Lâm Ngữ Kinh lăn lộn với Lục Gia Hành và Trình Dật mà lớn. Từ nhỏ đã chơi những trò chơi không giống con gái. Nam sinh chơi thì cô cũng theo chơi, bóng rổ đương nhiên cũng sẽ đánh.
Ban đầu, cô quả thực là không giỏi lắm, mới bắt đầu thường bị ngược đến mẹ cũng không nhận ra. Thế nhưng tính cách của cô vốn khá mạnh mẽ, vả lại phép khích tướng vô cùng lành nghề, vô cùng ấu trĩ của Lục Gia Hành vậy mà lại hết sức hữu hiệu với duy nhất Lâm Ngữ Kinh. Lâm Ngữ Kinh bại rồi lại chiến chiến rồi lại bại, xưa nay không biết hai chữ từ bỏ viết như thế nào.
Trò này cũng giống như đánh lộn vậy, ngược lên ngược xuống, ngược ra kinh nghiệm và kỹ năng, góp nhặt từng ngày cũng có thể đi ngược người khác.
Nó và giới tính chẳng có chút liên quan gì. Có quy định nào nói con gái không thể biết chơi bóng, chẳng qua chỉ có cuộc thi bóng rổ trường học chưa từng có cô gái nhỏ tham gia mà thôi.
So với nam sinh, Lâm Ngữ Kinh vóc dáng thấp bé, sức lực không mạnh lắm, kiểu như rebound thì cô không giành được, vậy nên dứt khoát không thèm cướp, trực tiếp giao cho đồng đội.
Ấy thế nhưng tốc độ phản ứng của cô luôn rất nhanh, cướp đoạt cực kỳ lợi hại, đầu óc cũng sử dụng tốt.
Thẩm Quyện trước đó đã nhận ra, cô rất biết "tốt khoe xấu che", am hiểu và tận dụng hết thảy những ưu thế của mình.
Thậm chí gồm cả khuôn mặt hiền lành vô hại này của cô.
Thời điểm chơi bóng, lưu loát thuần thục thực hiện động tác giả. Bạn phòng bên trái, cô dẫn bóng từ bên phải. Tư thế nhảy lên ném bóng đều đã chuẩn bị xong, một giây sau hạ tay xuống, lại là một cú chuyền bóng.
Từng ánh mắt, từng động tác nhỏ cũng hệt như có một loại dẫn dắt, không thể đoán nổi lần nào là thật, lần nào là giả.
Phương pháp đánh tà đạo quỷ dị mà linh hoạt này vào lúc mới bắt đầu hiệp 4 quả thật đã gây ra một trận địa rối loạn rất lâu cho lớp 7, tuy rằng có một phần lớn nguyên nhân là vì bất ngờ.
Ngay cả đồng đội cũng không đoán được động tác tiếp theo của cô. Trong vòng ba phút vất vả phối hợp bắt liền mấy quả bóng, lớp 7 kêu tạm dừng.
Đại khái là còn sót lại chút lương tâm, đối với một cô gái, Ninh Viễn thu liễm lại rất nhiều, không tiếp tục làm thêm những động tác quá đáng nào khác. Vào lúc này lớp 10 dẫn trước 9 điểm.
Đã là hiệp thứ tư, nếu có thể kéo dãn điểm số đến hàng hai chữ số, thì đối phương sẽ bắt đầu vô cùng sốt ruột. Về cơ bản tâm lý sẽ sụp độ ngay bên ranh giới Đại Bàng giương cánh*.
(*) Ý chỉ sự tấn công dồn dập.
Lưu Phúc Giang còn đang ở khán đài kế bên khoác lác với thầy Vương. Khuôn mặt già nua hiền lành có hơi phát trướng cười toe toét thành một đóa hoa cúc xán lạn, đôi mắt lấp lóe nước mắt cảm động: "Học sinh lớp chúng ta đều cực kỳ xuất sắc thầy Vương ạ!"
Biểu cảm của thầy Vương lúc mới bắt đầu còn phối hợp, mãi cho đến hiện tại, nụ cười đã dần dần cứng ngắc, hết sức miễn cưỡng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ST - Hay - Hoàn] Tôi Mộng Giữa Ban Ngày
RomanceTác giả: Tê Kiến Thể loại: Hiện đại, hài hước, vườn trường, HE. Số chương: 95 chương + 4 NT Nguồn lưu: từ nhiều nguồn công cộng (truyenfull, webtruyen, sstruyen,ddlqd...) VĂN ÁN Cuộc chiến tranh đoạt học bổng diễn ra hừng hực khí thế. Ở cửa phòng l...