~ Nhà Lisa ~
Cánh cửa nhà theo lực đẩy của gót chân Lisa lập tức đóng sầm lại.
"Ưm...từ...từ đã Lisa....ưm...."
Vừa bước vào nhà, Lisa đã hóa thành mãnh thú săn mồi, nhắm ngay mục tiêu mà vồ lấy. Đôi môi cô không chút nhân nhượng bất thình lình chiếm lấy bờ môi căng mọng của Chaeyoung ra sức mút mát cái tư vị mà bấy lâu nay cô vẫn luôn hoài niệm.
Tội nhất là Chaeyoung, nàng chỉ mới bước qua cánh cửa, còn chưa kịp chuẩn bị tinh thần đã bị cô ra sức ôm chặt, lời nói nơi đầu môi chưa kịp thốt lên thì đôi môi nàng đã bị cô chiếm giữ. Không dừng lại ở đó, bàn tay hư hỏng của cô dần dần luồn vào trong áo nàng. Cốt yếu là muốn tìm đến vật thể mềm mại bên trong.
"Dừng....dừng lại!!! Chúng ta....đi tắm trước...đã!!" - Chaeyoung nổ lực đẩy Lisa li khai khỏi cơ thể mình. Khi tạo được một khoảng cách an toàn giữa hai người, nàng mới lên tiếng.
"Cần gì phải tắm Chaeng. Người cậu lúc nào cũng thơm cả" - Lisa rướn người vùi mặt vào hõm cổ nàng. Đây chính là nơi yêu thích của cô.
Mùi hương của nàng lúc nào cũng khiến cô rơi vào cõi bồng lai tiên cảnh. Hai tay cô lại tiếp tục lần mò vào trong áo nàng, rất nhanh nhẹn và thuần thục bật ra móc khóa cài bra. Cũng khó trách Lisa, ăn chay ròng rã ngần ấy năm, bây giờ miếng mồi thơm ngon dâng đến trước mặt, cô làm sao đủ khả năng để kiềm chế.
Thời khắc này cho dù nàng có la hét đến khan giọng cũng vô ích. Chế độ auto của cô đã bật lên thì có trời xuống cũng không ngăn được. Sau khi hít đến mê say hương thơm ở vùng cổ trắng nõn của Chaeyoung, Lisa khẽ vươn nhẹ đầu lưỡi chạm nhẹ lên da thịt thơm ngon mát lạnh của nàng. Cuối cùng tại nơi ấy của nàng, cô đã lưu lại một vài ấn ký đỏ chói mắt.
Đã đến nước này, Chaeyoung muốn thoát khỏi Lisa chỉ còn một cách duy nhất. Nàng hít sâu luồn khí lạnh vào phổi, cúi người dùng sức phập một cái cắn vào bả vai của Lisa
"Á....á.....aaaaa...."
Tiếng hét chói tai của Lisa lập tức vang vọng khắp căn nhà. Cô vội buông nàng ra, hoảng hốt kéo bên vai áo xuống xem, chi chít các dấu răng hiện đỏ trên vai cô
"Chaeng....cậu....cậu cắn tớ à??!!"
"Ai kêu tớ đã bảo dừng mà cậu không nghe. Tên háo sắc cậu bộ tính ăn tươi nuốt sống tớ luôn hay gì. Cổ tớ bị cậu mút sắp gãy làm đôi rồi đấy!!!"
"Yahhhh....thì đang lúc cao hứng sao tớ khống chế được chứ!! Cậu cắn muốn gãy xương bả vai tớ rồi đây này. Không biết có làm độc không nữa?!"
"Ừ độc chết cậu luôn đấy. Vì thế đừng có sáp sáp lại gần tớ nữa!!" - Chaeyoung cao giọng quát xong liền bỏ đi. Sợ độc như thế thì đừng có tìm nàng.
Tính khí của tiểu thư Park Chaeyoung, Lisa làm sao lại không hiểu. Nàng là đang giận dỗi vì cô vừa mới to tiếng với nàng. Chỉ cần xuống nước hạ giọng đôi chút, tự khắc nàng sẽ nguôi giận. Cơ hội ngàn năm có một, Lisa sẽ không ngốc đến mức để vụt mất nó
"Làm sao thế? Tớ mới nói có chút là cậu đã làm lẫy với tớ rồi à? Hửm?" - Lisa chạy theo ôm Chaeyoung từ phía sau, cô liên tục cọ cọ mặt vào phía sau cổ nàng - "Có phải tắm xong là muốn gì cũng được đúng không? Hửm?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thực Tập Sinh [Chaelisa] [Jensoo]
Short StoryMột cô gái tốt bụng ấm áp Một cô gái thân thiện hòa đồng Một cô gái vô tư yêu đời Một cô gái tinh tế tỉ mỉ Bốn cô gái kiên cường và nghị lực Bốn cô gái rời xa gia đình theo đuổi ước mơ Họ là ai? Họ chính là những mảnh ghép hoàn hảo tạo nên cái tên...