Tâm trạng Lâm Ngữ Kinh vốn là rất tốt. Từ hôm qua về đến tối nay, cuối cùng xử lý xong đống bài tập trong mấy ngày nghỉ này.
Ngày mai khai giảng, nhớ lúc đầu Thẩm Quyện có nói tối nay sẽ về trường, liền lén lút chạy ra ngoài tìm cậu.
Studio của Thẩm Quyện có phòng cất bia rượu, có điều Lâm Ngữ Kinh không thích hãng đó lắm. Bình thường cô toàn tự mua, vất vả xách theo cả túi đồ ăn vặt đi về hướng ngõ cũ.
Thật sự đã quá lâu không đến rồi, cô đứng ở giao lộ tối om, thậm chí còn có chút cảm giác xa lạ bỡ ngỡ.
Chỉ là chút cảm giác bỡ ngỡ đó đã hoàn toàn biến mất vào thời điểm nhìn thấy người kia đứng trước cửa.
Lâm Ngữ Kinh vốn còn cảm thấy tính khí của mình trải qua hai năm qua mài giũa đã càng ngày càng tốt.
Cuộc sống vốn chẳng thể toàn vẹn như ý, có gì đâu mà phải tức giận?
Phần nhiều phiền muộn nảy sinh đều là do chính chúng ta nghĩ không thông, bản thân không có cách nào tự buông tha cho mình.
Thế nhưng nếu không phải bản thân không vượt qua được, mà là có người nhất định không chịu buông tha cho chúng ta thì sao?
Vậy thì cũng đừng buông tha cho hắn.
Thoạt đầu Lâm Ngữ Kinh cũng không nhận ra người này là Nhiếp Tinh Hà. Cô mới chỉ gặp hắn ta một lần, trong lúc vội vàng chẳng thể nhìn một cái là nhận ra hắn ngay.
Nhưng đến khi hắn ta dứt lời, thì dù có là tên ngốc cũng đoán ra được.
Lâm Ngữ Kinh thật sự không hiểu nổi người này rốt cuộc đang nghĩ cái gì nữa.
Cô túm cổ áo hắn lôi ra ngoài. Nhiếp Tinh Hà động đậy ngay lập tức, hắn ta giơ tay nắm lấy cổ tay cô, nhưng rồi mau chóng kịp phản ứng, chỉ động một chút rồi không hề nhúc nhích, mặc cho cô kéo. Biểu cảm lúc đầu chỉ có chút ngạc nhiên, ngay sau đó liền biến thành lặng thinh không tiếng động.
Hắn buông tay xuống, đánh giá cô, lộ ra vẻ mặt hứng thú: "Tôi đã gặp cậu rồi đúng không?"
Lâm Ngữ liếc hắn một cái, trở tay đóng cửa studio lại, lôi Nhiếp Tinh Hà đến cổng sắt.
Nhiếp Tinh Hà thoạt trông yếu đuối thế kia, thế mà lại chẳng hề lo sợ: "Ồ, là cậu." Hắn cười cười, dịu giọng nói: "Lâm Ngữ Kinh?"
Lâm Ngữ Kinh không tò mò tại sao cậu ta biết tên cô. Cô mím môi túm tóc hắn, "Bang" một tiếng đập mặt hắn ta lên cánh cửa.
Nhiếp Tinh Hà không thốt ra một tiếng.
Lâm Ngữ Kinh nắm tóc hắn kéo mạnh lên trên, nhìn hắn mà nói: " Mày vừa định đánh trả, đúng không? "
"Vì sao mày phải chịu đựng? Mày muốn chọc giận Thẩm Quyện, cho nên cố ý nói ra những lời đó, sau đó thế nào? Lại tố cáo anh ấy cố ý xâm phạm?" Lâm Ngữ Kinh nghiêng đầu, "Mày nghĩ mày có thể thành công sao?"
"Cậu cảm thấy tôi cần phải thành công à?" Nhiếp Tinh Hà nâng tay, chậm rãi lau máu mũi, ống tay áo theo động tác đó trượt xuống, trên cánh tay có một dấu vết màu đỏ, "Chỉ cần chuyện này có tồn tại, nó sẽ không thể quay lại, đội xạ kích của nó cũng sẽ không cần nó nữa."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ST - Hay - Hoàn] Tôi Mộng Giữa Ban Ngày
RomanceTác giả: Tê Kiến Thể loại: Hiện đại, hài hước, vườn trường, HE. Số chương: 95 chương + 4 NT Nguồn lưu: từ nhiều nguồn công cộng (truyenfull, webtruyen, sstruyen,ddlqd...) VĂN ÁN Cuộc chiến tranh đoạt học bổng diễn ra hừng hực khí thế. Ở cửa phòng l...