Hôm nay là ngày thứ hai cậu ở nhà Mukami cậu ngủ rất ngon bất kể là ở nơi nào: Sông, núi, rừng rú các thứ. À mà nói thì mới nhớ hôm qua cậu mới thấy có chuyện hay lắm nè.
Kiểu như là anh (Ruki) yêu em (Yui) nhưng lòng của em không hướng về anh nên anh chơi trò chiếm đoạt các thứ bla bla cậu nhìn cảnh đấy mà muốn cháy cái con mắt, tội cho mấy đứa FA như cậu hết sức à.
(Ý là thằng Yuni nó thấy cảnh Ruki hút máu con Yui nên thằng Yuni nó tự biên tự diễn ra một bộ truyền hình máu chó zậy đó. Mà tui còn chút thắc mắt con Haki (con sói á) nó đâu mất tiêu rồi).
*Ồn ào* *Ồn ào*
- "Mấy cái thằng nhóc kia bay mở tiệc hay gì mà ồn ào dữ vậy hả ........ Oáp ........"
Cậu còn ngái ngủ mơ màng tiến đến nơi phát ra tiếng ồn ào.
- "Không có chuyện gì đâu chỉ là chúng nó đang tranh nhau thức ăn mà thôi".
Ruki vừa bưng lên một đĩa tôm chiên nói với cái người đang mơ màng đứng ở cửa kia.
- "Ò! đợi tôi đi rửa mặt đã a .......... Oáp ............ Buồn ngủ quá đi".
-"..............."
- "Cho xin thêm miếng nữa".
- "..............."
- "Thêm đĩa nữa".
- "................"
- "Thêm".
-"................."
- "Anh đừng có ăn nữa, anh ăn nhiều lắm rồi đấy".-Yuuma
- "Anh ăn ít thôi nếu không bị đau bụng là mệt lắm đó".-Kou
- "Anh ......... ăn ít .......... thôi ..........."-Azusa
- "Đúng đấy Yuni cậu ăn ít thôi cậu ăn rất nhiều rồi đấy".- Yui
*Nhìn nhìn* Yuni vừa nhai con tôm trong miệng vừa trợn mắt nhìn mấy người đang bảo cậu đừng ăn nữa.
'Ủa bay, tự nhiên không cho tôi ăn nữa là sao, gì kì dễ mấy you, tôi ăn sao kệ tôi chứ sợ tôi ăn hết của nã nhà mấy người hay gì vậy chời?'
-----------.............------------
Sau một màn trợn mắt đắm đuối, mấy tên nhà Mukami đi đến trường chỉ còn lại cậu, Azusa và Yui ở lại.
Cậu ngẫm sao Azusa không đi đến trường nghĩ nghĩ một hồi cậu cũng tìm ra nguyên do trong đó a, tại Yuni nhìn Azusa giống hơi bị tự kỉ như cậu bạn hàng xóm kế bên (Kanato) nhưng mà bệnh nặng hơn nên để ở nhà. Cậu tự khen mình thật thông minh quá đi.
- "Aizzz chán quá đi mất thôi ........... chán quá chán ............ chán quá trời đất thiên địa ơi .........." (mầy than gì mà dữ thế hả con).
- "Anh ........ có muốn .......... đi chơi ........... với em .......... không.........."
'Hửm trời có mưa đá hay gì mà thằng nhóc đó rủ mình đi chơi, mấy người không phải bắt con Yui về để nó ở với mấy người hay gì, tôi chỉ là vật kèm theo thôi mà chơi chơi cái con khỉ ấy. Miễn'
- "Đi thôi đi thôi ......... you muốn chơi thứ gì mình chấp hết muốn chơi nhảy dây, chơi búp bê, hay xem hoạt hình gì đó tùy ý".
BẠN ĐANG ĐỌC
( Đồng Nhân Nobita) Em Trai Song Sinh Của Nobita
RandomSẽ ra sao khi bộ truyện Đoremon của chúng ta có thêm một nhân vật mới mà còn là em trai song sinh của Nobita nữa chứ........ - Các ngươi tránh xa ta ra Nobita ở bên kia ta chỉ là ngoài lề phụ nền thôi mà ( Đây là tiếng lòng của nhân vật chính / T/g...