Chương 35: Bảo Vệ

913 57 9
                                    

Chaeyoung uống cạn ly rượu trên tay. Một lúc sau, nàng liền cảm thấy trong người mệt mỏi đuối sức, không tài nào mở mắt được. Nàng ngủ thiếp đi trên quầy bar. Người đến lo nhảy, kẻ đến lo chơi không một ai rảnh rỗi để quan tâm đến người con gái đang say ngủ này.

Ngắm nhìn thành quả đang ngủ say của mình, tên đàn ông ấy lộ rõ nụ cười hèn hạ trên mặt. Hắn vội dìu nàng ra khỏi quán bar đi về phía con hẻm lần trước. Nơi mà bọn đàn em của hắn đã tập trung đông đủ chờ lệnh.

.

.

"Bác tài dừng lại mau!! Bác làm ơn gọi cảnh sát đến chỗ con hẻm đó dùm cháu"

Chiếc xe dừng lại ngay đối diện con hẻm nhỏ, Lisa vội vã mở cửa xe phóng xuống lao đến chỗ tên đàn ông đang ôm Chaeyoung đi vào trong đó.

Không ngoài dự đoán của cô, chuyện đêm hôm đó lại tiếp tục xảy ra một lần nữa. Tên đàn ông ôm Chaeyoung đi vào con hẻm vắng người đó giao cho bọn đàn em của hắn đang túc trực chờ sẵn. Chúng như đàn sói bị bỏ đói lâu ngày, vừa nhìn thấy Chaeyoung là ngay lập tức cả bọn nhào đến, tên nào tên nấy nhìn nàng bằng ánh mắt thèm thuồng và giọng cười ghê tởm

Lisa chạy đến, cầm lên một chai thủy tinh bị vứt gần đó ném thẳng vào bọn chúng.

*Xoảng*

Tiếng thủy tinh rơi vỡ trên nền đất. Một tên trong đám người đó đã ôm cái đầu đầy máu của hắn kêu la thảm thiết rồi ngã xuống bất tỉnh.

Đám côn đồ ấy vì tiếng hét của đồng bọn mình đã bất ngờ quay người nhìn về phía ném chai thủy tinh. Cả đám bọn chúng từ bất ngờ chỉ trong tích tắc đã chuyển sang căm phẫn đồng loạt nhìn về phía Lisa

"Lại là mày!! Lần trước đánh mày không chết nên lần này muốn đến nộp mạng đúng không?!" - Tên đàn ông cầm đầu lũ côn đòi ấy nghiến răng nghiến lợi tia mắt đến Lisa

Lisa không màng đến tiếng thét của tên cầm đầu, một mạch chạy về phía Chaeyoung nhanh như chớp cô đã đấm một phát vào mặt tên đó khiến hắn không kịp trở tay mất đà loạng choạng té nhào xuống đất. Căn bản là cô không có thời gian để đôi co cùng bọn chúng. Cô tiếp tục đạp thẳng vào người tên đàn em đang xông đến mình. Chỉ một lúc sau, Lisa đã đánh ngã được đám côn đồ. Cô ôm lấy Chaeyoung đỡ nàng lên, lay gọi nàng nhưng dù có gọi thế nào thì nàng vẫn không tỉnh.

Lisa lập tức ẵm Chaeyoung trên tay, muốn đưa nàng đến bệnh viện ngay lập tức nhưng mọi chuyện lại không đơn giản như cô nghĩ. Đám người khi nãy bị cô đánh ngã sổng soài trên mặt đất bây giờ bọn chúng đã điên cuồng rút vũ khí trong người ra. Mỗi người bọn chúng đều đã thủ sẵn con dao găm sắc nhọn trên tay. Vài giây sau bọn chúng đã xông đến tấn công Lisa.

Lisa nhanh nhạy cầm lấy cán cây bằng thiếc gần đấy đưa lên tránh né từng đòn tấn công chí mạng của chúng. Cô vừa thủ vừa tiến, đánh hạ từng tên một. Đến khi tên cuối cùng ngã xuống thì thân thể của Lisa cũng đã hằn lên vài nhát dao chém. Máu chảy ra thấm ướt loang lỗ trên áo cô.

Lisa mặc kệ thân thể đang thương tích của mình, chạy đến đỡ Chaeyoung lên, cô dùng chút sức lực còn lại lay gọi nàng. Chaeyoung sau những lần được gọi tên thì cuối cùng nàng cũng đã lơ mơ tỉnh lại.

Thực Tập Sinh [Chaelisa]  [Jensoo]  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ