Chương 89

230 12 0
                                    

Lâm Ngữ Kinh không ngờ rằng vấn đề nan giải mà cô đang muốn tìm hiểu, còn chưa kịp thay đổi hành động đã dễ dàng giải quyết được rồi.

Cũng không biết trong đầu cô có sợi thần kinh nào bị nối nhầm hay không, thế mà lại nhấn vào từng đường link trong lịch sử, tay run run, nhấp vào xem thử.

Đúng là có không ít người hỏi vấn đề này, đáp án đủ kiểu. Có người nói mười tám tuổi quả thật là hơi nhỏ, cũng có người nói không ảnh hưởng gì lớn. Hai bên đều có lý lẽ của mình, tranh chấp không thôi, trong lúc nhất thời Lâm Ngữ Kinh vậy mà lại hơi hoang mang, rơi vào một nghi vấn trước giờ chưa từng có.

Từ trước đến nay cô chưa từng lo nghĩ tới vấn đề này, chỉ cảm thấy nếu đã thành niên rồi, vậy thì chẳng có việc gì cả.

Không ngờ Thẩm Quyện thế mà lại nghĩ đến phương diện này.

Lâm Ngữ Kinh có chút câm nín, bạn trai nhà ai lại đi suy xét điều này chứ?

Tiếng nước trong phòng tắm ngớt dần. Cô thoát khỏi phần mềm, tắt APP, để lại điện thoại Thẩm Quyện lên đầu giường, còn căn góc độ và vị trí sao cho giống hệt như trước, sau đó kéo chăn chui vào.

Chốc lát sau, Thẩm Quyện từ trong bước ra. Cậu cúi đầu, một tay cầm khăn lông tùy tiện xoa xoa mái tóc hơi ẩm, đường nét bắp tay sạch sẽ thanh thoát. Tùy tiện khoác chiếc T-shirt trắng lên người, một bên vạt áo nhét vào lưng quần, phác họa ra vùng eo thoạt trông rắn chắc hữu lực.

Lâm Ngữ Kinh kéo cao chăn, che kín mắt.

Ai nói chỉ có đàn ông nhìn phụ nữ mới nảy sinh dục vọng.

Phụ nữ đối với đàn ông cũng như vậy.

Không biết Thẩm Quyện đang làm gì bên đó mà phát ra tiếng sột soạt sột soạt. Tầm vài phút sau, Lâm Ngữ Kinh cảm giác được cậu đến bên mép giường, ngay sau đó chỗ bên cạnh lún xuống.

Cô kéo chăn xuống, xoay người nhìn cậu.

Thẩm Quyện ngồi dựa vào đầu giường, cụp mắt: "Còn chưa ngủ?"

"Tớ tính giờ cho cậu", Lâm Ngữ Kinh nói xong, nhìn qua đồng hồ, "Tớ phát hiện hình như lần này cậu lâu hơn đấy."

Thẩm Quyện nhìn cô một cái: "Không giống."

Lâm Ngữ Kinh trở mình, nằm nhoài trên gối: "Sao lại không giống."

Thẩm Quyện vớ quyển sách trên đầu giường, mở ra. Hiện tại ngày nào cậu cũng bỏ phần lớn thời gian để huấn luyện, phần bài chuyên ngành căn bản đều phải tận dụng mọi thời gian để xem, ví dụ như nửa tiếng mỗi tối trước giờ đi ngủ.

Cậu tắt đèn bên phía Lâm Ngữ Kinh, mở đèn phía mình, bình tĩnh nói: "Cậu giúp tớ làm so với việc tớ tự mình ra tay, đương nhiên không giống rồi."

Chỉ nghe tiếng hít thở và giọng nói của cô cũng đủ làm người ta xúc động, chứ đừng nói là nhìn cô, cảm nhận sự đụng chạm của cô.

"..."

Lâm Ngữ Kinh cảm thấy câu hỏi này của mình đúng là dư thừa rồi.

Loại sinh vật đàn ông này đều có thể mặt không đổi sắc mà thốt ra mấy lời không biết xấu hổ này sao?

[ST - Hay - Hoàn] Tôi Mộng Giữa Ban NgàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ