Cô nói xong mấy chữ này, Thẩm Quyện vẫn duy trì tư thế đứng đằng kia, nửa điểm phản ứng cũng không có.
Sau tầm năm, sáu giây, Lâm Ngữ Kinh đã có thể cảm giác được vành tai của mình đang bốc cháy vùn vụt. Ngọn lửa lan đến đầu tai, gò má theo đó cũng hơi nóng lên.
Cô không biết hiện giờ mặt mình có hồng hay không, nhưng cô vừa mới trêu chọc một tay chơi thành thạo lão luyện như kia, lúc này không thể nao núng được.
Lâm Ngữ Kinh nói xong liền quay người nhanh chân bỏ chạy, cũng không dám nhìn xem Thẩm Quyện đang có phản ứng gì.
Đoạn đường này là một khu phồn hoa, ra khỏi ngõ cũ chính là một khoảng rộng rãi sáng sủa. Trên người cô khoác áo khoác của Thẩm Quyện, men theo ven đường mà đi, đi một hồi lâu, mới hồi thần lại.
Cô len lén quay đầu liếc mắt nhìn lại. Phía sau không có ai, Thẩm Quyện không đuổi theo.
Cậu ta vậy mà không hề đuổi theo.
Không có một xíu nào giống với phim truyền hình như vậy, chẳng trách không được làm vai nam chính.
Xùy.
Lâm Ngữ Kinh đúng là thực lòng không muốn yêu đương.
Không có nguyên nhân gì khác, cô chỉ đơn thuần cảm thấy những chuyện thích gì đó, yêu gì đó không đáng tin cậy.
Bộ quần áo mà khi đó tôi rất thích, không tiếc vay mượn để mua, sau khi mua về rồi liền không thích nữa. Mua thỏi son có màu mình thấy cực đẹp, mấy ngày sau sẽ cảm thấy cũng chỉ có vậy thôi. Theo đuổi thần tượng thì ba ngày hai bữa lại đổi một ông xã.
Kết hôn đã nhiều năm, nói một tiếng chia tay là chia tay. Tình cảm bồi đắp nhiều năm như vậy, thậm chí con cái cũng đã có, cũng không chống đỡ được nỗi chán ghét khổng lồ mỗi khi nhìn nhau.
Tình cảm nói thay đổi là thay đổi ngay, không ai có thể bảo đảm cái gì.
Huống chi là, lứa tuổi... ngây ngô mơ hồ.
So ra mà nói, ở thời điểm này của cô, những thứ thực tế có thể nắm được trong tay, ví dụ như điểm số gì đó, càng khiến người ta có thể an tâm hơn một chút.
Thế nhưng người này là Thẩm Quyện.
Trong lòng Lâm Ngữ Kinh lần đầu tiên xuất hiện hai trăm vạn thứ xoắn xuýt.
Cô muốn không để ý đến, nhưng lại không thể sảng khoái như vậy. Trong lòng niệm một vạn lần đại pháp liên quan gì tới tôi, nhưng vẫn sẽ không khống chế được mà bị cậu ảnh hưởng, bị cậu hấp dẫn, bị cậu kéo đến gần.
Vậy thì thử xem sao.
Làm gì có chuyện nào là trăm phần trăm chắc chắn, thi đại học còn có khả năng đau bụng bỏ lỡ kia mà.
Không thích yêu đương, nhưng lại thích cậu.
Không muốn tin vào chuyện tình yêu chó má gì đó, nhưng lại muốn tin cậu một lần.
Bởi vì đối tượng là cậu, nên cho dù trong lòng không mấy chắc chắn, tớ cũng muốn thử một chút xem.
Thực sự là một tiểu girl dũng cảm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ST - Hay - Hoàn] Tôi Mộng Giữa Ban Ngày
RomanceTác giả: Tê Kiến Thể loại: Hiện đại, hài hước, vườn trường, HE. Số chương: 95 chương + 4 NT Nguồn lưu: từ nhiều nguồn công cộng (truyenfull, webtruyen, sstruyen,ddlqd...) VĂN ÁN Cuộc chiến tranh đoạt học bổng diễn ra hừng hực khí thế. Ở cửa phòng l...