Chương 39

250 9 0
                                    

Khung cảnh trong công viên đêm ồn ào ầm ĩ. Cách đó không xa bên cạnh vòng xoay ngựa gỗ có đặt một bộ loa màu đen to lớn rẻ tiền, mở nhạc thiếu nhi sôi động, chất lượng âm thanh rất tệ. Bốn phía có tiếng con gái cười đùa, tiếng trẻ con ồn ào.

Tuy Thẩm Quyện đã kéo cô xích sang bên cạnh, nhưng hai người đứng bất động ở chỗ này, vẫn có chút vướng víu. Bên cạnh bọn họ là một gian hàng bắn bong bóng nho nhỏ, lúc này ở đó có một đôi tình nhân đang đứng, tiếng bong bóng nổ "bùm bùm" không ngừng truyền đến.

Gió đêm cuối thu man mát lành lạnh, lúc này lại hệt như vô cùng nóng.

Lâm Ngữ Kinh thậm chí có thể cảm giác được, bản thân đang từng chút từng chút một, không ngừng nóng lên.

Vẻ mặt Thẩm Quyện tự nhiên, nom như không có gì không đúng. Cứ như thế khom người sáp lại nhìn cô, yên tĩnh chờ.

Lâm Ngữ Kinh lùi về sau một chút, kéo dãn khoảng cách. Hai ngón tay nắm hai đầu cài tóc tiểu ác ma, ậm ờ, thanh thanh giọng, tiếng có hơi khẽ: "Cậu... Thấp đầu xuống chút."

Thẩm Quyện thuận theo cúi đầu.

Cô nhấc cánh tay lên, mang cài tóc nhỏ trong tay lên đầu cậu. Sợi tóc đen kịt của thiếu niên đâm vào đầu ngón tay. Xúc cảm vậy mà ngoài dự đoán, có chút mềm mại.

Lâm Ngữ Kinh ngả người ra sau xem xét một hồi, phát hiện có hơi lệch, chỉnh cài tóc ngay lại giúp cậu.

Đầu ngón tay mò đến mép tai man mát của cậu. Thẩm Quyện cứng người một giây, Lâm Ngữ Kinh đã buông tay.

Cậu ngẩng đầu lên.

Thiếu niên mắt dài đen nhánh, mũi cao môi mỏng, đường nét mảnh khảnh vót gọt xuống cằm, kết hợp với hơi thở thiếu niên và cảm giác góc cạnh, cùng một nửa gò má bị ánh đèn neon xanh lam bên cạnh nhúng chìm, khiến người ta nhớ tới poster của Game of Thrones*.

(*) Game of Thrones (Trò chơi vương quyền) là một series phim truyền hình giả tưởng của Mỹ được sáng lập bởi David Benioff và D. B. Weiss. Bộ phim chuyển thể dựa trên loạt tiểu thuyết giả tưởng A Song of Ice and Fire của tác giả George R. R. Martin.

Game of Thrones đã thu hút người xem kỷ lục trên HBO và có một lượng fan hâm mộ quốc tế rộng rãi. Bộ phim nhận được sự ca ngợi bởi các nhà phê bình, đặc biệt đối với diễn xuất của các diễn viên, các nhân vật phức tạp, nội dung, và giá trị sản xuất. Bộ phim gồm 8 mùa và mùa 8 đang được phát sóng từ tháng 4 năm 2019.

"Tiểu ác ma." Lâm Ngữ Kinh bỗng nhiên nói.

"Hả?" Thẩm Quyện giương mắt.

"Cậu xem 《 A Song Of Ice And Fire 》 chưa? Tyrion Lannister* trong đó, " Lâm Ngữ Kinh giơ tay, bàn tay dựng thẳng trên chóp mũi của mình. "Ông ta có tấm poster, nửa bên mặt là màu xanh lam, giống như cậu vừa nãy í. Hơn nữa biệt hiệu của ông ta cũng là tiểu ác ma."

(*)

(*)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[ST - Hay - Hoàn] Tôi Mộng Giữa Ban NgàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ