Chương 77: Lễ Trao Giải

658 65 45
                                    

🌊 Lưu ý: Các sự kiện trong chap là không có thật

~~~~~~~~~~~~~~

*Cạch*

Chaeyoung cầm theo xấp A4 mở cửa phòng thong thả bước vào. Nàng đi đến cái bàn tròn đặt cạnh khung cửa kính trong phòng Teddy, phóng ánh mắt khinh thường về phía hai người đang ngồi ôm hôn say đắm ở đó

"Này, hai chị còn muốn hôn đến khi nào?" - Chaeyoung đặt mạnh xấp giấy xuống bàn, không ngần ngại kéo thêm cái ghế xoay ngồi đối diện với Jisoo và Jennie.

Hai người chị này thật biết cách cư xử. Đã biết Chaeyoung suốt ngày quanh quẩn trong phòng tập, không có thời gian để nghĩ đến chuyện yêu đương mà mỗi lần nàng gặp họ, họ đều đặt nàng vào hoàn cảnh trớ trêu như thế.

Jennie đẩy nhẹ khuôn mặt Jisoo ra, nàng chỉnh trang lại y phục đôi chút rồi lại ái ngại nhìn Chaeyoung. Nói là ái ngại nhưng thật ra Jennie biết Chaeyoung đã quá quen với những cảnh tượng thế này.

.

.

.

Đồng hồ vừa điểm 2h30 chiều, Teddy đã đúng giờ xuất hiện. Anh ngồi vào bàn lật lật vài trang giấy lên xem. Nghe sơ qua giai điệu của bài hát do ba cô học trò này hát. Anh ngã người về sau ghế, khép lại đôi mắt, gõ viết theo từng nhịp điệu ngân nga

"Được rồi. Bài hát giai điệu khá bắt tai nhưng nội dung còn hơi xáo rỗng. Hai ca khúc anh nghe các em hát thật sự anh không nghe được đoạn cao trào của bài hát. Jisoo, giọng em trầm ấm nên phần rap em nên để Jennie rap sẽ hợp hơn. Jennie, em có thể rap nhưng giọng hát không nội lực bằng Chaeyoung. Còn Chaeyoung...." - Nói đến đây, Teddy hơi ngưng lại nhìn nàng - "Anh nói em sáng tác một ca khúc nhạc rap vui tươi sao em viết bản ballad buồn thế hả?"

Teddy ngâm nga lại phần điệp khúc bài hát

All my love is go-o-o-o-o-o-o-o-one
All my love is go-o-o-o-o-o-o-o-one
All my love is go-o-o-o-o-o-o-o-one
All my love is gone
Now you're dead and gone

Ca khúc này thật sự đã lay động trái tim anh.

"Bài hát này do em tự sáng tác?" - Teddy hướng mắt về phía Chaeyoung. Anh không nghĩ rằng một cô gái tuổi ngoài đôi mươi mà có thể viết nên ca khúc thương tâm như thế.

"Vâng" - Chaeng khẽ gật đầu đáp

"Ừm. Khá hay" - Teddy gấp lại tờ giấy bài hát, tỏ vẻ hài lòng nhìn Chaeyoung sau đó tiếp tục căn dặn nàng - " Anh vừa đi họp với ban lãnh đạo, họ muốn em và GD hợp tác thêm một ca khúc nữa. GD cũng đã lên tiếng muốn ca khúc lần này sẽ do anh ấy và em đồng sáng tác. Em có đủ tự tin để làm không?"

Thấy Chaeyoung vẫn còn do dự không quyết, Teddy lại hằng giọng tiếp tục nói với nàng

"Học trò của anh chưa từng có người nào dám nói với anh là bản thân không đủ tự tin, kể cả GD trước đây e ngại thế nào nhưng khi đứng trước mặt anh thì vẫn phải dẹp bỏ bản tính nhu nhược của bản thân. Em có hiểu ý anh nói không?"

"Vâng. Em nhất định sẽ cố gắng" - Chaeyoung dù muốn từ chối nhưng sau câu nói của Teddy thì nàng biết bản thân đã không còn đường thoái lui.

Thực Tập Sinh [Chaelisa]  [Jensoo]  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ