Nụ hôn nhẹ nhàng kia của Thẩm Quyện rơi xuống mí mắt mỏng manh của cô, sau đó cậu hơi nâng đầu, chuyển xuống dưới, hôn một cái lên môi, khẽ mổ khóe môi.
Da thịt có thể cảm nhận được nhiệt độ man mát của môi cậu, hô hấp đều mà nặng, dịu dàng lưu luyến.
Dáng vẻ yêu thương, kiềm chế đều có cả, nhưng nụ hôn lại không nhiễm chút dục vọng nào.
Mấy lời cợt nhả của người này có đếm cũng không hết, thế nhưng hành động lại có chừng có mực, cậu không có ý định làm gì cả.
Lâm Ngữ Kinh không tránh, cứ thế nằm thẳng trên giường mặc cho cậu từ trên cao cúi xuống hôn cô. Môi chạm một cái, lại chạm một cái.
Thẩm Quyện nhận ra sự yên tĩnh của cô, buông tay ra, vuốt ve vành tai cô, bỗng nhiên thở dài: "Xin lỗi, là tớ khốn kiếp."
Lâm Ngữ Kinh không đáp.
Cô gái nhỏ mặc áo ngủ kiểu dáng bình thường. Cổ áo là cổ lật, chẳng qua vẫn còn khá rộng, vừa vùng vẫy một trận, cổ áo bị lệch sang một bên, hở ra một đoạn xương quai xanh với non nửa bả vai, đường nét gầy gò đẹp đẽ.
Thẩm Quyện giơ tay, cầm lấy cổ áo ngủ của cô kéo lên trên, che kín bả vai nõn nà của cô. Đầu ngón tay lành lạnh chạm đến da dẻ ấm áp, Lâm Ngữ Kinh theo bản năng rụt người lại.
Ngón tay Thẩm Quyện lần theo vai áo vòng tới cổ áo, chậm rãi cài lại chiếc nút áo trên cùng, cụp mắt, dáng vẻ chăm chú: "Để Tiểu Kình Ngư của tớ phải chịu tủi thân lâu như vậy."
Lâm Ngữ Kinh nhìn cậu: "Thẩm Quyện, tớ giận không phải vì chuyện này."
"Tớ biết." Thẩm Quyện giúp cô cài chặt nút áo, đưa tay giúp cô vuốt phẳng cổ áo, "Tạm thời không nói chuyện này, trước hết ngủ bù một giấc đã, có được không?"
"Ngủ thoải mái một giấc, tỉnh dậy ăn chút gì đó, xong rồi cậu muốn tính sổ với tớ như nào tớ cũng chịu." Cậu nói rồi xốc chăn trên giường lên, chống tay lên mặt giường đứng dậy, dáng vẻ định rời đi.
Nói thật, đối với thái độ lúc này của cậu, Lâm Ngữ Kinh có hơi khó chịu.
Hiện tại cô rất không vui. Thẩm Quyện cãi cọ, hay đánh nhau với cô một trận, cô còn thoải mái hơn. Thế nhưng cậu không làm vậy, mà chỉ dịu dàng dỗ dành cô, đột nhiên lại khiến cô cảm thấy mình thật không hiểu chuyện.
Tuy rằng có lẽ Thẩm Quyện chỉ muốn để cô mau chóng ngủ một giấc.
Lâm Ngữ Kinh nhìn cậu đứng dậy muốn đi khỏi, bỗng nhiên giơ tay, ôm lấy cổ cậu kéo người lại.
Thẩm Quyện bất ngờ không kịp chuẩn bị, bị cô kéo cổ một cái ngã trở về, cơ thể phản ứng rất nhanh, cố gắng chống người không đè lên cô.
Lâm Ngữ Kinh nằm ngửa trên giường, cánh tay choàng lấy cổ cậu, nhìn cậu: "Không được."
Thẩm Quyện ngẩn người, vẫn chưa kịp phản ứng.
Đôi chân thon dài nhỏ nhắn của cô gái nhỏ đã quấn lấy eo cậu, móc vào lưng kéo xuống. Cánh tay dùng sức, hơi nhỏm đầu lên, hôn lên môi cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ST - Hay - Hoàn] Tôi Mộng Giữa Ban Ngày
RomanceTác giả: Tê Kiến Thể loại: Hiện đại, hài hước, vườn trường, HE. Số chương: 95 chương + 4 NT Nguồn lưu: từ nhiều nguồn công cộng (truyenfull, webtruyen, sstruyen,ddlqd...) VĂN ÁN Cuộc chiến tranh đoạt học bổng diễn ra hừng hực khí thế. Ở cửa phòng l...