Chương 47

497 36 2
                                    

App nó bị sao á hổm h mik đăng hk đc j hết trơn nên nên đăng luôn 2 chap.

-----------.-------------

Tiến sĩ Nam Cung có 4 người con, ba bé gái chín tuổi và một bé trai nhỏ hơn ba bé gái vài tháng tuổi. 

Chị cả là Nam Cung Triêu Nhan, chị hai là Nam Cung Tịch Nhan, chị ba là Nam Cung Nguyệt Kiến và cuối cùng em út là Nam Cung Minh Ngạn.

 À mà Minh Ngạn còn có một cái tên nữa là Yuni, tới đây chắc mọi người cũng biết đôi chút sự tình rồi nhỉ.

Đúng vậy sau khi xuyên tới nơi này, một ngày sau cậu mới biết là mình bị biến thành trẻ nhỏ tựa như cái lần đầu tiên cậu đến với gia đình Nobi. 

Nhưng lần này nó thương tâm ở chỗ cậu không chỉ là trẻ mồ côi mà còn bị câm nữa chứ.

Cậu cũng đã thử hỏi qua 007 nhưng nó cũng không biết chuyện này nên thôi cậu đành xem nó như là trục trặc khi xuyên nhanh lần đầu tiên vậy.

Có điều chuyện đau đầu hơn là cái nhiệm vụ mà cái chương trình kia bắt cậu làm ở thế giới này nó làm cho cậu chỉ biết câm nín.

"Nhiệm vụ mà chủ nhân cần làm ở thế giới này chỉ có một chuyện duy nhất đó là: Công lược những người mà hệ thống chỉ định

 Khi mục tiêu công lược xuất hiện ngài sẽ tự động biết và sau khi hoàn thành nhiệm vụ sẽ có một lời nguyền sẽ giết chết ngài để ngài có thể quay lại không gian của 007 thuận lợi."

Cậu một mực khó hiểu suy nghĩ sao hệ thống không cho cậu tự trở về mà phải gắn cho cậu cái lời nguyền gì đấy vậy nhỉ?

Nhưng mà thôi cậu đành chấp nhận làm theo thôi cậu muốn thử trãi nghiệm thứ xuyên không mà mọi người đều thích kia nó sẽ như nào.

--------------.--------------

Hôm nay cái người mà chín năm trước đến gặp tiến sĩ đã quay trở lại cùng với một chiếc hộp có chứa hai ống gen kì lạ và câu chuyện của hai người đã bị bốn đứa trẻ nghe được. 

Tối hôm đó mỗi người đều mang mỗi tâm trạng khác nhau mà đi vào giấc ngủ.

Triêu Nhan thì băn khoăn về thứ gọi là mê nguyệt dẫn kia và sứ mệnh gì đó, Tịch Nhan thì ao ước được trở thành tiểu thư của gia tộc quyền quý để được đi học trong học viện Thánh Bùi Nhân. 

Nguyệt Kiến thì đầu vừa chạm gối là ngủ ngay tức khắc, còn Minh Ngạn thì không khác Nguyệt Kiến là bao đầu vừa chạm gối là ngủ đến không biết trời trăng gì.

Mọi chuyện bình yên cho đến hai ngày sau, một sự cố bất ngờ xảy ra Nguyệt Kiến bị rơi vào ao cháy nổ dung mạo tuy đã được thuốc của tiến sĩ chữa trị nhưng vẫn để lại sẹo, cô bé rất sốc khi nghe chuyện này.

Vài ngày sau khi Triêu Nhan và Tịch Nhan rời đi tối hôm đó ở phòng của Nguyệt Kiến

- *Cốc ... Cốc ...*

- "Vào đi".

- "Ngạn Nhi sao em lại chưa ngủ mà lại đến đây".

Tuy Nguyệt Kiến có hơi ngốc nghếch với việc dung mạo của cô bị hủy khiến cô rất đau khổ nhưng khi đối với đứa em út đáng thương bị câm bẩm sinh cô vẫn rất là thương yêu cậu.

( Đồng Nhân Nobita)  Em Trai Song Sinh Của NobitaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ