Chương 38

226 10 1
                                    

Vấn đề này ngoài dự đoán, Lâm Ngữ Kinh phản ứng hồi lâu, mới nói: "Không phải."

Nghe có vẻ không đáng tin cho lắm, không biết Thẩm Quyện đã ở đây nhìn bao lâu.

"Tôi còn không nhìn rõ cậu ta trông ra sao." Vì để trông có tính chân thực hơn, Lâm Ngữ Kinh bổ sung.

Thẩm Quyện ở trong xe taxi đã thấy cô ở cửa cửa hàng tiện lợi nhảy nhót.

Thiếu nữ mặc áo nhung dài màu vàng nhạt, tóc không buộc, mang balo nhỏ đứng ở kia, vali hành lý cũng không cầm.

Mỗi tuần cô về nhà, đều sẽ mang vali hành lý nhỏ của cô. Lần này hai tay trống trơn, nên không phải trực tiếp về từ trường học.

Thẩm Quyện thẳng người: "Bác tài, dừng ở đây đi."

Tài xế chầm chậm đỗ xe, xác nhận một lần: "Ở ngay đây à, cho cậu xuống ở ven đường nha."

Thẩm Quyện "Ừm" một tiếng, nghiêng người tới trước, rút ra ví da trả tiền, xuống xe.

Cậu không vội vã đi qua, đứng ngay ở bên kia đường, đốt điếu thuốc. Sau đó nhìn Lâm Ngữ Kinh đi từ đầu cửa sổ thủy tinh này tới đầu cửa sổ thủy tinh kia, nhảy một cái nhòm vào một cái. Chuyển trái chuyển phải nhiều lần, xoay qua xoay lại nhảy lên cao. Không biết đang nhìn cái gì, trái lại cứ không chịu đi vào.

Nhảy nhót năm phút.

Cái sức lực linh hoạt này, xem ra chân không đau nữa rồi.

Thẩm Quyện dụi thuốc, tới thùng rác ven đường ném vào, qua đường.

Lâm Ngữ Kinh nhìn rất chăm chú, không chú ý tới tiếng động sau lưng.

Thẩm Quyện đứng ngay sau lưng cô, liếc mắt nhìn theo.

Bóng lưng.

Một tên con trai.

Chỉ một cái bóng lưng con trai như vậy, cô nhìn chằm chằm người ta năm phút.

*

Lâm Ngữ Kinh nói xong, Thẩm Quyện gật gật đầu: "Vậy cậu có muốn vào trong để nhìn rõ hơn không?"

Cậu đối mặt với cửa thủy tinh sáng choang của cửa hàng tiện lợi, ánh sáng sáng rõ đánh cho cậu một tầng ánh bạc. Xem ra da dẻ cực kỳ tốt.

Khóe môi thẳng băng hơi trĩu xuống cũng nhìn được càng thêm rõ ràng.

Tâm tình của cậu không tốt cho lắm.

Là bởi còn đang tức giận với cô sao?

Lâm Ngữ Kinh chớp chớp mắt: "Không cần. Thật ra tôi chỉ muốn nhìn thử xem cậu ta có mua trúng sữa chua vị nam việt quất mà tôi thích hay không thôi."

Sau đó cậu nhìn năm phút à.

Cậu có bệnh sao?

Lâm Ngữ Kinh thở dài, cảm thấy từ khi thi khối xếp thứ hai, IQ của bản thân thật giống như càng ngày càng thấp.

Cô chưa kịp nói gì nữa, Thẩm Quyện đã lơ cô, xoay người đi vào cửa hàng tiện lợi.

Lâm Ngữ Kinh vội vàng đi theo, nam sinh mặc đồ đen bên trong còn đang đứng trước tủ lạnh, từ khu sữa chua chuyển sang khu cơm hộp.

[ST - Hay - Hoàn] Tôi Mộng Giữa Ban NgàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ