Nhóm bạn của Nobita tìm hiểu nguyên nhân sao cậu bé ấy lại đến được thế kỉ XXI của Nobita. Đoremon đã đi tìm hiểu nguyên nhân, Shizuka đang chăm sóc cho cậu bé ấy, Chaien và Xeko đã đi nơi khác chơi, Nobita thì đi tìm mấy con thú lúc mới tới Nobita được phân cho.
Còn Yuni cậu ấy đang làm gì và câu trả lời là : "Chán quá thì ngủ chứ sao"
Thật ra cậu Yuni có thể về nhà rất dễ dàng nhưng mà ngặt nỗi cậu làm biếng quá.Với lại cậu cũng đang dự tính là sẽ đi xem xét hết cả cái Nhật Bản Nguyên Thuỷ này và nơi đây cũng do cậu hỏi mấy con thú nó nói cho cậu biết.
( Lúc trước quên nói là Yuni nó hiểu tiếng động vật và đọc được suy nghĩ của người khác nhen buff sức mạnh cho nó ngầu tại tấu đó buồn ngủ mở mắt hk ra luôn á hông biết có lỗi hông nữa chỉ lo viết cho xong rầu đăng hề bạn nào đọc thấy hk hay thì cho mình Só zi nhen 😆😆😆)
Yuni nghe có tiếng động nên cậu tỉnh dậy xem xét thì thấy có 3 con thú nhỏ mà bọn chúng còn thật kì lạ nữa chứ: một con nhìn giống rồng, một con thì có mình sư tử đầu đại bàng, và có cả một con ngựa bay nữa.
Cậu chơi đùa cùng với chúng hăng say cả lên bỗng có tiếng động cậu đem bọn chúng giấu đi thì bất ngờ khi thấy người đang bước ra
"Anh Nobita sao anh lại ở đây/Yuni sao em lại ở đây". Hai anh em bất ngờ nhìn nhìn nhau Nobita lên tiếng hỏi: "Sao em lại ở nơi này."
"Lúc đi cỗ máy bị hư không biết đường về nên ngồi chờ thôi. Còn sao anh lại ở nơi này".
"Tại khu đất trống gần nhà ta đã không thể chơi được và đất đai đang dần bị thu hẹp nên bọn anh đã nhờ Đoremon tìm một nơi có thật nhiều đất đai để vui chơi thõa thích"
Nobita nói xong thì thấy những bóng nhỏ đang bay lại chỗ mình xoay quanh mấy vòng rồi quay lại nằm vào vòng tay của Yuni ( cái lũ có mới nới cũ )
"Của anh?" Yuni đoán thử xem có phải của Nobita không thì Nobita không do dự gật đầu.
"Tại lúc nảy anh đi tìm chúng nó nên mới tìm ra em nếu không em bị mắc kẹt lại rồi." Nobita đang thuật lại sự việc lúc nảy.
Xong xuôi mọi việc hai anh em đi về hang nơi mà mọi người đang ở hiện tại lúc này
"A mùi thơm quá à mọi người đang ăn gì vậy cho mình ăn với đói bụng quá đi à". Nobita nói xong chạy một mạch vào bê luôn cả cái củ cải ăn ngon lành mà không hay biết gì hết.
"Chào mọi người" một bóng dáng quen thuộc bước ra từ sau lưng Nobita khiến cho mọi người kinh hỷ.
-"Yu........Yuni sao cậu lại ở đây vậy". Mọi người bất ngờ khi thấy Yuni đi đằng sau Nobita không phải cậu ấy nói cậu ấy đi du lịch hả ta.
"Không có gì quan trọng đâu mọi người đừng quan tâm có gì ăn không cho mình ăn với". Yuni thờ ơ ngồi xuống bàn ăn mọi người nghe vậy lao nhao lấy đồ ăn cho Yuni sợ cậu không ăn trúng phần mình đưa hay sao ấy.
Ăn xong cậu xin một phòng và vào ngủ ngay khi vừa đặt đầu xuống luôn. Mọi người cùng về nhà rồi lại quay trở lại nơi này Yuni thì vẫn ở lại nơi này cùng với người bạn tiền sử vẫn chưa tỉnh kia.
Hôm sau mọi người quay lại Xuka đang chăm sóc cho cậu bạn, Chaien và Xeko thì đang đi tắm sông Nobita đi thăm thú cưng của mình.
Cậu bạn của chúng ta đã tỉnh dậy và giật mình đề phòng khi nhìn thấy Shizuka. Nhưng nhanh chóng bị mùi đồ ăn và gương mặt hiền hậu của Xuka làm cho vơi bớt sự phòng bị.
Chaien với Xeko tắm sông bỗng gặp một con cá lớn thì được ba con thú của Nobita cứu và đưa họ trở về cậu bạn kia nhìn thấy mấy con vật thì bất ngờ nói gì đó nhưng họ không hiểu và Đoremon giải thích cho đám bạn hiểu là cậu bạn kia đến từ Trung Quốc.
"Yuni em tỉnh rồi!"
Họ đang đứng thì Yuni từ trong hang bước ra cậu bạn kia mới quay người lại nhìn rồi không dời mắt đi nơi khác được. Một cậu bé toàn thân trắng toát đôi mắt huyết sắc càng tôn lên vẻ đẹp yêu mị của cậu càng nhìn thì càng không dời mắt được. ( công là thằng "cậu bạn" ấy tên Kukuru hay sao á)
"Chàoooooo...... Mọi người cứ tiếp tục đừng quan tâm tớ"
Cậu nói rồi đi lại chỗ ba con thú đùa giỡn giờ chúng đã lớn rồi cậu phải ôm lấy chúng chứ không bế như lúc chúng còn nhỏ nữa rồi.
Cậu bạn kia tên Kukuru cậu kể chuyện của tộc cậu cho mọi nghe mà mắt cứ nhìn người đang chơi với lũ thú vật. Đến đêm cậu ra ngoài ngồi vừa nghĩ về tộc của nình vừa ngắm bầu trời và Nobita ra cả hai cùng trò chuyện .
Mấy bạn a mỗi lúc bọn nó ik tới thế giới khác là mấy thằng nam chính là mấy thằng công á nếu nó là con gái cho nó chuyển giới luôn nhen cuối cùng mời các bạn zô đọc cho zui thâu nhen.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Đồng Nhân Nobita) Em Trai Song Sinh Của Nobita
RandomSẽ ra sao khi bộ truyện Đoremon của chúng ta có thêm một nhân vật mới mà còn là em trai song sinh của Nobita nữa chứ........ - Các ngươi tránh xa ta ra Nobita ở bên kia ta chỉ là ngoài lề phụ nền thôi mà ( Đây là tiếng lòng của nhân vật chính / T/g...