Chương 28

792 45 3
                                    

- "Á á á ............... Mirako-sama"

- "..............." *lao nhao khi gặp thần tượng ấy*.

- "Các em không nên theo anh đến tận đây như vậy chứ". - Thần tượng vỗn lài.

..............

Khi ba người Hikaru (Hina), Totomaru và Konparu đến trường thì thấy trước cổng trường tụ tập rất đông người bọn họ có hơi ngờ ngợ về chuyện này.

- "Là người trên tấm poster". Hikaru (Hina) đang chỉ cái người đang được quay quanh đó là người trên tấm poster là thần tượng của Hinako (Hika).

- "Các cậu cũng là fans của tôi ư. Cũng muốn đến xin chữ kí à". Anh chàng tóc trắng đi lại chỗ ba người đang đứng.

- "K-Không....... Tại sao anh lại ở đây". Hikaru (Hino) khó hiểu vì sao một ngôi sao như anh ta không đi làm thần tượng đi mà lại đến ngôi trường này làm gì.

- "Các cậu không biết à. Tôi là năm hai của lớp Hoa Anh Đào học viện Shishiku Yuta Mirako".

- "Kyaaaa..................." Mirako vừa giới thiệu xong thì các cô nàng hét lên vang dội cả trời đất.

--------------------------------...........................-------------------------------------

Tại một nơi nào đó.

- "Mau thu hồi mớ nước miếng của ngươi lại đi Hikaru. Sakaguchi anh mau đi tìm cho tôi cái xô hứng nước miếng của tên này rồi tạt lên mặt hắn cho tôi. Nhìn ngứa mắt chết đi được".

Yuni một bộ mặt ghét bỏ nhìn cái tên gặp được thần tượng này thì nước miếng cứ chảy hết cả ra nhìn không có tí phong thái nào cả.

Sakaguchi ba chấm...

- "Hi......ka.....ru...... anh có nghe em nói không hả hồi thần lại cho em. Em bảo anh dẫn đường đến trường chứ không bảo anh đi nhìn cái tên thần tượng đó. Anh.......Có ....... Nghe ......Không".

- "Hả.......A.......à anh nghe rồi em tới được trường rồi thì cho anh đi gặp thần tượng một chút được không......." Hikaru mặt thì chột dạ mà lòng thì hướng đến nơi nào đó rồi.

- "A Ha được thôi tại sao lại không nhỉ". Yuni vừa nói vừa nhếch môi cười kì quái, trong khi Hikaru đã mừng như nở hoa thì cảm giác có gì đó không đúng thì đã bị Yuni xách lên ném một đường thẳng tiến tới chỗ tên thần tượng.

Ở bên kia khi Hikaru (Hinako) đang bị Mirako chú ý đến giới tính và hai người Totomaru và Konparu đang tính lên tiếng ngăn cản tên kia thì cảm giác có thứ gì đó đang hướng thẳng tới bên này.

- "*Bịch* (tiếng rơi xuống đất)........... Aida cái mông của tôi".

- "Cậu chủ .....ủa lộn cô chủ cô có sao không ngài đã biết là không nên chọc giận cậu chủ Yuni rồi mà tôi thật sự là không ngăn cản kịp.......mà tôi cũng không dám ngăn cản nữa ( nhỏ giọng)".

- "Tại Yuni ác quá chứ bộ .......(nói thầm)".

Mọi người đang bất ngờ trước sự việc xảy ra bất thình lình này.

- "Này cô gái cô có sao.........."

-" A ...........Hinako (Hikaru) "chị" nói cái gì vậy tai em vẫn còn thính lắm chị nói to quá làm em ê hết cả tai rồi đây này". Mirako đang tính đỡ cô gái ngồi dậy thì nghe có tiếng nói trong trẻo kèm theo chút nghịch ngợm vang lên bên tai làm cho hắn có chút tê dại.

( Đồng Nhân Nobita)  Em Trai Song Sinh Của NobitaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ