Chương 75

206 12 1
                                    

Trong khung cảnh hoàn toàn tĩnh lặng, Thẩm Quyện đặt bàn tay cầm điện thoại lên mặt bàn. Ngón tay thon dài đẹp đẽ, đầu ngón tay nhón rìa điện thoại, vang một tiếng nhỏ, biểu cảm thản nhiên lại lạnh lùng.

Dường như người vừa mở bài hát ngốc nghếch kia không phải cậu vậy.

Thẩm Quyện để điện thoại xuống. Dưới ánh mắt của tất cả mọi người, chậm rãi mà lười nhác dựa ra sau ghế một lần nữa, mắt to trừng mắt nhỏ với hướng dẫn viên năm giây.

Có vẻ hướng dẫn viên không định nói gì cả, Thẩm Quyện hơi khoát khoát tay, bình tĩnh mà lịch sự: "Ngại quá, khúc nhạc dạo ngắn, thầy tiếp tục đi ạ."

Như một vị lãnh đạo không câu nệ tiểu tiết.

Hướng dẫn viên: "..."

Toàn thể bạn học lớp 1 khoa Tài Chính: "..."

Lời trạng nguyên nói cũng không sai, đúng là một khúc nhạc dạo ngắn.

Nữ sinh vừa hoài nghi Thẩm Quyện và tiểu ca ca trong video đó không phải một người kia lần thứ hai quay đầu đi, lặng lẽ nói với bạn cùng phòng: "Tớ đoán là cậu ta có chút bệnh tâm thần phân liệt đấy?"

Bạn cùng phòng thấp giọng: "Bây giờ đang trend kiểu này à? Đáng yêu ngược sao?"

Cô gái nhỏ khẽ giọng lẩm bẩm: "Nhưng được cái vẫn rất đẹp trai, trai đẹp làm cái gì cũng đẹp."

Hướng dẫn viên lúc này cũng kịp phản ứng.

Hướng dẫn viên tự cảm thấy thường ngày mình là một người rất hài hước, không nghĩ tới Thẩm Quyện còn hài hước hơn anh ta.

Hơn nữa khí thế của vị trạng nguyên này cũng là khí thế cấp độ trạng nguyên. Anh ta suýt chút nữa đã bật thốt ra "Vâng thưa lãnh đạo."

Anh ta hắng giọng một cái, cười nói: "Thẩm trạng nguyên của chúng ta không chỉ học giỏi, mà còn rất chu đáo nhỉ. Đây là kì thì đầu tiên sau khai giảng, em sợ mọi người quá căng thẳng nên mới khuấy động bầu không khí một chút phải không?"

"Không phải đâu ạ, bạn gái nghịch ngợm." Thẩm Quyện hơi nhếch môi, lộ ra một nụ cười vô cùng kín đáo, nhàn nhạt nói, "Thi được cao điểm nhất toàn trường, thế nào cũng phải gửi một bài hát qua, khoe khoang với em một lát."

Mọi người: "..."

Sau đó cậu liền đến khoe với bọn tôi?

Nói thi được điểm cao thôi không được sao? Cần phải nhấn mạnh là toàn trường hả?

Cậu còn có là người không đấy???

Mẹ nó cậu show ân ái thế mà được à?!

Tôn Minh Xuyên thực sự nghe không nổi nữa rồi, sáp đến gần thấp giọng nói: "Quyện à, đó là bạn gái cậu thi, không phải cậu thi, cậu kiêu ngạo như thế làm gì?"

Vu Gia Tòng bày tỏ lòng thương xót đối với Tôn Minh Xuyên từ tận đáy lòng: "Bạn gái giỏi giang làm mình cảm thấy vui sướng hơn nhiều so với chuyện bản thân giỏi giang, cậu hiểu chưa? Biết tại sao cậu sống gần hai mươi năm rồi mà ngay cả một lần yêu đương thành công cũng chưa từng có không? Nhìn thấy thao tác này chứ, đây gọi là câu trả lời thêm điểm, cậu phải học hỏi một chút."

[ST - Hay - Hoàn] Tôi Mộng Giữa Ban NgàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ