Thẩm Quyện bắt đầu hoài nghi mình phải chăng có chút bệnh tâm thần.
Cậu đối với Trình Dật, cùng với người không biết mới chui ra từ đâu, tên là Lục Gia Hành này, tràn đầy địch ý khó nói, vô cùng khó chịu.
Loại cảm giác này đối với cậu mà nói là vô cùng lạ lẫm. Cậu nhìn người, không có nhiều vấn đề như hợp hay không hợp như vậy. Rất nhiều người lần đầu tiên nhìn thấy, vào trong cậu liền bị đánh mờ ngũ quan, dụng ý chỉ là để phân biệt nam nữ.
Đối với người không quan trọng, chỉ cần không đụng chạm, không dính dáng đến cậu, bình thường Thẩm Quyện ngay cả tên cũng lười nhớ, bởi vì không cần thiết.
Lại càng chưa từng xuất hiện loại "Địch ý" này, đột nhiên nổi lên, ù ù cạc cạc diễn xiếc.
Mà cũng không thể nói là đột nhiên xuất hiện, cũng không phải mới cảm nhận được. Loại bực bội này, cảm giác bứt rứt này, đã bắt đầu xuất hiện từ lúc cậu cho Lâm Ngữ Kinh mượn quần áo, liên tục tràn lan tới bây giờ.
Tại sân vận động, lúc nhìn lên mấy chiếc máy bay không người lái treo thứ tranh chữ ngu ngốc đó thì bắt đầu chầm chậm dâng lên.
Mà vào lúc này, thời điểm nhìn thấy hai người kia, cậu cảm thấy có nguy cơ đạt đến đỉnh.
Nhất là khi Trình Dật nói Lâm Ngữ Kinh trước kia như thế này như thế kia. Hệt như đang nhắc nhở cậu, đối với Lâm Ngữ Kinh cậu còn biết bao điều không biết.
Người anh em, cậu thì tính là cái gì hử. Cậu chẳng phải chỉ là bạn cùng bàn của cậu ấy thôi sao. Chúng tôi, mới là bạn từ nhỏ lớn lên cùng cậu ấy, người có quan hệ thân mật nhất.
Trong nháy mắt Thẩm Quyện có cảm giác mình như một cô gái nhỏ lằng nhà lằng nhằng, lại còn là loại tâm tư đặc biệt mẫn cảm, nhỏ nhoi nữa kìa. Chuyện lặt vặt lông gà vỏ tỏi, chuyện cái rắm lớn một chút đều có thể làm các cô để trong lòng rất lâu.
Cậu có chút bực bội với kiểu phản ứng không thể giải thích này của chính mình.
Bữa cơm này ăn có chút cứng ngắc, cũng may cả quá trình Trình Dật đều nói liến thoắng, vậy nên cũng không tính là lúng túng.
Thẩm Quyện phát hiện, người này vô cùng giỏi nhìn mặt đoán ý, trình độ nhìn sắc mặt vô song, điều hòa bầu không khí cũng rất tốt. Tính cách cực kỳ dễ gần, thuộc chủng loại trong vòng ba phút có thể kết bạn với bất cứ ai.
Như một Vương Nhất Dương chỉ số IQ cao hơn 100.
*
Buổi chiều còn có đại hội thể thao, lúc bọn họ ăn trưa trở về thời gian cũng vừa khéo. Lâm Ngữ Kinh mới phát hiện, bọn cô quả thật cũng xem như tương đối ngoan rồi. Bởi lẽ trên vị trí lớp 10, có đến phân nửa còn chưa trở lại.
Phó chủ nhiệm lớp Vương khủng long đứng ở hàng cuối cùng gào thét: "Đại hội thể thao một cái là lập tức vắt chân lên cổ chạy sạch bách! Không hề nghe lời! Tôi thấy thầy Lưu à, thầy chính là quá nuông chiều bọn nó rồi! Trước kia lúc tôi làm chủ nhiệm lớp á hả, lớp của tôi dám thiếu một đứa sao? Không hề nhé! Đứa nào dám không đến!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ST - Hay - Hoàn] Tôi Mộng Giữa Ban Ngày
RomanceTác giả: Tê Kiến Thể loại: Hiện đại, hài hước, vườn trường, HE. Số chương: 95 chương + 4 NT Nguồn lưu: từ nhiều nguồn công cộng (truyenfull, webtruyen, sstruyen,ddlqd...) VĂN ÁN Cuộc chiến tranh đoạt học bổng diễn ra hừng hực khí thế. Ở cửa phòng l...