Chương 38: Vì Em, Chị Đã Đánh Mất Lí Trí

1K 49 4
                                    

Jisoo quay mặt sang hướng khác tránh đi cái nhìn đầy tức giận của So Ye. Đây đã là lần thứ 3 So Ye lên tiếng hỏi Jisoo về tất cả mọi chuyện nhưng ngoài trừ việc bỏ thuốc còn lại những chuyện khác cô đều giấu So Ye. Cho dù So Ye có hỏi thế nào đi nữa thì Jisoo vẫn nhất mực im lặng.

"Em không muốn nói thì chị cũng không ép nữa. Nhưng đây là lần cuối cùng chị giúp em đấy" - Cô nhíu mài nhìn đứa em gái của mình.

"Từ nhỏ đến lớn, lần nào chị giúp em xong cũng nói là lần cuối mà" - Jisoo thúc vào vai So Ye cười đùa với cô

"Xin lỗi chị. Tất cả là tại em" - Jennie thấy không khí giữa 2 chị em Jisoo đã bớt căng thẳng nên mạn phép ngắt lời họ và cúi đầu xin lỗi So Ye

"Không phải lỗi của em. Nếu không nhờ em nhắn cho chị thì con bé này chắc đã bị khởi kiện rồi" - So Ye vỗ vai an ủi Jennie mỉm cười nói với nàng.

"Không còn sớm nữa. Hay là chị đưa bọn em về đi" - Jisoo khoác vai So Ye vui vẻ nói

"Unnie à, phiền chị ấy lắm, bọn mình đón taxi về được mà" - Jennie ái ngại lên tiếng từ chối

"Đúng đó unnie, chúng ta tự về đi" - Chaeyoung cũng tán thành ý của Jennie

"Có sao đâu. Chị ấy không sợ phiền đâu. Đúng không unnie?" - Jisoo nhướn mài đắc ý nhìn So Ye

So Ye nhìn đứa em gái trước mặt này, cô thật sự cảm thấy đau đầu không biết có phải bản thân cô đã quá nuông chiều nó hay không.

"Phiền hay không gì thì cũng đã làm phiền rồi. Lên xe đi!"

~~~~~~

Tưởng chừng như mọi chuyện đã được giải quyết ổn thỏa nhưng vài ngày sau đó, Jisoo đã nhận được lời hẹn của Jeong Ji Hun. Hắn ta viện cớ để hẹn gặp cô ở một hộp đêm đắt đỏ của tầng lớp thượng lưu ở nơi đây.

Đúng giờ hẹn, Jisoo đã có mặt ở hộp đêm. Đến nơi, Jisoo là lần đầu tiên thấy một quang cảnh với những tiếng nhạc xập xình, các cô gái DJ ăn mặc vô cùng quyến rũ và những chàng trai cô gái đang cháy hết mình theo điệu nhạc. Không chỉ người Hàn mà còn có rất nhiều người nước ngoài đang vui chơi ở đây. Họ thoải mái trao cho nhau những cái ôm thân mật hay thậm chí là những nụ hôn nồng cháy.

Jisoo đứng chờ được một lúc thì một tên nam nhân mặc vest đen đi đến dẫn cô tới phòng của Ji Hun

*Cạch*

Đến trước cửa phòng Ji Hun. Tên vest đen lịch sự mở cửa mời Jisoo vào phòng. Căn phòng Ji Hun bao là phòng VIP ở hộp đêm

.

.

Bước vào phòng, Jisoo khẽ nhíu mài khi cảm nhận được mùi rượu nồng nặc ở nơi này. Song song với đó là nột âm thanh khiêu mỹ gợi dục. Nói đúng hơn là tiếng rên của người con gái đang ngồi 2 bên Ji Hun.

Cô cách hắn khoảng tầm hơn mười bước chân nhưng phòng lại quá tối, Jisoo cố gắng men theo ánh sáng màu vàng cam le lói trong căn phòng để đi đến chỗ hắn đang ngồi cùng dàn mỹ nhân của hắn. Bước được vài bước đầu tiên Jisoo đã có thể nhìn thấy tên Jeong Ji Hun 2 tay đang ôm ấp xoa nắn vào những chỗ mềm mại nhất của 2 người con gái ngồi 2 bên. Trông thật kĩ thì dường như 2 người con gái ấy chỉ mặc chễm chệ một chiếc váy ngắn che phủ dưới thân còn phần bên trên lại không một mảnh vải che thân. Họ ngồi ở đấy cả người cứ ưỡn ẹo theo từng lần xoa nắn của Ji Hun.

Thực Tập Sinh [Chaelisa]  [Jensoo]  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ