Mấy má ư! Tui viết truyện đã đời rầu kế tui mới nhớ là thằng Yuni nó bị câm á mấy má, tui hổng nhớ kế tui làm cho thằng nhỏ nói một lèo a,b,c,d,x,y,z.... luôn ớ. Chừng viết xong đăng xong rồi tui mới ngồi ngớ ra là nhân vật của mình nó hk nói được huhu. Có gì mọi người cho tui xin nhỗi nhen.(╥﹏╥)
Chap kết nên hơi dài.
----.----
Cốt truyện đang dần tới hồi kết, nên cậu tập trung toàn bộ tinh lực vào cho kế hoạch sắp tới của mình. Cậu được hệ thống cho xem cuộc đời của Áo Tây Lý Tư sau khi tái sinh thì thở dài thườn thượt.
'Haizz thì ra Áo Tây Lý Tư chuyển thế là Sách Thụy Tây, mà nó lại là người bày ra tất cả vở kịch này nữa chứ.
Mình biết thằng nhóc đó rất khó chơi, lúc trước mình cũng phải tốn cả mớ sức lực mới thoát khỏi tay nó đấy chứ. Haizz...thằng nhóc đó đúng là mất trí nặng rồi'.
Lần đầu cậu tới đây cậu có thể rời đi với sức mạnh của mình, nhưng không biết tại sao mà từ lúc cậu quay lại đây 1 lần nữa thì đám nhóc con ở đây có một sức mạnh nào đó có thể áp chế được cậu mới ức chứ.
Cậu đang ngồi sầu não thì có một vòng tay nhỏ bé vòng qua cổ cậu từ phía sau ôm lấy cậu đầu tựa vào vai cậu hỏi: "Anh có chuyện gì buồn hả"? *Không có gì Tây Tư mau vào trong đi, chờ một thời gian nữa anh sẽ cho đám nhóc con các ngươi quay về sống chung với nhau*.
Y Tây Tư không nói gì, nó im lặng một lát rồi mở miệng hỏi: "Vậy. .. có anh sống cùng bọn em không?" Nếu như nghe kĩ thì sẽ nghe thấy trong giọng nói của nó có chút run rẩy.
Cậu không suy nghĩ mà trả lời ngay và luôn: *Không!*. "Haha em chỉ nói đùa thôi anh cứ coi như em chưa nói gì đi".
Y Tây Tư nói xong hôn anh một cái rồi mới đi vào trong vừa đi nó vừa nói thầm trong miệng: "Ha ... hahaha .... Anh càng quật cường như vậy làm cho em muốn khóa anh lại bên người cho an toàn mất thôi."
----.----
Bây giờ đây cậu đang đi đến nơi diễn ra trận đấu cuối cùng, cậu đứng trân trân ở đấy mà kì lạ là không ai nhìn thấy cậu cả, họ chỉ chú ý đến trận chiến vì lợi ích kia của họ mà thôi.
Cậu không dám nhìn cái cảnh tượng tình thân và tình yêu tàn sát lẫn nhau đó đâu, kinh khủng.
Triêu Nhan đã bị Tịch Nhan - người đã bị tham vọng lấy mất lý trí chỉ nghĩ cho tham vọng của bản thân mình, đả thương, không, phải nói là cô đang hấp hối mới đúng.
Nguyệt Kiến điên cuồng giải phóng sức mạnh để đối đầu với Tịch Nhan để báo thù cho chị Triêu Nhan của mình.
Hi Thái cùng Áo Tây Lý Tư chỉ đứng nhìn nhau không nói gì, tựa như hai người đang chờ đợi kế hoạch gì đó.
Ngay khi Nguyệt Kiến đã giết Tịch Nhan xong thì bỗng cậu - người chứng kiến từ nãy đến giờ xuất hiện.
Cậu búng tay ... dòng thời gian bỗng ngưng lại cậu đi tới chữa trị cho Triêu Nhan và Tịch Nhan rồi cậu để ba chị em nằm gần nhau làm phép lên họ, cậu đọc:
BẠN ĐANG ĐỌC
( Đồng Nhân Nobita) Em Trai Song Sinh Của Nobita
RandomSẽ ra sao khi bộ truyện Đoremon của chúng ta có thêm một nhân vật mới mà còn là em trai song sinh của Nobita nữa chứ........ - Các ngươi tránh xa ta ra Nobita ở bên kia ta chỉ là ngoài lề phụ nền thôi mà ( Đây là tiếng lòng của nhân vật chính / T/g...