Hôm nay nhà trọ Tenjin-ya phải tiếp những vị khách ngoài ý muốn đến từ Orio-ya. Một người tên là Hatori-Tiếp tân của Orio-ya và là Tengu.
Người còn lại là Tokihiko tổng quản lí chăm sóc bộ phận chăm sóc bồn tắm. Mọi người không biết rõ lí do mà hai người họ đến đây, dù vậy họ vẫn là khách nên Tenji-ya vẫn sẽ chăm sóc bọn họ chu đáo.
Mà khách của nhà trọ người ta cậu quan tâm làm gì, chỉ là nghe được từ mấy cô phục vụ thôi không muốn biết cũng không được a khổ quá mà.
Nhưng có một điều làm cậu nói không nên lời lúc cậu đi đâu trên hành lang thì đều gặp cảnh Nobunaga của Orio-ya bị Shizuna của Tenji-ya vật ngã.
Cậu nhìn thấy mà tội nhưng mà thôi cậu cũng kệ chuyện này đâu có liên quan gì tới cậu đâu nên thôi cậu không quan tâm chuyện tình cảm của người ta cậu xía vô làm gì chứ đúng không. Nhưng mà cậu thấy hai người họ có ẩn tình à nha.
Dù sao thì trong vài ngày hai người họ cũng đã gỡ bỏ hết những khúc mắt trong lòng tuy là nhờ vào công lao của Aoi nhưng phần lớn là do Tokihiko và Shizuna đã hóa giải nỗi lòng lẫn nhau. Ờ thì chuyện của Tokihiko đã giải quyết xong nhưng lại tiếp tới cái tên Hatori kia đi phá làng phá xóm.
Chuyện là cậu đi tới Hoa Nguyệt của Aoi ăn mệt quá thì nghỉ ngơi ở đó luôn nhưng ông trời không chấp thuận thỉnh cầu nho nhỏ của cậu a.
Hatori sau khi cậu đi nghỉ ngơi một lúc thì tên đó cũng vào mà vào lại nói đủ chuyện hết, hai người Aoi với Hatori cái gì mà cứ rì rầm to nhỏ với nhau tuy không phải là họ quá ồn nhưng trong đầu cậu cứ suy diễn ra đủ thứ.
Thật là có nhiều chuyện xảy ra khi Odanna đi ra ngoài thật chứ. Mấy chuyện vặt vãnh kia thôi thì cứ bỏ qua còn bây giờ quán trọ của bọn họ phải đi tìm ba đứa trẻ một mắt năng động thích chạy nhảy lung tung kia. Bởi vì tiếng động quá lớn cậu không biết cũng uổng đấy chứ.
Cậu cũng phải khổ cực một phen với chuyện này nha, nói thật ra thì cậu đứng nhìn thôi chứ có đi tìm đâu mà đòi khổ với cực nhưng đối với cậu đứng quá lâu cũng tính là một loại khổ cực a.
Không biết là vì cậu được nuông chiều nhiều quá hay sao mà mới đi lại có chút xíu mà cảm thấy như là cậu đi suốt một ngày vậy đó, mệt.
Người ta thường nói mọi khó khăn đều sẽ được giải quyết và chuyện này cũng vậy đã tìm được ba đứa nhóc kia quán trọ cũng dần trở lại với tiết tấu sinh hoạt thường ngày.
Không phải là tất cả mọi chuyện đều trở lại với quỹ đạo cũ của nó có một việc nhỏ xảy ra Ginji bị bệnh cậu lại không biết chăm sóc bệnh nhân nên đành đưa cậu tới chỗ Aoi cho cô giúp thôi cậu cái gì cũng không biết hết a.
Cậu chỉ biết ngồi cạnh Ginji trông chừng cậu ấy đến khi cậu ấy tỉnh thôi vì mọi chuyện Aoi đã làm hộ cậu rồi.
Lúc mà Ginji xỉu cậu thấy Aoi khóc, bỗng dưng lúc đó cậu cảm thấy như mình đã tưởng tượng ra một viễn cảnh một người vợ đảm đang chăm sóc cho chồng mình và khi chồng mình khi gặp chuyện không may nhưng may mắn đã tỉnh lại cả nhà đều vui vậy á nghĩ tới đó cậu cảm thấy ớn lạnh cả người rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Đồng Nhân Nobita) Em Trai Song Sinh Của Nobita
RandomSẽ ra sao khi bộ truyện Đoremon của chúng ta có thêm một nhân vật mới mà còn là em trai song sinh của Nobita nữa chứ........ - Các ngươi tránh xa ta ra Nobita ở bên kia ta chỉ là ngoài lề phụ nền thôi mà ( Đây là tiếng lòng của nhân vật chính / T/g...