Chương 68

198 10 0
                                    

Lâm Ngữ Kinh cảm thấy tên Thẩm Quyện này càng ngày càng đòi mạng.

Làm thế nào mà hơn một năm không gặp, bản thân cô vẫn còn dậm chân tại chỗ, thế nhưng công lực của cậu ta đã càng ngày càng tăng cao?

Thiếu niên áp trán vào trán cô, hơi thở ấm áp. Đầu ngón tay áp lên vùng da mỏng nơi cổ cô mà ma sát, động tác nhè nhẹ chậm rãi. Mỗi một cử động đều khiến người ta run lên một phen.

Đầu óc Lâm Ngữ Kinh còn hơi mơ màng, xúc cảm ẩm ướt trên môi vẫn còn đọng lại.

Cô dựa vào người cậu, ngửa đầu, sau khi phục hồi tinh thần lại theo bản năng mà nuốt nước miếng một cái: "Này, không đúng, cái tên này cậu bị sao vậy?"

Bàn tay ghìm sau gáy cô của Thẩm Quyện nhẹ nhàng dùng sức, nặn nặn: "Hả?"

Lâm Ngữ Kinh mím mím môi.

Người ta cũng đã dạy mi rồi.

Học tập á, đây là thứ cô Tiểu Lâm rành nhất mà.

Một tay cô còn đang cầm ly trà sữa uống được một nửa, không thoát ra được, cơ thể bất chợt bật nhón lên trên, chỉ dùng một tay choàng lấy cổ cậu kéo xuống.

Thẩm Quyện còn đang tựa người trên cột, bị cô kéo xuống như thế, hơi khom mình, còn chưa kịp phản ứng, Lâm Ngữ Kinh đã trực tiếp hôn đến.

Thẩm Quyện bất ngờ không kịp chuẩn bị, có hơi ngạc nhiên.

Vừa nãy cậu cũng không dám hôn quá mãnh liệt, kiềm chế, ngấm ngầm chịu đựng mà cẩn thận từng chút một chạm khẽ, chỉ lo làm cô sợ.

Nhưng cô không hề.

Lâm Ngữ Kinh một tay ôm lấy cổ cậu, dán môi vào vài giây, sau đó đưa đầu lưỡi ra, từng chút từng chút một phác họa lòng môi của cậu, tìm thấy khe hở, đầu lưỡi mềm mại tiến vào, dè dặt từng li từng tí mà liếm láp.

Hôn đến vụng về mà táo bạo.

Thẩm Quyện bị động tác của cô trêu chọc đến căng cứng cả người, bàn tay đang giữ cô không tự chủ mà dùng sức siết chặt, ngón tay len lên vùng sau đầu bên trên gáy, lách qua sợi tóc mềm mượt.

Lâm Ngữ Kinh chưa từng ăn thịt heo, nhưng kiến thức lý thuyết cơ bản cô vẫn phải có, có điều khi thực sự tiến hành thao tác vẫn có chút khó khăn.

Cô thận trọng mà dè dặt luồn vào trong, chạm đến vật gì đó mềm mại, cứng đờ, lại thụt về, dừng ở biên giới, không dám cử động lần nữa.

Cô loáng thoáng nghe thấy Thẩm Quyện thở dài một tiếng trầm trầm, sau đó cậu hơi lùi đầu lại, trốn đi một cách cực khẽ.

Lâm Ngữ Kinh cảm nhận được động tác né tránh của cậu, mở mắt ra, cánh tay khoác trên người cậu nới lỏng, kéo dãn khoảng cách một chút, vành tai bắt đầu toả nhiệt.

Cô chớp chớp mắt, ngước đầu nhìn cậu, to gan, nhưng âm thanh lại bé tí ti, còn mơ hồ có phần bất mãn: "Cậu không hôn tớ sao?"

Ngọn lửa vừa mới bị đè xuống của cậu chỉ vì một câu nói như vậy mà xoẹt một cái nổi bùng lên rồi.

Thẩm Quyện nhẫn nhịn mà nhắm mắt lại, đầu ngón tay vuốt ve tóc cô một hồi, không biết là đang vỗ về cô hay đang vỗ về chính mình.

[ST - Hay - Hoàn] Tôi Mộng Giữa Ban NgàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ