Sáu giờ rưỡi tối, trong quán đồ nướng xa hoa mười mấy mét vuông bên cạnh trường.
Tống Chí Minh giơ cao hai tay, mỗi tay cầm một xâu thịt dê, đọc bài diễn văn: "Tôi, Tống Chí Minh, sinh thời chưa từng nghĩ tới có một ngày có thể được chơi bóng cùng Thẩm Quyện." Cậu ta đưa tay cầm xâu thịt dê bên phải lên mép, dùng làm micro. "Hơn nữa còn thắng. Cảm ơn mọi người, cảm ơn mọi người đã giúp đỡ tôi hoàn thành giấc mơ này, các bạn đều là bạn bè suốt đời của tôi."
Vu Bằng Phi phang cái ly trong tay xuống bàn cái "đùng": "Tao thoải mái quá đi mất, tao còn muốn xem đám Hứa Kiệt đứng đó cúi đầu xin lỗi chúng ta thêm một lần nữa."
"Với lại chạy vòng." Lý Lâm bổ sung.
Bọn họ lúc đó đều đứng ở xa, cũng không nghe rõ bọn Lâm Ngữ Kinh cụ thể đã nói thế nào. Trái lại sau khi chủ nhiệm lớp 7 bị kêu đến, lại thương lượng một hồi, cuối cùng Ninh Viễn và Hứa Kiệt bị dẫn đến bắt cúi người nói lời xin lỗi với bọn họ.
Ninh Viễn không có biểu cảm gì. Hứa Kiệt tức đến mặt trắng bệch như bôi kem bánh ngọt.
Hai người nói xin lỗi xong, bắt đầu chạy xuống lầu, chạy vòng quanh tòa nhà thể dục.
Hết trận bóng rổ của bọn họ, buổi chiều còn có hai trận nữa. Đám người lớp 10 xem cũng chẳng thèm xem, ngồi xổm ngay trước cửa lớn tòa nhà thể dục, nhìn bọn họ chạy xong một vòng nọ, lại chạy tiếp vòng kia.
Lý Lâm cực kỳ đê tiện, đứng trên bậc thang tòa nhà thể dục chỉ đạo kỹ thuật cho bọn họ: "Ôi chao, ông chủ Hứa! Vung cánh tay nào! Chạy bộ sao có thể không vung vẩy cánh tay chứ! Cậu không lắc cánh tay là không được đâu nha, động tác không đúng tiêu chuẩn nha! Với cả chạy mười vòng sẽ càng mệt hơn đó."
Cái tính khí hung hãn này của Hứa Kiệt dĩ nhiên là không nhẫn nhịn được. Cậu ta đứng lại ở cửa, thở hổn hển từng ngụm từng ngụm, căm tức nhìn Lý Lâm, vừa chuẩn bị mắng chửi một đoạn vô cùng có tố chất, Lâm Ngữ Kinh bên cạnh không nhanh không chậm mà bưng ly trà sữa nóng đi tới: "Lý Lâm cậu có thể ngừng bắt nạt bạn học Hứa đi không hả? Cậu nhất định phải ép cậu ấy nói chuyện sao? Giáo viên nói rồi, nếu trong quá trình chạy bộ bọn họ nói thêm một câu sẽ phải chạy thêm một vòng đó."
Lâm Ngữ Kinh nhìn đồng hồ đeo tay một cái, am hiểu lòng người mà nói: "Đã mấy giờ rồi, mười vòng sao, lúc này mới chạy ba vòng."
Hứa Kiệt: "..."
Hứa Kiệt cảm thấy nơi cổ họng mình nghẹn một ngụm máu già, hít thở không thông, thiếu chút nữa làm mình ngộp chết rồi.
Khỉ trời nhảy loạn hôm nay đã bước sang ngưỡng cửa trưởng thành rồi, cậu ta hiểu được hai đạo lý: Chỉ cần học giỏi, trong mắt giáo viên bạn thả cái rắm cũng là mùi cầu vồng, với cả —— ngàn vạn lần không thể bị vẻ bề ngoài của nữ sinh mê hoặc.
*
Người đã bị dán mác nhân vật nguy hiểm – Lâm Ngữ Kinh vẫn cứ hồn nhiên không biết, đang ngồi trong cửa hàng đồ nướng gắp miếng cánh gà nướng ung dung thong thả gặm nhấm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ST - Hay - Hoàn] Tôi Mộng Giữa Ban Ngày
RomanceTác giả: Tê Kiến Thể loại: Hiện đại, hài hước, vườn trường, HE. Số chương: 95 chương + 4 NT Nguồn lưu: từ nhiều nguồn công cộng (truyenfull, webtruyen, sstruyen,ddlqd...) VĂN ÁN Cuộc chiến tranh đoạt học bổng diễn ra hừng hực khí thế. Ở cửa phòng l...