- "Ngạn ơi! Nhanh lên! Nhanh lên nào".
Trên cánh đồng hướng dương có 1 lớn 2 nhỏ đang đi trên cánh đồng. Đứa bé tóc nâu là hoạt bát nhất nó chạy nhảy khắp nơi dường như không biết mệt là gì.
- "Y Tây Tư! Em chạy chậm lại đi Ngạn không thấy đường đi lỡ anh ấy bị thương rồi thì sao!".
Đứa bé tóc trắng không vui nhìn em của mình, muốn nói nặng lời cũng không được chỉ đành vờ như tức giận la rầy nó.
Y Tây Tư không để tâm đến lời anh nó nói vẫn cứ một mực kéo tay Ngạn đi đoạn còn trêu chọc anh nó.
- "Áo Tây Lý Tư khó tính quá đi em không thèm nghe lời anh nữa đâu em chỉ chơi với mỗi Ngạn thôi.
Còn cậu đang thẫn thờ để thằng nhóc kéo tay mình suy nghĩ:
- 'Mình chuyển nghề thành bảo mẫu trong trẻ hồi nào vậy nhỉ? Nếu mình mà quăng con sam dính người này ra thì có bị coi là bạo hành trẻ em không vậy? Mình thật muốn quăng nó ra bờ bên kia quá'.
- ... *Bịch*....
- "Ngạn anh không sao chứ? Có bị thương ở đâu không? Có ...bla...bla..." *Quay sang Y Tây Tư*. "Còn em nữa anh đã nói là phải cẩn thận mà em lại không nghe, lỡ Ngạn anh ấy té bị thương bị nhiễm trùng, dính phải những thứ dơ bẩn, dẫn đến nguy hiểm tính mạng thì sao hả?".
Áo Tây Lý Tư thấy cậu ngã thì làm như cậu sắp chết tới nơi rồi vậy, cậu chỉ lỡ té thôi mà có phải bị ám toán truy sát gì đâu mà thằng nhóc đó làm căng quá vậy.
Mà nó nói gì mà thấy ghê quá, gì mà té chết, rồi nguy hiểm đến tính mạng nữa chứ.
- "Lý Tư! Ta không sao... Ngươi đừng có cuống quýt lên như vậy... cũng không phải chuyện gì lớn. Ta chưa tới nỗi té chết đâu nên an tâm đi, còn nữa đừng la Tây Tư thằng bé sợ sắp khóc rồi kìa".
Áo Tây Lý Tư nhìn sang em thì thấy thằng bé đang đứng hối lỗi, viền mắt đỏ lên sắp khóc thì cũng hơi mềm lòng, hắn đúng là không thể trách thằng nhóc này nặng lời được mà.
- Mà vừa nãy ta mới giẫm phải thứ gì đó.
Hai đứa nhóc nghe vậy thì nhìn xuống dưới chân anh, là một thằng nhóc trạc tuổi hai đứa nó, Y Tây Tư là đứa thích tò mò vậy nên nó chạy tới chọc chọc mặt thằng nhóc.
Thằng nhóc đó vừa tỉnh dậy liền thấy có hai cặp mắt nho nhỏ nhìn chằm chằm mình thì giật mình lùi hết cỡ lại phía sau...
Sau một hồi Y Tây Tư và Áo Tây Lý Tư nói chuyện với đứa bé đó, nó nói nó tên Hy Thái, rồi hai đứa nó nghe Hy Thái nói một hồi rồi cảm động khi nghe câu chuyện củanó.
Vì hai đứa nó cảm giác hoàn cảnh của thằng nhóc đó rất giống với Ngạn nên bọn chúng rất đồng cảm.
------.------
Bọn chúng liền đi tìm phụ vương của chúng muốn xin ông cho Hy Thái ở lại nơi này nhưng bị ông ấy quát lớn:
- "Không được! Đây là hoàng thất, không thể nào cho đứa trẻ không rõ lai lịch ở lại đây được".
Y Tây Tư không chịu, muốn tìm mọi cách để xin cha cho Hy Thái ở lại nơi này:
- "Tại sao lại không được, con cũng là do cha nhận nuôi mà".
BẠN ĐANG ĐỌC
( Đồng Nhân Nobita) Em Trai Song Sinh Của Nobita
RandomSẽ ra sao khi bộ truyện Đoremon của chúng ta có thêm một nhân vật mới mà còn là em trai song sinh của Nobita nữa chứ........ - Các ngươi tránh xa ta ra Nobita ở bên kia ta chỉ là ngoài lề phụ nền thôi mà ( Đây là tiếng lòng của nhân vật chính / T/g...