Chương 67

173 14 0
                                    

Lúc cậu đang nằm cậu mơ hồ nghe loáng thoáng được tiếng nói chuyện của Lâm Linh với tên tóc đen, nhưng mà cậu đã quá mệt mỏi để nghe rõ được chuyện họ nói và thế là cậu chìm luôn vào giấc ngủ.

Mọi chuyện sau đó cậu không còn biết gì nữa mãi cho đến khi cậu tỉnh lại cậu đã đứng ở trên tường thành, bên dưới là quân của Arthur mà Lâm Linh lại đứng ở bên cạnh cậu ôm cậu khóc huhu.

Bây giờ đây cậu đang rất là hoang mang bàng hoàng không biết là có chuyện éo gì đang xảy ra cậu liền vỗ vai Lucifer nói “Này người anh em, trong lúc tui bất tỉnh nhân sự đã có chuyện gì xảy ra vậy”.

Lucifer không để tâm đến hành động càn quấy của Nhật Hạ mà chỉ nhẹ nhàng nói “Hai người bây giờ đang là con tin để ta làm vật trao đổi với phe của tên Arthur”.

Nghe tới đó thì bỗng nhiên lại có một ý tưởng nhảy ra trong đầu cậu, cậu mom mem đến chỗ của Lâm Linh nói nhỏ vào tai cô “Linh à, đây không phải là một cơ hội tốt để làm rõ tình cảm của tên nhóc kia với cậu hả? Nếu như hắn vì đất nước mà không quan tâm đến tính mạng của cậu thì … ”.

Lâm Linh tuy cũng rất muốn nhưng cô lại không nỡ làm vậy, bỗng nhiên cô nghĩ ra một ý tưởng để bên phe của Arthur không rơi vào tình thế nguy hiểm. Còn chuyện tình cảm của cô thì … hãy cứ gác nó qua một bên.

Lâm Linh nắm lấy tấm vải thả mình nhảy xuống và nhờ vào sức gió cô đã sẵn sàng để chuẩn bị tiếp đất. Bỗng nhiên Camilo từ đâu lao ra bắn mũi tên về phía cô, mũi tên xuyên qua tấm màn và Lâm Linh đã rơi xuống từ trên không.

(Khúc sau thì như trong truyện nhen, tui làm biếng viết quá. Tui viết tới khúc Arthur đã thổ lộ tình cảm với Lâm Linh, rồi tỷ tỷ của Arthur về nha).

Lúc Arthur đang cùng với Lâm Linh mặn nồng với nhau ngoài vườn thì có nột người hầu vào bẩm báo có một vị nữ sĩ xưng là tỷ tỷ của Arthur đến tìm.

Nàng ta tên là Morgan, là tỷ tỷ cùng mẹ khác cha của Arthur, nàng ta nói bởi vì chồng mất sớm và không có khả năng nuôi con trai nên mới mạo phạm tới tìm Arthur.

Arthur đều đã mất hết song thân nên hắn ta rất vui mừng vì có thêm một người chị gái. Con trai của nàng ta năm nay 14 tuổi tên là Modred và hình như còn không nói được.

Lúc nàng ta cười với Lâm Linh cô đã cảm nhận được có một sự lạnh lẽo phát ra từ đôi mắt của nàng ta.

Lúc Lâm Linh và Arthur rời đi cậu đột nhiên xuất hiện làm cho Phu Nhân Morgan giật mình.

Cậu ngồi dựa lưng vào ghế nhìn ra ngoài cửa sổ mà không nhìn lấy nàng ta nhàn nhạt nói “Tôi nói nghe nha bà thím, bà làm gì thì làm mà một khi đã làm tổn thương tới Lâm Linh con BFF ngu ngốc của tôi là tôi bổ bà ra thành nhiều mảnh vứt cho chó ăn đấy nhé”.

Phu nhân Morgan giật mình khi nghe lời nói của cái người xa lạ kia, nàng ta lại nở một nụ cười “Tôi rất là thích cô gái nhỏ đấy mà, có phải cậu hiểu lầm gì không”.

“Bà thím mau cất cái nụ cười đó lại cho tôi, bà đừng tưởng tôi không biết chuyện của bà và tất cả kế hoạch của bà. Nhưng mà tôi sẽ không ngăn cản đâu, bà thím thích làm gì thì làm muốn hãm hại tình cảm của Lâm Linh và thằng nhóc kia cũng được tôi sẽ không nhúng tay vào nhưng một khi Lâm Linh có chuyện gì thì … bà biết rồi đấy. Mà bà đừng lo con trai bà nghe được tôi đã làm chút phép thuật rồi thằng bé không nghe được đâu”.

( Đồng Nhân Nobita)  Em Trai Song Sinh Của NobitaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ