki lắc lắc mình mấy cái làm cho nước trên người nó văng tứ tung làm cho cậu không có đường nào mà tránh.
Bỗng nhiên cậu thấy bên Lâm Linh lại có drama liền chạy lại hóng hớt. Cậu nghe thấy tên mèo Arthur kia nói sự liều mạng bảo vệ hắn của Lâm Linh là một điều ngu ngốc.
Cậu thật sự tức giận đấy nha, bỗng cậu nghĩ ra một ý rất hay a. Cậu chạy lại gần Lâm Linh khuôn mặt đồng cảm nhìn cô nói "Lâm Linh à, mình biết cậu thích hắn. Nhưng cậu hãy nhìn lại xem, tên đó lúc nào cũng bảo cậu ngốc, chê cậu phiền phức. Hắn không xem trọng cậu, có khi là không yêu cậu".
Lâm Linh kinh ngạc trợn tròn mắt nhìn cậu, cô nhìn thấy trong mắt cậu là sự lo lắng chân thật. Đến lúc này đây Lâm Linh mới dường như hiểu ra "Tớ hiểu rồi Hạ".
Nhật Hạ nhìn cô hỏi "Cậu nói xem cậu hiểu gì nào "Chỉ là giao dịch không thể động tâm".
Cô nhìn Nhật Hạ vì cô đã hiểu rõ lòng mình mà rơi nước mắt cô không nhịn được ôm cậu vào lòng tìm kiếm sự an ủi.
Tại nơi mà cô không thấy Nhật Hạ đang nở một nụ cười thành công giơ ngón trỏ với Haki. "Wu Wu" (chủ nhân tuyệt zời quá đi).
Haki hai mắt long lanh nhìn chủ nhân của nó đi làm tan nát trái tim tình yêu của mấy cặp đôi mà thán phục.
Lâm Linh đã ổn định tinh thần, liền tới chỗ Terry để hỏi về Parsi Farkas.
"Thì ra hắn bị đa nhân cách nhưng cũng rất có tình người 'Không giết đàn ông đang mang và trẻ em đang cho con bú' rất tình người".Lâm Linh - Terry - Haki đen mặt, cái người kia đang nói tầm phào gì vậy trời. Lâm Linh liền sửa lại lời cho cậu "Là phụ nữ và trẻ em đó Hạ à".
Lâm Linh vừa hỏi chuyện của tên kia liền tò mò hỏi luôn chứng 'rối loạn ám ảnh cưỡng chế' của Terry là sao thì hắn liền nói cho cô 'chỉ cần trở nên mạnh hơn mới có thể làm được điều mình muốn'.
Sau khi đã nghỉ ngơi đủ, mọi người liền xuất phát đến Camelot ngay hôm nay, vì đây đã là ngày cuối cùng thử kiếm.
Khi đến nơi Kai đã ở đó đợi họ sau khi giải phép Arthur đã tiến lại chỗ thử kiếm.
Nhưng mà cái tên công tước Joseph kia lại không cho rút kiếm nữa, bởi vì hắn nói chả có ai rút được nên câu giờ thêm cũng chả được gì.
Nhưng mà nam chính làm gì cho hắn cái cơ hội đó chứ. Cuối cùng Arthur vẫn rút được kiếm, và trở thành vua của nước Anh.
Ngày lễ đăng quan của Arthur cô đã nhận ra được khoảng cách giữa hai người quá xa vời.
Nhưng Arthur lại luôn xuất hiện mỗi khi cô cần, khi cô buồn, cô lại rung động một lần nữa rồi.
Nhật Hạ đã nhận ra điều đó, cậu làm sao mà để chuyện đó xảy ra được vậy nên cậu liền nói "Lâm Linh, hy vọng càng nhiều thì thất vọng càng nhiều".
Lâm Linh bối rối không dám nhìn cậu, cậu cũng không làm khó cô liền nói "Cậu hãy thử một cơ hội nữa đi, nhưng tớ biết chắc chắn cậu sẽ lại bị tổn thương một lần nữa".
BẠN ĐANG ĐỌC
( Đồng Nhân Nobita) Em Trai Song Sinh Của Nobita
RandomSẽ ra sao khi bộ truyện Đoremon của chúng ta có thêm một nhân vật mới mà còn là em trai song sinh của Nobita nữa chứ........ - Các ngươi tránh xa ta ra Nobita ở bên kia ta chỉ là ngoài lề phụ nền thôi mà ( Đây là tiếng lòng của nhân vật chính / T/g...