"Cậu có thể lại lên trên một chút không?"
"..."
"Í, trái 5cm."
"... 5cm ảnh hưởng cậu phát huy?"
"Cũng không phải vậy, " Tay Lâm Ngữ Kinh vin vào tường, một chân giẫm lên cánh tay Thẩm Quyện, chân còn lại bám dọc theo bức tường, "Độ cao này làm tôi có phần khó thi triển."
"..." Thẩm Quyện cười lạnh, đè thấp giọng, "Vậy làm sao đây, cưỡi lên cổ tôi có đủ cao không?"
"Như thế chắc chắn đã đủ rồi đấy, " Lâm Ngữ Kinh hớn hở hỏi thăm, "Có thể chứ?"
"..."
Thẩm Quyện hít sâu, nghiến cả hàm răng một cái: "Lâm Ngữ Kinh..."
"Ôi ôi, " Chân trái Lâm Ngữ Kinh vắt trên bức tường, cánh tay chống lên đầu tường như đang chơi chống xà kép, chân còn lại giẫm vào mặt tường khẽ đạp một cái, vọt lên.
Một tay Lâm Ngữ Kinh tiếp tục nhấc khỏi lan can, dạng chân ở đầu tường lắc lư hai chân, cúi đầu cười híp mắt nhìn cậu: "Thế nào, Kinh gia vẫn rất mạnh nhé."
Cơ thể Thẩm Quyện hơi nghiêng ra sau, cũng hết cách: "Mạnh, bên kia có thể đáp xuống không?"
Lâm Ngữ Kinh nghiêng đầu nhìn ngó: "Có thể, mặt đất bên này còn cao hơn bên kia một chút."
Thẩm Quyện gật gật đầu: "Được, vậy đi đi."
Lâm Ngữ Kinh không nhúc nhích, ngồi ở đầu tường nhìn cậu trong chốc lát, thanh âm mềm mại nhẹ nhàng: "Bạn cùng bàn, ngày mai gặp nhé."
Thẩm Quyện ngửa đầu nhìn cô.
Buổi tối đầu thu, cô cúi thấp đầu, xoay lưng với ánh trăng, biểu cảm giấu trong cái bóng nhìn không rõ lắm, chỉ có thể mơ hồ thấy được đường nét cong cong của hàng mày đôi mắt.
Nói xong không đợi cậu đáp lại, một giây sau đã xoay mình biến mất ở mặt kia bức tường, đáp xuống đất cũng lặng im không một tiếng động, như chú mèo mộng du trong đêm.
Thẩm Quyện nhìn chằm chằm vào mái tường trống trơn trong chốc lát, cúi đầu cười một tiếng, quay người rời đi.
Khu vực Bát trung rất thuận lợi, đi tới trước mười lăm phút có một khu buôn bán. Thẩm Quyện đi hơn 10 phút, sắp đi đến trung tâm buôn bán mới gọi được xe.
Lúc đến studio đã là mười giờ hơn. Thẩm Quyện tiện tay cào cào tóc, đi vào phòng tắm. Vừa cởi áo, điện thoại trong túi quần jean rung rung hai cái.
Cậu tựa vào bồn rửa tay, vừa rút điện thoại di động ra, vừa cởi thắt lưng bằng một tay.
Tiểu Lâm ấm áp không muốn tiết lộ danh tính nào đó: [ Trán cậu có cần phải phun chút Bạch dược Vân Nam* không.]
(*) Một loại thuốc cầm máu, thúc đẩy lưu thông máu, giảm đau, giảm sưng,... nổi tiếng trên thị trường.
"..."
Từ lần đầu tiên gửi tài liệu vật lý cho cậu xong, cô Tiểu Lâm mất tăm mất tích. Thẩm Quyện suýt nữa không kịp phản ứng người kia là ai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ST - Hay - Hoàn] Tôi Mộng Giữa Ban Ngày
RomanceTác giả: Tê Kiến Thể loại: Hiện đại, hài hước, vườn trường, HE. Số chương: 95 chương + 4 NT Nguồn lưu: từ nhiều nguồn công cộng (truyenfull, webtruyen, sstruyen,ddlqd...) VĂN ÁN Cuộc chiến tranh đoạt học bổng diễn ra hừng hực khí thế. Ở cửa phòng l...