Sáng hôm sau, Chaeyoung vì một lực siết ở tay đã mơ màng tỉnh dậy. Nàng ngẩng đầu lên nhìn khắp căn phòng nhưng vẫn không thấy Minnie. Vốn dĩ nàng còn đang suy nghĩ tại sao cô ấy lại bỏ đi thì lại có một lực siết chặt ở tay nàng lần nữa.
Tim Chaeyoung chợt thót lên vài nhịp khi thấy mắt Lisa bắt đầu chuyển động. Tay cô cũng liên tục siết chặt tay nàng.
"Lisa! Lisa! Là tớ đây. Cậu tỉnh lại đi" - Nàng hoảng loạn đưa tay lên mặt Lisa lay gọi cô.
Không bao lâu sau những tiếng gọi của nàng, Lisa đã từ từ tỉnh lại.
"Chaeng?! Tớ....tớ đang ở đâu?" - Lisa dùng hết sức thốt lên vài từ để hỏi nàng
"Tại sao cậu làm vậy? Tại sao lại đỡ nhát dao ấy cho tớ hả?!!" - Ngay khi nghe được giọng nói của Lisa, Chaeyoung đã bật khóc nức nở. Nàng khóc đến không thể tự kiểm soát được mình.
Lisa vừa mới trải qua cơn sinh tử, tỉnh dậy còn chưa định hình được mọi chuyện thì đã bị tiếng khóc của nàng làm cho cô vô cùng hoảng loạn. Lisa luống cuống định chống 2 tay ngồi lên an ủi nàng nhưng sức cô còn quá yếu, vừa mới dùng sức đã làm vết thương ở tay đau nhói lên.
"Cậu làm gì thế??" - Chaeyoung thấy Lisa rít lên một tiếng đau đớn liền lo lắng hoảng sợ nắm lấy tay cô
"Cậu đừng khóc nữa. Tớ không sao" - Lisa gắng gượng đưa tay lau nước mắt cho Chaeyoung mỉm cười nói
"Cậu có biết làm như thế nguy hiểm lắm không?!!" - Nàng nắm lấy bàn tay đang đặt trên gương mặt mình
"Nếu tớ không làm thế thì bây giờ người nằm ở đây không phải tớ mà là cậu đó" - Lia mỉm cười trêu chọc nàng
"Tớ thà người nằm ở đây là tớ còn hơn ngồi nhìn cậu hôn mê bất tỉnh như thế này!!" - 2 dòng lệ ấy cứ thi nhau lăn dài trên gương mặt thanh tú của nàng.
"Được rồi. Đừng khóc nữa. Cậu khóc làm tớ rối tung rối mù lên rồi này"
"Lần trước là cậu cứu tớ đúng không?" - Chaeyoung nhớ đến chuyện hôm trước liền chất vấn Lisa, thấp thoáng trong ánh mắt nàng hiện lên một tia hi vọng
"Tớ...."
"Lalisa! Tớ muốn nghe chính miệng cậu nói thật với tớ!!!"
"Ừ. Là tớ cứu cậu" - Lisa khẽ gật đầu liếc nhìn nàng sau đó lại hướng mắt về nơi khác.
"Tại sao cậu không nói với tớ?! Tại sao Neul unnie nói đêm đó cậu đã bay sang Thái?!" - Sau khi nghe câu trả lời của Lisa, trong lòng nàng dâng lên muôn ngàn sự khúc mắc.
"Là tớ bảo unnie nói thế với cậu. Tớ không nói với cậu vì tớ không muốn cậu nhọc lòng vì tớ để rồi...." - Nói đến đây đột nhiên Lisa khựng lại phân vân không thể lên tiếng
"Làm sao? Cậu nói tiếp đi"
"Để rồi....để rồi....phải nhận lấy 2 từ phiền phức từ cậu." - Dứt lời, Lisa liền thấy ánh mắt hoen đỏ cùng sự kinh ngạc tột cùng của Chaeyoung. Môi nàng mấp máy như thể muốn nói điều gì đó với cô nhưng lại không thể nói lên lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thực Tập Sinh [Chaelisa] [Jensoo]
Short StoryMột cô gái tốt bụng ấm áp Một cô gái thân thiện hòa đồng Một cô gái vô tư yêu đời Một cô gái tinh tế tỉ mỉ Bốn cô gái kiên cường và nghị lực Bốn cô gái rời xa gia đình theo đuổi ước mơ Họ là ai? Họ chính là những mảnh ghép hoàn hảo tạo nên cái tên...